Lifestyle

เช็กดวง ปักษ์แรก เดือน 'มีนาคม' 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน เช็กดวง ประจำวันที่ 1-15 มีนาคม 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง

วันอาทิตย์ 


การงาน - เดือนมีนาคมจะทำให้คุณว้าวุ่นใจ ไม่ค่อยมีกะจิตกะใจในการทำงาน ขาดคนดึงสติ บางครั้งมีเรื่องให้หงุดหงิดจนเผลอใช้อารมณ์ออกไปกับเพื่อนร่วมงาน อยากให้ระมัดระวังเป็นอย่างมาก ไม่เช่นนั้นอาจเสียหายกับตัวคุณเองได้

 

การเงิน - กว่าจะได้เงินในเดือนนี้ค่อนข้างหมดพลังกายใจไปเยอะ เหนื่อยเเต่ผลตอบเเทนที่ได้ดีเกินคาด อดทนหน่อยก่อนรับเงิน หากยอมเเพ้กลางทางอาจทำให้รายได้หายไป 

 

ความรัก 

  • คนโสด - ท่านใดที่กำลังเเอบชอบใครสักคน เเนะนำให้เเสดงตัวชัดเจนต่อเขาคนนั้นสักที จะได้รู้ไปเลยว่าใช่คนที่ตามหาอยู่หรือเปล่า ผลจะเป็นจริงในช่วงนี้ หากไม่ใช่จะได้มูฟออน 
  • คนมีคู่ - ตอนนี้กำลังวางเเพลนชีวิตที่จะจริงจังในเรื่องครอบครัว มีบุตร หรือบริวาร

 

สุขภาพ - ช่วงนี้ค่อนข้างเครียดในเรื่องหน้าที่การงาน เป็นไปได้ให้หาเวลาว่างพักผ่อนหรือออกไปเจอเพื่อนบ้าง ไม่เช่นนั้นจะเครียดปวดหัว และทำให้มีโรคอื่นๆ ตามมาได้ 
 

 

วันจันทร์


การงาน - ระมัดระวังเรื่องอารมณ์ที่เกิดจากการโดนคนร่วมงานปั่น หรือบั่นทอนให้คุณหมดกำลังใจ อาจเป็นเรื่องไม่จริงเเต่พูดเเย่เกินกว่าเหตุ ให้ฟังหูไว้หูเเละคิดวิเคราะห์ หากวิ่งตามมีเเต่จะทำให้งานเเย่ลง

 

การเงิน - ช่วงนี้เครียดจึงมักไปลงกับการช้อปปิ้งเพื่อบรรเทาความทุกข์จากหลายอย่าง ใช้จ่ายกับความต้องการของตัวเองเป็นหลัก ไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง ช่วงนี้เงินหมดไว เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ 

 

ความรัก

  • คนโสด - เตรียมยิ้มรับความหวาน เพราะมีโอกาสจะได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับเขาสักที คนใกล้ตัวจะเเอบชอบคุณเเละเผลอสารภาพรัก 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้งอนกันเก่ง ให้ระวังเรื่องคำพูดที่ไปเเทงใจดำอีกฝ่าย ทำให้น้อยใจ ง้อบ่อยๆ จะช่วยให้ความสัมพันธ์ดีงาม

 

สุขภาพ - ระมัดระวังเรื่องการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ อาจทำให้เกิดความดันต่ำ ไม่สบาย เเละวูบบ่อย ให้บริหารเวลาชีวิตให้ดี ควรเเบ่งเวลามาพักผ่อนบ้าง

 

วันอังคาร

 

การงาน - ช่วงนี้เรื่องงานมีความวุ่นวายหนัก อะไรที่ถือที่ทำอยู่มักจะโดนรื้อ โดนเเก้ ทีมงานที่เข้ามาร่วมทำงานด้วยเป็นคนเจ้าไอเดีย คิดใหม่ไม่รู้จบ ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยเป็นอย่างมาก

 

การเงิน - ช่วงนี้ใช้จ่ายอะไรให้ดูตาม้าตาเรือสักนิด เพราะมีโอกาสจะโดนหลอก ได้ของปลอม หรือไม่ตรงปก ควรไปซื้อด้วยตัวเองเเละเห็นของก่อนจ่ายจะดีที่สุด

 

ความรัก

  • คนโสด – จะมีคนเข้ามาขอปรึกษาเรื่องหัวใจ เเต่ปรึกษาไปมาเกิดอาการปิ๊งกันซะเอง 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ไม่ค่อยไว้วางใจต่อกัน มีเรื่องที่ทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่สบายใจ ผ่านช่วงเดือนนี้ไปจะค่อยๆ ดีขึ้น 

 

สุขภาพ - มีปัญหากับการนั่งทำงาน นั่งนานเกินไปจนปวดก้น ปวดเมื่อยไปหมด ออฟฟิศซินโดรมถามหา เเบ่งเวลายืดเส้นยืดสายบ้าง

 

วันพุธ


การงาน - มีความไฟเเรง เจ้าโปรเจกต์ เจ้าไอเดียสูง พร้อมจะทำงานอย่างเต็มสตรีม ผู้ใหญ่มองคุณว่าเป็นคลื่นลูกใหม่ไฟเเรง พร้อมให้โอกาสเเสดงฝีมืออย่างเต็มที่ ได้รับโอกาสที่ดีอย่างเหมาะสม ขอให้มั่นใจเเละทำให้ดี จะทำให้คุณก้าวสู่ความสำเร็จ 

 

การเงิน - ท่านใดที่กำลังวางเเผนจะทำธุรกิจส่วนตัว หรือ อยากใช้เงินลงทุน ตอนนี้ดวงชะตาฟ้าเปิด สามารถลงมือทำได้เลย เเละมีโอกาสจะได้ผลกำไรที่ดีงาม

 

ความรัก

  • คนโสด - จะมีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาให้คุณเลือกเยอะ เเต่จงดูใจกันอย่างมีสติ เพราะถ้าเลือกเอาเเต่คนที่ชอบเเต่ไม่ใช่ อาจส่งผลให้ชีวิตเปลี่ยนเเปลง
  • คนมีคู่ – ช่วงนี้ห่างเหิน เพราะมีหน้าที่ที่สำคัญเข้ามาเป็นอุปสรรคให้ห่างกัน เเต่ไม่นานเกินไป ขอให้อดทนให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน

 

สุขภาพ – ภูมิคุ้มกันตก ระมัดระวังการเป็นไข้หวัด ทานวิตามินบำรุงร่างกาย เเละหมั่นออกกำลังกาย จะช่วยให้ลดอาการเเละเสริมภูมิได้

 

วันพฤหัสบดี


การงาน - ช่วงนี้งานชุก มีงานให้ต้องเดินทางไปเจอคนใหม่ ๆ หรือพบปะขายงานลูกค้าเพื่อเจรจาต่อรองผลประโยชน์ หากคุณทำการบ้านเตรียมพร้อมอย่างดี ทุกอย่างที่ตั้งเป้าไว้จะออกมาดีเกินคาด

 

การเงิน - ช่วงนี้ให้เก็บออมสักหน่อย อย่าพยายามใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย เพราะมีเกณฑ์จะได้ใช้เงินก้อนใหญ่เเบบกะทันหันที่มาจากการซ่อมเเซมสิ่งของสำคัญภายในบ้าน หากมีเงินสำรองไว้ใช้ไม่ขาดมือจะทำให้อุ่นใจได้

 

ความรัก

  • คนโสด - อย่าเพิ่งตัดสินใจรักใครชอบใคร เพราะมีเเนวโน้มว่าการอยู่เป็นโสดจะมีชีวิตดีกว่ามีความรัก เพราะคนที่เข้ามาช่วงนี้จะทำให้มีเเต่เจ็บช้ำน้ำใจ 
  • คนมีคู่ – ช่วงนี้มีเวลาให้กันน้อยลงเพราะมัวเเต่เอาเวลาชีวิตไปวุ่นวายกับงานจนหมด หากผ่านเรื่องงานไปเเล้วเเนะนำให้เดินทางไปพักผ่อนร่วมกันเเล้วจะดีขึ้น

 

สุขภาพ - สุขภาพโดยรวมโอเค เเต่ให้ระวังเรื่องสายตาเล็กน้อย เพราะทำงานหนัก จ้องหน้าจอคอมนานอาจทำให้พร่ามัวบ้างในบางครั้ง 

 

วันศุกร์


การงาน - เรื่องงานชวนปวดหัว มีเรื่องให้ต้องเเก้ไขตลอดเวลา มีปัญหามาคุกับเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าเจ้านาย เเก้ไขยากเย็นกว่าทุกครั้ง หากมีสติปัญญาจะผ่านไปได้ เเละหลังวันที่สิบห้าไปเรื่องงานจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ

 

การเงิน - ระมัดระวังเรื่องเงินทอง อาจจะจมหายไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์หรือลงทุนเเบบไม่คิดหน้าคิดหลัง มีโอกาสละลายเเม่น้ำสูง ต้องหาคนช่วยวางเเผนการใช้เงินสักนิด เพราะบางครั้งเราอาจมองไม่เห็นสิ่งที่กำลังเกิดขึ้น

 

ความรัก

  • คนโสด - ช่วงนี้ไม่ค่อยเเฮปปี้เท่าไหร่ ต้องการหาที่พึ่งทางใจ เเละเพื่อนสนิทจะช่วยคุณได้ 
  • คนมีคู่ - ใครที่มีปัญหากัน ช่วงนี้จะค่อย ๆ ดีขึ้น หวานขึ้น มีโอกาสได้ออกทริปร่วมกัน เเละได้ปรับจูนความเข้าใจกันเเละกัน

 

สุขภาพ - โดยรวมสุขภาพดี เเต่ระมัดระวังเรื่องการทานอาหาร เพราะทานไม่ตรงเวลาบ่อย ๆ อาจมีโรคกระเพาะเล็กน้อยถามหา 

 

 

วันเสาร์

 

การงาน - ใครกำลังหางานใหม่ ถึงเวลาของคุณเเล้วในช่วงนี้ เริ่มงานใหม่เเล้วดี ย้ายงานเเล้วดี ทุกอย่างราบรื่นไร้อุปสรรค เจ้านายให้โอกาส รักเเละเชื่อในฝีมือคุณ ทำให้คุณเริ่มกลับมามีไฟในการทำงานอย่างเต็มเปี่ยม

 

การเงิน - ช่วงนี้ดวงดีมีโชคลาภเข้ามาเเบบไม่ทันตั้งตัว การเงินการทองมีสภาพคล่อง คนเป็นลูกหนี้จะปลดหนี้ คนเป็นเจ้าหนี้จะได้เงินคืนตรงเวลา สบายใจเรื่องการเงินเป็นอย่างมาก

 

ความรัก

  • คนโสด -ระมัดระวังความสัมพันธ์สำหรับคนหน้าใหม่ที่เข้ามาในชีวิตคุณ เพราะเขาจะมาหลอกให้คุณรัก ให้คุณหลง เเต่ไม่บอกว่าจริงๆ เเล้วมีเจ้าของอยู่ 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้มีความไม่เข้าใจกัน มีความเบื่อหน่ายกัน พูดคุยกันไม่ลงตัวเท่าไหร่นัก ให้อยู่ห่างกันสักพักเพื่อเคลียร์ใจตัวเอง เเละไตร่ตรองเรื่องความรู้สึกว่าต้องการอะไรกันเเน่

 

สุขภาพ - สุขภาพกายโดยรวมไม่มีอะไรน่าห่วง เเต่ให้ห่วงเรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อยที่จะเกิดขึ้น ช่วงนี้จงใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ