Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ 'รวย' วัน รวยคืน พร้อมเลขเด่นนำโชค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ดาวประจำตัวโคจรเป็นเทวีโชค ส่งผลให้ รวย วัน รวยคืน ได้แก่ราศีนี้

หมอลักษณ์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวยวัน รวยคืน ได้แก่ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมปีที่แล้วดาวประจำตัวของคนที่เกิดในราศีกุมภ์โคจรเป็นเทวีโชค เหมือนราชาโชค “ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง” เป็นโอกาสของดวงชะตาเด่นชัด ทับซ้อน และประเด็นสำคัญ 18 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ดาวศุกร์เดินเข้าเรือนการเงินเป็นมหาอุจจ์ แปลว่าโดดเด่นโชตนาการเรื่องการเงิน

 

ประกอบกับตั้งแต่ที่ผ่านมาจนถึง 29 มีนาคม ดาวพุธโคจรมาร่วมสุขคู่ธาตุน้ำ ในเรือนธาตุน้ำในเรือนการเงินของชาวราศีกุมภ์ แปลว่า ดาวศุกร์เป็นมหาอุจจ์ในเรือนการเงิน ดาวพฤหัสบดีเป็นเกษตรแปลว่ามั่นคงในเรื่องการเงินตั้งแต่ปีที่แล้วจนถึง 19 เมษายน เพราะฉะนั้นในช่วงนี้รวยวันรวยคืน เลขที่โดดเด่น ดาวพฤหัสบดีเลข 5 ดาวอาทิตย์เลข 1 ดาวพุธเลข 4 เด่นชัดคุณจะรวย "หมอลักษณ์" ย้ำว่าให้ขยัน ให้มุ่งมั่น ประกอบกิจตามกำลังสุดกำลังสุดชีวิต และแนะนำให้ไปไหว้พระราหูทรงครุฑเพื่อเปลี่ยนดวงชะตาจากร้ายกลายเป็นดี ภาคเหนือ ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน, ภาคอีสาน วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา, ภาคใต้ วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช, ภาคกลางวัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ มหามงคลพระราหูทรงครุฑ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้  "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวยวันรวยคืน ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ