Lifestyle

ดาวเสาร์ย้าย 'หมอไวท์ เปิดดวง' 1 มีนาคม มีอานุภาพ กระทบ 12 ราศีเรื่องอะไรบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาวเสาร์ย้าย ในวันที 1 มีนาคม 2566 นี้ "หมอไวท์ เปิดดวง" จึงออกมาบอกว่า การเคลื่อนย้ายครั้งนี้ อานุภาพของดาวเสาร์ จะส่งผลอะไรกับราศีทั้ง 12 บ้าง เพราะมีทั้งเรื่องที่ดี และเตือนแนะนำให้ระมัดระวังเช็ก พร้อมกันกับคำพยากรณ์

เกิดการเคลื่อนย้ายของดวงดาวอีกครั้ง ตามตำราโหราศาสตร์ครั้งนี้คือ "ดาวเสาร์" ในวันที่ 1 มีนาคม 2566 ซึ่งหลังจากที่ดาวเสาร์ย้ายแล้ว จะกระทบ เกิดอะไรขึ้นบ้างกับคนที่เกิดใน 12 ราศี "หมอไวท์ เปิดดวง หรือ หมอดูโอปป้า" นักพยากรณ์หนุ่ม หมอดูไฟแรงที่ถูกจับตามองในวงการโหราศาสตร์ ได้ออกมาเปิดคำทำนาย พร้อมเตือน แนะนำไว้เรียบร้อยแล้ว 

 

ดาวเสาร์ย้าย 'หมอไวท์ เปิดดวง' 1 มีนาคม มีอานุภาพ กระทบ 12 ราศีเรื่องอะไรบ้าง  

  • ราศีมังกร : ดวงการเงินดีเกินต้าน จะมีข่าวดีเรื่องเงิน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จักรวาลจัดสรร เงินทอง ความสำเร็จ อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยได้ จะได้ดีเกินกว่าที่คิด บัญหาการใช้จ่ายไม่พอจะหมดไป เพราะคุณมีรายได้เพิ่มมากกว่าเดิม ชีวิตไหม่ได้เริ่มขึ้นแล้วปลุกตัวเองขึ้น มาด้วยไฟที่แรงกล้า พร้อมรับเงินก้อน

 

  • ราศีกุมภ์ : ดาวเสาร์ย้ายเข้าราศีกุมภ์ งานหนัก มีความเครียดเรื่องงาน ปัญหาสุขภาพต้องระมังระวังบัณหาเรื่องคน การสื่อลาร แต่ดาวการเงินดีได้จับเงินก้อน ใหญ่เต็มคาราเบลปล่อยวางสิ่งเก่าๆที่ทำให้เครียด เชื่อไนจิตวิญณาณของ ตัวเองและลงมือทำ กล้าปรับเปลี่ยนให้เกิดผลลัพท์ไหม่ที่ดีกว่า

 

  • ราศีมีน : มีโชคแบบฟลุ๊คๆ เร็วๆ นี้จะมีโชคลาภ ต้องระมัดระวัง ภาระค่าใช้จ่ายเยอะ เรื่องการลงทุนใหญ่ๆโดยเฉพาะมีหุ้นส่วนต้องรอบคอบ วางแผนให้ดี เพราะมีเป้าหมายใหญ่ ความคาดหวังสูง ชีวิตกำลังจะเคลื่อนไปเจอโอการใหม่ๆ ต้องใช้ความตั้งใจสูง จักรวาลจัดสรร เงิน ทอง ความสำเร็จ ของไหญ่อยู่แค่เอื้อม

หมอไวท์ เปิดดวง

  • ราศีเมษ : ดวงได้ของใหญ่ เงินก้อนใหญ่ไหลเข้ารัวๆ ดาวเสาร์ย้ายเข้าเรือนโชคลาภโอกาสใหม่ๆ เข้ามา มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ธุรกิจฟื้นตัว ของใหญ่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เกณฑ์เริ่มต้นทำอะไรใหม่ แล้วดีเกินคาด

 

  • ราศีพฤษภ : การงานและการเงินปังเกินต้าน ดาวเสาร์ย้ายเข้าเรือนการงาน งานใหญ่และบังผู้ใหญ่ชัพพอร์ตดันสู่จุดสำเร็จ สิ่งที่คาดหวังตั้งแต่ปีที่แล้ว จะเห็นผลสำเร็จในปีนี้ โดยเฉพาะเรื่องงานจะมีคนมาช่วยเปิดทาง เปิดโอกาส ยกระดับชีวิต สปอร์ตไลท์ส่อง โด่งดัง รวยเกินกว่าคาดคิด

 

  • ราศีมิถุน : ชะตาพลิก พ้นเคราะห์ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว จากนี้ไปงานดี เงินเข้ารัวฯ ผู้ใหญ่เมตตาหลังดาวเสาร์ย้าย บุณหนุนนำ รับโชคใหญ่มีโอกาสดีได้ทั้งเงิน ทั้งโปรเจค ของใหญ่ ของดีจากเป็นหนี้พลิกเป็นเศรษฐีโดยพลัน

หมอไวท์ เปิดดวง  

  • ราศีกรกฎ : ดวงเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดีดาวเสาร์ย้ายออกไม่เล็งดวงชะตา เร็วๆนี้จะได้เจอกับโอกาสใหญ่ในชีวิตมีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจพบช่องทางหาเงินเพิ่ม เงินไหลเข้าเป็นกอบเป็นกำ ดวงได้ของไหม่ บ้าน รถ ธุรกิจ งานใหม่ สุดบัง

 

  • ราศีสิงห์ : ดาวเสาร์โคจรเล็งราศีสิงห์ในช่วงก่อนเดือนเมษายน จะต้องรอบครอบระมัดระวังการตัดสินใจ หลังเมษายนดาวพฤหัสโคจรเป็นราชาโชค จะเกิดความสำเร็จขนาดใหญ่ทั้งการงาน การเงิน โปรเจคธุรกิจที่เคยคิดไว้ ตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจะเริ่มได้ลงมือทำ ผู้ใหญ่เข้ามาเปิดทางให้

 

  • ราศีกันย์ : ดาวเสาร์ย้ายเข้าเรือนอริ ต้องระมัดระวังรอบครอบทุกด้าน ไม่เหมาะกับการลงทุนใหญ่ๆ วางแผนให้ดีๆ ว่าเป้าหมายชีวิตคืออะไร ชีวิตกำลังเคลื่อนไปเจอโอกาสไหม่ฯ ต้องใช้ความตั้งใจสูง จักรวาลจัดสรร เงิน ทอง ความสำเร็จ อยู่เบื้องหน้าอย่ารีรอปลุกไฟตัวเองขึ้นมารับความปัง 

 

  • ราศีตุลย์ : ดวงได้ของใหม่เร็วๆ นี้ จะเจอกับโอกาสใหญ่ๆในชีวิตมีดวงได้ของใหม่ พบช่องทางการหาเงินเพิ่มเงินไหลเข้าเป็นกอบเป็นก แต่ต้องรอบครอบมากฯ บุตรบริวาณมีรายจายเพื่อสร้างความมั่นคง ซื้อบ้าน ชี้อรถเพิ่ม และมีโอกาสดีๆอีกเพียบ

 

  • ราศีพิจิก : ดวงได้ของใหม่ ปลายมีนาคม ต้นเมษายนมีสิ่งใหม่ๆให้ได้เริ่มลงมือทำการเปลี่ยนแปลงส่งผลดี เข้าสังคมพบเพื่อนใหม่มากขึ้นเร็วๆนี้จะเจอกับโอกาสใหญ่ มีดวงได้ของไหม่ที่ไหญ่กว่าเดิม

 

  • ราศีธนู : ดาวรุ่ง พุ่งเวอร์ ปลายมีนาคม ต้นเมษายน กลับมาค้าขายปัง เงินไหลเข้ารัวฯแต่มีรายจ่ายเยอะเพราะซื้อของใหม่ ปีก่อนการเงินไหลออกจนเกือบจะสู่ขิต เร็วๆนี้การเงินฟื้นตัว ดวงได้รับทรัพย์ใหญ่ในรอบหลายปี

หมอไวท์ เปิดดวง

ทั้งนี้ความเชื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลเท่านั้นโปรดใช้วิจารณาญาณในการรับข้อมูล ขอพรมงคลทั้งปวงได้อวยพรให้ท่านผู้อ่านมีความสุขสมหวังดั่งใจ และมีพลังกำลังกาย พลังใจในการทำงานและใช้ชีวิต

ขอบคุณข้อมูล : หมอไวท์ เปิดดวง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ