Lifestyle

5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'มีนาคม' หมอช้าง จัดไว้ให้ดังนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผย 5 อันดับ ราศี ดวงดี ในเดือน 'มีนาคม' นี้ จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลย

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มีนาคม อันดับ 5 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพฤษภ ดาวมฤตยูโคจรเข้ามา หมายถึงการเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น คุณเป็นราศีที่มีจุดเริ่มต้น เรื่องที่โดดเด่นเรื่องแรก คือ เรื่องการเงิน เพราะคุณเป็นราศีที่เด่นเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค การลงทุน ผลตอบแทนรายได้ การเงินจะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เงิน ได้โชคอย่างไม่คาดฝัน เรื่องงานเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่หนักขึ้น หรือบางคนเปลี่ยนสถานที่ เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่ ต้องอาศัยการเรียนรู้และการปรับตัว แต่จะส่งผลให้เกิดความท้าทาย และประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ดีเรื่องการทำงาน ส่วนเรื่องความรักโดดเด่น มีโอกาสสละโสด หรือเจอคนที่ไม่ได้คิดว่าจะมาเป็นแฟน มาแบบเซอร์ไพรส์ มาฟลุคๆ ไม่ได้ตั้งใจ หรือคนที่มีคู่ มีแฟนแล้ว คู่ครองส่งเสริมชีวิตทั้งเรื่องการงานและการเงินที่ดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มีนาคม อันดับ 4 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีตุลย์ มีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ที่ผ่านมาเหมือนเป็นทางผ่านของการเงิน ผ่านเข้ามาให้เห็นแล้วก็ไป แต่เดือนมี.ค.นี้ปัญหารายจ่ายต่างๆ จะลดน้อยลง และมีโอกาสหาเงินทองได้มากขึ้น หรือบางคนจะมาในลักษณะของความก้าวหน้าด้านการเงิน เช่น รายได้ดีขึ้น สวัสดิการดีขึ้น โอกาสในการหาเงินช่องทางใหม่ๆ ดีขึ้น เรื่องงานก็ดีขึ้นเพราะก่อนหน้านี้มีความวุ่นวาย แต่ในช่วงเดือนมี.ค.ที่ดวงดาวเปลี่ยนเยอะ ทำให้ชาวราศีตุลย์มีความสบายใจขึ้น ปัญหาจุกจิกกวนใจลดน้อยลง แต่อาจต้องไปรับผิดชอบ ต้องไปบุกเบิก ต้องไปทำอะไรใหม่ๆ เรื่องความรัก ใครที่เป็นสายฝอ ชอบคนต่างชาติต่างภาษา หรือต่างถิ่น เดือนมี.ค.นี้มีเข้ามาให้ลุ้น อาจจะเจอคนที่ใช่หรือโอกาสจะได้สละโสด ส่วนคนมีคู่ มีแฟนแล้วที่มีปัญหาจะได้กลับมาพูดคุยกันดี

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มีนาคม อันดับ 3 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีพิจิก การเงินปังอย่างต่อเนื่อง รายได้ รายได้พิเศษ มีโอกาสปรับไปในทิศทางที่ดีขึ้น หรือคนที่ทำธุรกิจ ค้าขายส่งผลให้ขายดี มีกำไร หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เรื่องงานดาวมฤตยูย้ายเข้ามาแบบอ้อมๆ ส่งผลให้เกิดความชุลมุน วุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง แต่จะผ่านอุปสรรคตรงนี้ไปได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญดวงดาวย้ายอาจทำให้เรามีโอกาสหรือมีความก้าวหน้าที่ดีเรื่องงานได้ แต่คุณอาจจะเป็นราศีที่โชคดีเรื่องงาน แต่เรื่องส่วนตัว เรื่องความรักเดือนนี้ต้องใจเย็นๆ พักไว้ก่อน ใช้เวลาโฟกัสไปที่เรื่องงานก่อนจะดีที่สุด

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มีนาคม อันดับ 2 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีมีน มีความโดเด่นในหลายเรื่อง อย่างเรื่องการทำงานเป็นจังหวะที่ดีมากๆ ในช่วงหลังวันที่ 16 ไปแล้ว มีโอกาสขยับขยาย มีความก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ให้ความเมตตา หรือใครที่อยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ให้ตัดสินใจเลย ความราบรื่นจะมีเข้ามา โอกาสความสำเร็จ ความราบรื่น ข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน เรื่องความรักก็เด่นไม่แพ้กันช่วงนี้อาจได้ไปฮันนีมูน ไปเปลี่ยนบรรยากาศ ส่วนคนที่ยังโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่ ส่งผลให้ความรักมีความสุข และลงตัวมากขึ้น

 

สำหรับ ราศี ที่ ดวงดี เดือน มีนาคม อันดับ 1 "หมอช้าง" เผยว่า ได้แก่ ราศีกรกฎ มั่งคังร่ำรวย การเงินดีแบบไม่เกรงใจใคร เพราะดวงดาวส่งผลดี ถ้าเป็นเรื่องเงินต้องยกให้เลย เพราะดวงดาวการเงินสุดปัง แต่จะเริ่มตั้งแต่ 16 มี.ค.เป็นต้นไป จะมีข่าวดีเรื่องเงินมาเป็นอันดับ 1 เรื่องงานก็แรงไม้แพ้กัน ราศีกรกฎเป็นราศีที่จะได้รับความเมตตา ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี หรืออาจจะได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีความก้าวหน้าในการงาน หรือใครที่อยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดี มีโชคเรื่องการศึกษาที่ดีเข้ามา รวมถึงเรื่องความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ชาวราศีกรกฎมีความสุข ความสบายใจ

 

5 อันดับ ราศี ดวงดี เดือน 'มีนาคม' หมอช้าง จัดไว้ให้ดังนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ