Lifestyle

'หมอลักษณ์' ออกโรงเตือน 2 ราศี ช่วงนี้ ระวัง 'มือที่ 3' เข้ามายุ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ ออกโรงเตือน 2 ราศีต่อไปนี้ ระวังจะมี 'มือที่ 3' เข้ามายุ่ง แนะอย่าให้ใครมาชุบมือเปิบ

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศีที่ช่วงนี้ระวัง มือที่ 3 เข้ามายุ่ง ได้แก่ ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ษ.-13 พ.ค.) และราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.-15 พ.ค.) ช่วงที่ต้องระวังคือตั้งแต่วันนี้ – 7 เมษายน 2566 ดาวศุกร์โคจรเข้าราศีเมษ กระทบราหู ดาวศุกร์กับราหูเป็นคู่มอมเมา มัวเมา ลุ่มหลง เกิดอาการทิ้งตัว ตกในภวังค์ เกิดขึ้นเพราะความหลง หลงรัก รักคน รักของ

 

คราวนี้มีมือที่ 3 เข้ามายุ่ง ต้องถามว่าตัวเราเองมีใครอยู่หรือเปล่า ระวังจะทำให้มีปัญหาเรื่องความรัก เรื่องครอบครัว หุ้นส่วน หรือคนที่มาเกี่ยวข้องสัมพันธ์ในสายใยของหัวใจและความรู้สึก ตรงนี้ถ้าอ่อนแอเมื่อไหร่ จะเกิดปัญหา คนที่อยู่ข้างกายเรา ร่วมทุกข์ ร่วมสุขกันมาหรือไม่ แล้วจะให้ใครมาชุบมือเปิบเพราะความตกภวังค์ไม่ได้ ผิดทั้งศีลข้อ 3 ผิดทั้งคุณธรรมในตัว "หมอลักษณ์"  บอกชัดว่า ใครที่ผิดศีลข้อ 3 จะปฏิบัติธรรมก็ไปไม่ได้ไกล จะทำงานก็ไม่รุ่งโรจน์เพราะผิดศีล

 

ด้วยเหตุผลทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ระวัง มือที่ 3 ได้แก่ ราศีเมษ และราศีตุลย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ