Lifestyle

'หมอลักษณ์' ฟันธง ราศี ที่ช่วงนี้ 'งานหนัก' รัดตัว แนะสร้าง โบสถ์ วิหาร ช่วยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ งานหนัก รัดตัว จะเป็นราศีใด และต้องแก้ไขอย่างไรไปดูกันเลย

"หมอลักษณ์" เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ งานหนัก รัดตัว ได้แก่ ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.) อย่าไปเครียด ถ้างานหนัก งานเยอะ ดี ถ้าไม่มีงานค่อยเครียด เพราะถ้าไม่มีงาน ไม่มีเงิน ไม่มีกิน ถ้าไม่มีรักอาจจะเฉาหน่อย แต่มีงานก็จะมีเงิน ไม่มีรักไม่อดตาย ไม่มีงานอดตาย เพราะฉะนั้นงานรัดตัวต้องทำสุดกำลัง ถ้าเราทำงานหนักไม่ต้องกลัวลำบาก ถ้าเราทำงานหนักแรกๆ จะเหนื่อย ต่อมาจะเหนื่อยจนเคยชิน เพราะฉะนั้นช่วงนี้ชาวราศีมังกรมีการเปลี่ยนแปลง

 

1 มีนา ดาวประจำตัวของคุณโคจรในเรือนคู่มิตร ในเรือนการเงิน และดาวประจำตัวของคุณ คือ ดาวเสาร์ เทพพระเสาร์ทรงเสือมีที่เดียวคือที่วัดเจ้าอาม ราศีมังกร ธาตุดิน ต้องร่วมบุญสร้างอาคารปฏิบัติธรรม โบสถ์ วิหาร “หมอลักษณ์” แนะนำให้ไปไหว้ 3 วัด คือ

  • วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ กำลังสร้างอาคารปฏิบัติธรรม ไปร่วมทำบุญตามกำลัง
  • วัดเที่ยงพิมลมุข จ.ฉะเชิงเทรา กำลังยกอุโบสถ
  • วัดมหาธาตุ จ.เพชรบุรี กำลังบูรณะพระอุโบสถ

 

 

ทำบุญกับที่เหล่านี้จะเป็นกำลังเสริมของชาวราศีมังกร งานที่เข้ามาจะเยอะ และเยอะมากขึ้น จะทำให้ได้เงิน เพราะฉะนั้นบุญก็มีแล้ว งานก็เยอะ เพราะดาวประจำตัวกำลังจะโคจรยกย้าย ที่ผ่านมา 2 ปีครึ่งแทบขาดใจตาย แต่หลังจากนี้ทำ 10 ได้ 100 ทำ 10 ได้ 1,000 และที่สำคัญดาวศุกร์ก็โคจรเด่นเป็นมหาอุจจ์โยกหน้า กัมมะเป็นมหาอุจจ์ แปลว่า งานเยอะ มากมาย เป็นมหามงคล เพราะฉะนั้นลุยสุดกำลังอย่าไปกลัว งานหนักรัดตัว เงินมาแน่นอน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ งานหนัก รัดตัว ได้แก่ ชาวราศีมังกร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ