Lifestyle

'หมอช้าง' บอกชัดๆ 2 ราศี มีเกณฑ์ 'ร่ำรวย' ไม่เกรงใจใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพล ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี มีเกณฑ์ 'ร่ำรวย' ไม่เกรงใจใคร จะเป็นราศีไหน ไปลุ้นกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ ร่ำรวย ไม่เกรงใจใคร คือ 

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย.-15 ธ.ค.) การเงินปังอย่างต่อเนื่อง รายได้ รายได้พิเศษ มีโอกาสปรับไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือคนที่ทำธุรกิจ ค้าขายส่งผลให้ขายดี มีกำไร หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เรื่องงานดาวมฤตยูย้ายเข้ามาแบบอ้อมๆ ส่งผลให้เกิดความชุลมุน วุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่จะผ่านอุปสรรคตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน

 

ที่สำคัญดวงดาวย้ายอาจทำให้เรามีโอกาสหรือมีความก้าวหน้าที่ดีเรื่องงานได้ แต่คุณอาจจะเป็นราศีที่โชคดีเรื่องงาน แต่เรื่องส่วนตัว เรื่องความรักเดือนนี้ต้องใจเย็นๆ พักไว้ก่อน ใช้เวลาโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนจะดีที่สุด

 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) เป็นราศีที่การเงินมีความมั่งคั่งร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร เพราะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะดวงดาวการเงินสุดปัง

 

ตั้งแต่ 16 มี.ค.เป็นต้นไป จะมีข่าวดีเรื่องการเงินมาเป็นอันดับ 1 เรื่องงานก็แรงไม้แพ้กันราศีกรกฎเป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี หรืออาจจะได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการงาน หรือใครที่อยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดี มีโชคเรื่องการศึกษาที่ดีเข้ามา รวมถึงเรื่องความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ