Lifestyle

'หมอช้าง' เผย 3 ราศี 'ดวงการงาน' ส่องสว่าง สำเร็จ ก้าวหน้า

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 3 ราศีที่ ดวงการงาน ส่องสว่าง เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดี

สำหรับ 3 ราศี 'ดวงการงาน' ส่องสว่าง ได้แก่ ราศีกุมภ์ เป็นเดือนที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน ต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จะเป็นราศีที่มีเรื่องราวต่างๆ เข้ามา อย่านิ่งเฉื่อย อย่าช้า เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามาในเดือนนี้ โดยเฉพาะโชคที่เกิดจากเรื่องการทำงาน เรื่องการเดินทางไกล งานที่อยู่ไกลๆ งานที่ต้องออกไปติดต่อ ธุระ ติดต่อการงานช่วงนี้เดือนกุมภาพันธ์นี้จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา และยังมีดวงเรื่องการเงิน มีโอกาสเรื่องรายได้ เรื่องการเงินที่ปังมาก มีความมั่นคง มีโชคลาภ มีการเงินที่ดีเข้ามาให้ลุ้น

 

และเดือนนี้เป็นเดือนแห่ง ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดก็ลองดู หรือใครที่มีคู่ มีแฟนแล้วอาจจะมีโอกาสเดินทางตามที่วางแผนไว้อาจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศถือว่าเป็นจังหวะที่ดี แต่มีเรื่องที่ 'หมอช้าง' ต้องเตือนนิดหน่อยคือ ช่วงปลายเดือนจะมีกระแสของดาวเสาร์เข้ามา ที่จริงดาวดวงนี้ไม่ได้มีผลร้าย แต่ช่วงต้นเดือนที่กำลังจะเปลี่ยน จะส่งผลให้เกิดความเครียด วิตกกังวล รวมทั้งปัญหาสุขภาพเกิดขึ้นได้ง่าย

 

ราศีกันย์  'ดวงการงาน' โดดเด่นเป็น ราศี ที่เตรียมทะยานไปข้างหน้า ชีวิตการทำงานเหมือนมีกัปตันมาช่วยบังคับเรือของคุณให้เดินทางไปในทิศทางที่ถูกต้อง และเป็นทิศทางที่นำไปสู่ความสำเร็จที่ดี ดังนั้นที่อะไรที่มัวแต่คิดและยังไม่ลงมือทำ เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นจังหวะที่ดี อยากให้เริ่มลงมือ เตรียมตัว ตัดสินใจ เร่งหาข้อมูลให้เต็มที่ เพราะข่าวดีแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย นอกจากนี้ยังมีจังหวะความรักที่ลงตัวมาก ดังนั้นใครที่ยังโสดอาจจะเจอคนที่ใช่ จะมีโอกาส มีบรรยากาศของความรักเข้ามา หรือคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความสุข ความลงตัวเรื่องความรักมีมาก ส่วนเรื่องการเงินสบายใจหายห่วง ยังคงหมุนเงินได้อย่างต่อเนื่อง ดวงดาวการเงินมีพลังแข็งแรง ทำให้มีโอกาสได้เงินก้อน แต่ก็มีโอกาสเสียเงินก้อน เดือนนี้ถ้าหากวางแผนเอาไว้ว่าจะเอาเงินไปจ่ายอะไรที่เป็นก้อน 'หมอช้าง' แนะว่าอย่าผลัดวันประกันพรุ่ง จะเป็นเป็นการแก้เคล็ดดวงของการเสียเงินได้ แต่ถ้าไม่ได้วางแผนอะไรไว้เลย ถ้าเสียตามดวงจะเป็นเรื่องที่ไม่อยากเสียเท่าไหร่ ดังนั้นการวางแผนการเงินให้ดีเชื่อว่าจะส่งผลให้มีเงินออมที่ดี

 

ราศีพฤษภ  'ดวงการงาน' โดดเด่นมีข่าวดีเข้ามา จะเป็นเดือนที่เหมือนเป็นเวทีให้คุณได้ปล่อยของ ได้แสดงฝีมือ ความสามารถ ที่สำคัญคือผู้ใหญ่หรือเจ้านายให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะเสนองานใหม่ หน้าที่ใหม่ หรืออะไรใหม่ๆ ให้ทำ อย่ากังวล อย่าปฏิเสธ ให้ทำเต็มความสามารถ รับรองว่าสำเร็จมีข่าวดี เรื่องความรักหลายคนอาจมองหาโอกาสสละโสด ก็มีให้ลุ้นเพราะจังหวะดวงดาวคู่ครองหรือการได้เจอคนที่ใช่มีเข้ามาในเดือนนี้ ส่วนคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ถ้าก่อนหน้านี้มีปัญหากันมาก่อนก็จะมีโอกาสปรับความเข้าใจกันได้อย่างลงตัว แต่ 'หมอช้าง' ฝากเรื่องการเงิน คุณเป็น ราศี ที่หาเงินได้เยอะ แต่รายจ่ายก็เยอะเรียกว่าไปไวมาไว ดังนั้นจึงต้องดูแลเรื่องการจับจ่ายใช้สอย ทำบัญชีต่างๆ ให้มากขึ้น

ข่าวยอดนิยม