Lifestyle

'วันมาฆบูชา 2566' 7 บุญถวายแล้ว เสริมฐานชีวิตมั่นคง การเงินมั่งคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'วันมาฆบูชา 2566' เตรียมของถวายพระกันหรือยัง วันนี้ นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร จะมาแนะนำ 7 สิ่งที่ถวายแล้วจะช่วยเสริมฐานชีวิตให้มั่นคง และเสริมการเงินให้มั่งคั่ง

1.ถวายสังฆทานน้ำ เปรียบเสมือนกับการเติมเต็มชีวิตให้มีความอุดมสมบูรณ์ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย พบเจอแต่ความรุ่งเรือง มีจิตใจเบิกบานสงบสุข

 

2. ถวายปัจจัยชำระหนี้สงฆ์ ทำบุญช่วยชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าใช้จ่ายภายในวัด 'วันมาฆบูชา 2566' เสริมให้มีเงินไม่ขาดมือ แต่ขอให้ทำตามกำลังศรัทธา ไม่ลำบาก

 

3. ถวายหลอดไฟ การถวายดวงไฟหรืออุปกรณ์ที่ให้แสงสว่าง จะส่งเสริมเรื่องของการงาน การเงิน ธุรกิจการค้าเจริญรุ่งเรือง ชีวิตไม่ตกอับมืดมน มีแสงสว่างนำทาง

 

4. ถวายกระเบื้อง หรือร่ม ทำบุญด้วยการถวายกระเบื้องหรือร่ม 'วันมาฆบูชา 2566' ส่งเสริมให้ ทำงานที่ใหญ่โตสำเร็จโดยง่าย และจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ไม่ร้อนกาย ร้อนใจ

 

5. ถวายข้าวสารอาหารแห้ง การถวายข้าวสารหรืออาหารแห้ง 'วันมาฆบูชา 2566' จะช่วยเสริมมีกินมีใช้ ไม่ขาดแคลน อุดมด้วยโภคทรัพย์ และหน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ครอบครัวมั่นคง

 

6. ถวายชุดเครื่องนอน การถวายชุดเครื่องนอน จะช่วยเสริมให้เป็นผู้ที่มีความอดทน อดกลั้นเหนือผู้อื่น ทำการงานใด ๆ ก็จะมีคนคอยอุปถัมภ์ค้ำชูอยู่เสมอ หรือทำสิ่งใดก็มักประสบความสำเร็จเสมอ

 

7. ถวายอุปกรณ์ทำความสะอาด การถวายอุปกรณ์ทำความสะอาด 'วันมาฆบูชา 2566' เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำไม้กวาด แปรงขัดพื้น ฯลฯ จะช่วยเสริมให้ไร้อุปสรรคชีวิตที่ติดขัด ติดปัญหาอยู่ ให้มีหนทางเบาบางลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ