Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ 2 ราศี ดวงชะตา พลิกฟื้น ถึงขั้น 'รวย' สุดขั้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ก่อนหน้านี้ดวงดับอับแสง จะพลิกฟื้นถึงขั้น 'รวย' สุดขั้ว

สำหรับ 2 ราศี ที่ "หมอลักษณ์" ชี้ว่า ดวงชะตา พลิกฟื้น ถึงขั้น 'รวย' สุดขั้ว คือ ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ม.ค.-12 ก.พ.) และราศีกุมภ์ 2 ราศีเด่นชัด ชาวราศีมังกรบางคนมั่นคง สำเร็จในช่วง 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา บางคนนมีเคราะห์ มีภัย ขึ้นอยู่กับพื้นดวงเดิมต่างกัน แต่หลังจากวันที่ 1 มี.ค.ดาวเสาร์ซึ่งเป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะยกย้ายราศี นับตั้งแต่วันที่ 30 มี.ค. 65 - 17 ต.ค.ปีนี้ ดาวราหูซึ่งเป็นดาวเจ้าเรือนการเงินของชาวราศีมังกรทีโคจรก่อนหน้านี้ดับอับแสง จะพลิกพื้นเพราะราหูโคจรจากดับเป็นเทวีโชค ประการสำคัญเลยคือดาวดวงนี้เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีมังกร และได้เป็นอัมพุเกณฑ์ คือ เกณฑ์ที่เสริม หนุน ทำน้อยได้มากขอให้มีกำลังใจ ลุย สู้ เริ่มต้นใหม่ เปลี่ยนแปลงแล้วดี

 

ราศีกุมภ์ มีดาวเจ้าเรือนการเงินคือดาวพฤหัสบดีโคจรโดดเด่นใน ดวงชะตา ราศี นับตั้งแต่ 8 เม.ย.65 - 19 เม.ย.66 และหลังจากนั้นยังโคจรเป็นราชาโชค ทำสิบ ได้ร้อย ได้พัน เด่น เพราะฉะนั้นจึงรวยสุดขั้ว ที่สำคัญราศีมังกรเทพประจำราศีคือพระเสาร์ ราศีกุมภ์เทพประจำคือพระราหู "หมอลักษณ์" แนะนำให้ไปไหว้พระราหูทรงครุฑที่วัดเจ้าอาม และอย่างลืม 1 มี.ค.เตรียมร่วมพิธีใหญ่ดาวเสาร์ย้ายราหู

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ รวยสุดขั้ว ได้แก่ ชาวราศีมังกร และราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ