Lifestyle

หมอกฤษฏ์ เตือน 4 ราศี ต้องระวัง ช่วงนี้มีเกณฑ์ถูก คนใกล้ตัว 'หักหลัง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่ไว้วางใจให้คนอื่นควบคุมเรื่องการเงิน หรือปล่อยปละละเลยเรื่องความรัก หรือมักละเล่าเรื่องความลับของตัวเองให้คนอื่นฟัง หมอกฤษฏ์ เตือนว่า ถ้าท่านอยู่ใน 4 ราศี ต่อไปนี้ มีเกณฑ์ถูก 'หักหลัง' จาก คนใกล้ชิด ใกล้ตัว

หมอกฤษฏ์ เผยว่า สำหรับ 4 ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวังถูกคนใกล้ตัว หักหลัง คุณจะพบว่าคนที่คุณไว้วางใจเรื่องเงินอาจจะตุกติกเรื่องเงินกับคุณ คุณปล่อปละละเลยคนรัก แล้วก็กลายเป็นเกิดเรื่อง ถูกคนรักโกหก ถูกคนรักหักหลัง รวมถึงการเข้าหุ้นส่วนกับเพื่อนฝูงที่ราไว้ใจ เราเล่าความลับให้ฟังก็กลายเป็นหักหลังเรา ไปนินทาเราลับหลัง ซึ่งเป็นอิทธิพลจากดาวราหูและดาวเสาร์ที่ยกย้ายมา ซึ่ง 4 ราศี ที่ต้องระวังมากๆ คือ ราศีเมษ ราศีตุลย์

 

2 ราศี นี้ หมอกฤษฏ์ บอกว่า นี้คุณได้อิทธิพลจากดาวราหูร่วมพุธ ราหูกับพุธถือเป็นคู่โกหก คู่หลอกลวง เพราะฉะนั้นชาวราศีเมษ และชาวราศีตุลย์ จะถูกหักหลัง ถูกโกหก ถูกคนหลอกลวง ถูกคนพูดอะไรแล้วไม่เป็นตามสัญญา พูดอย่าง ทำอย่าง ต่อหน้าดี ลับหลังแทงข้างหลัง

 

ส่วนอีก 2 ราศี คือ ราศีสิงห์ และราศีกุมภ์ จะเกิดเรื่องทำให้คุณคิดมากวิตกกังวลเนื่องจากดาวเสาร์ คุณจะทุกข์ใจแบบบอกใครไม่ได้ คุณจะน้องอกน้อยใจคนใกล้ตัว ซึ่งมองข้ามความดีของคุณไป คือตอนที่คุณทำดีเขาจำไม่ได้ แต่กลายมาเป็นเพ่งโทษในเรื่องที่คุณทำผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ คุณรู้สึกผิดหวังกับคนใกล้ชิด ใกล้ตัว คนที่มอบใจให้เต็มร้อย แต่คุณรู้สึกว่าได้กลับมาเป็นศูนย์หรือติดลบ 

 

ถ้าคุณอยู่ใน 4 ราศี นี้ หมอกฤษฏ์  แนะนำให้ทำตามนี้ เพื่อให้รอดพ้นจากการถูกหักหลัง จากคนใกล้ตัว

 

  1. งดเล่าความลับใดๆ ในด้านไม่ดีให้คนอื่นฟัง
  2. แนะนำให้ปล่อยปลาไหล หรือปล่อยสัตว์น้ำ หรือปล่อยปลาหน้าเขียงจะช่วยให้ดวงชะตาดีขึ้น
  3. อย่าไว้ใจใครเรื่องเงินทองเด็ดขาด หมั่นตรวจสอบ หมั่นเช็กคนรักหรือหุ้นส่วนตรวจสอบให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเกิดปัญหาการคดโกงได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ