Lifestyle

อ.คฑา ชี้ชัด ราศี 'เฮงยืนหนึ่ง' เดือน 'มีนาคม' ต้องยกให้ 3 ราศีนี้เท่านั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร พาไปอัปเดตดวงชะตากันค่ะ ช่วงนี้ ราศี ไหนจะปัง ราศีไหนจะ 'เฮงยืนหนึ่ง' ในเดือน 'มีนาคม'

สำหรับ ราศี 'เฮงยืนหนึ่ง' เดือน 'มีนาคม' ได้แก่

 

ราศีเมษ ดาวเสาร์เข้าพบลาภะ คือ โชคลาภ วาสนา บารมีมาแบบจัดเต็ม การลงทุนธุรกิจได้ผลตอบแทนดี เรื่องการงานที่มีความกดดันจะพลิกร้ายกลายเป็นดี ยังมีโชคดีสำหรับคนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่จากการทำงานและการเดินทาง งานประจำมีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง มีเกณฑ์ขยับขยาย มีช่องทางใหม่ๆ ดาวพุธ ดาวศุกร์ ให้โชค อ.คฑา แนะนำให้ทำบุญกับเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ บริจาคเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้กับผู้ด้อยโอกาสเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

 

ราศีกันย์ เป็นอีก ราศี 'เฮงยืนหนึ่ง' เดือน 'มีนาคม' ดาวเสาร์ยกเข้าสู่ภพอริ ทำให้ศัตรูพ่ายแพ้ คนคิดร้าย ว่าร้าย กล่าวร้าย ทำร้าย แพ้ภัยตัวเอง ช่วงนี้ยืนเฉยๆ ก็ชนะ ยืนเฉยๆ สิ่งร้ายๆ ก็กลับกลายเป็นดี ความทุกข์จะเลือนหาย เรื่องร้ายจะกลายเป็นดี งานด้านต่างประเทศ การติดต่อสื่อสาร ธุรกิจขนส่ง ธุรกิจส่งออกเด่นเป็นพิเศษ ใครที่ยังโสดมีโอกาสพบเจอคนรักจากการเดินทาง อ.คฑา แนะนำให้สร้างทานบารมีและเสริมพลังบารมีด้วยการทำบุญกับคนไร้บ้าน เด็กกำพร้า บ้านพักคนชรา เป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

 

อีก ราศี 'เฮงยืนหนึ่ง' เดือน 'มีนาคม' คือ ราศีกุมภ์ ดาวเสาร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์กลับกลายเป็นดี เนื่องจากยกเข้าสู่ลัคนาของตัวเอง คนที่เกิดราศีกุมภ์ดวงดีแบบคาดไม่ถึง และเด่นในเรื่องเจอกัลยาณมิตรที่ดี มีผู้ใหญ่และคนรอบข้างส่งเสริมและให้โอกาส ชีวิตรุ่งเรือง ราบรื่น งานด้านการตลาด การติดต่อสื่อสาร งานธุรกิจออนไลน์ต่างๆ เด่นเป็นพิเศษ อ.คฑา แนะนำให้ชาวราศีกุมภ์ทำบุญกับคนที่ประสบอุบัติเหตุ หรือเดือดร้อนกะทันหัน มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ร่วมกตัญญู หรือตึกอุบัติเหตุตามโรงพยาบาลใหญ่ๆ ถือเป็นทานบารมีที่อย่างยิ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ