Lifestyle

ส่องเรื่องราว 'ความรัก' เกิดวันไหนเป็นอย่างไร ซินแสเป็นหนึ่ง สรุปให้แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร เผยลักษณะนิสัยเรื่อง 'ความรัก' ของคนทั้ง 7 วัน ใครเกิดวันไหนมีนิสัยอย่างไร ไปดูกันเลย

คนเกิดวันอาทิตย์ เป็นคนนอยด์ง่าย นอยด์เก่ง นอยด์ตัวแม่เลยก็ว่าได้ชอบเอาแต่ใจตัวเองในเรื่องของความรัก ต้องได้ดั่งใจทุกอย่าง แม้บางเรื่องจะเป็นเรื่องที่ผิดก็ตาม

 

คนเกิดวันจันทร์ หัวใจหวั่นไหวง่าย อ่อนไหวเก่ง รักคนง่าย มักจะมอบความรักให้คนอื่นได้ง่ายๆ เสมอ ถ้าถูกใจใครก็จะรู้สึกว่าคนนี้แหละใช่เลย

 

คนเกิดวันอังคาร เป็นคนฟอร์มเยอะ ฟอร์มจัด ฟอร์มแบบสุดๆ ปากมักจะบอกว่าไม่รัก ไม่แคร์ ดูภายนอกเข้มแข็ง แต่ภายในอ่อนแอ ชอบการถูกเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ปากกับใจไม่ตรงกัน

 

คนเกิดวันพุธ บูชาความรักแบบสุดตัว เอาความรักเป็นที่ตั้งอันดับหนึ่ง ทุ่มเทจนบางทีความสัมพันธ์ต้องสิ้นสุดลงไปเพราะการที่เราให้อีกฝ่ายมากเกินจนไม่มีความพอดี เรียกได้ว่าบริหารความรักไม่เป็น

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี เป็นคนแอบเจ้าชู้นิดๆ เจ้าชู้แบบเงียบๆ แต่ลึกๆ ในใจแล้วต้องการความรักที่ดี และถ้าได้ตกลงปลงใจ รักใครไปแล้วก็จะรักจริงจัง รักแบบสุดๆ ไปเลย

 

 

 

คนเกิดวันศุกร์ เจ็บช้ำเรื่องความรักมาเยอะ ทั้งแอบรัก แอบชอบเจอมือที่สาม โดนทำร้ายจากความรักบ่อยเข้าจนกลายเป็นคนด้านชา ใจแข็ง ไม่แคร์ ไม่สน เบื่อง่าย ส่วนใหญ่คนเกิดวันศุกร์จะแบกเรื่องราวไว้เยอะ

 

คนเกิดวันเสาร์ ขี้หึง หึงแรง ไม่ไว้วางใจใครก็ตามที่เข้าใกล้แฟนของคุณ ทุ่มเทกับความรักมาก แต่บางครั้งผลตอบแทนก็มักจะไม่เป็นไปตามที่คุณทุ่มเทไปเท่าไหร่นัก

logoline