Lifestyle

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากใครที่กำลังมองหาหลักการจัดร้าน จัดบ้าน จัดบริษัท ตอนนี้ อ. ธนวันต์ กำลังเปิดสอนในคอร์สที่ชื่อว่า...”เปลี่ยนชะตาการเงินด้วยศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย”

​​​​​​ต้องบอกว่าพอเข้าปี 2566 ปีกระต่าย  ทุกอย่างดูครึกครื้นไปหมด หลายคนได้กลับมาดำเนินชีวิตแบบมีสีสันอีกครั้ง เรียกว่าเรื่องร้ายๆเรื่องเศร้าหมองผ่านพ้นไป ก็จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามาแทน เปิดปีมาก็มีกิจกรรมต่างๆมากมายทั้งงาน อีเวนท์ งานเทศกาลประจำฤดุกาล ทุกอย่างคัมแบ็คคัมใจกลับมาแล้ว

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

 

วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินดู งาน BnB Home Expo 2023 ณ ไบเทคบางนา ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 26 กุมภาพันธ์ 2566 ทำให้เห็นเทรนด์การแต่งบ้านหลากหลายสไตล์มากๆ แต่มีหนึ่งอย่าง ที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ นั่นก็คือการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย ที่เป็นหนึ่งหนทางในการเปิดทาง นำพาใจไปสู่พลังบวก เพื่อความปังของชีวิต โดยคนที่กำลังทำบ้าน, คนรักบ้าน หรือคนที่กำลังจะเปิดร้าน ต่างให้ความสนใจในการจัดบ้านตามฮวงจุ้ยกันมากจริงๆค่ะ  

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

 

   

 

ซึ่งในงานนี้ มีซินแสแถวหน้าของวงการ อย่าง อ.ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ทายาทยืนหนึ่งของศาสตร์ตี่ลี่  ฮวงจุ้ย ขวัญใจชาวโซเชียล ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 5 แสนคน มาแนะนำเกี่ยวกับ ศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย  บอกเลยว่า  เข้าใจง่าย อธิบายได้เข้ากับยุคปัจจุบันจริงๆ โดยอาจารย์จะเน้นเรื่องของหลักธรรมชาติ และหลักความเป็นจริง ใช้ในการปรับปรุงบ้านให้เกิดพลังงานที่ดี ที่ทำให้คนในบ้านมีความสุข รับทรัพย์จับความโชคดีกัน

 

 

ขอแอบเล่านิดนึงเหตุที่ อ.ธนวันต์ ความรู้แน่นขนาดนี้ เพราะเป็นผู้สืบทอด สายตรงศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย รุ่นที่ 15 มาจากบรรพบุรุษ นับเป็นบุตรคนเดียวที่ได้รับการฝึกฝนอย่างเข้มข้นจากอาจารย์พ่อ   (อ.จิระ  จิรเจริญเวศน์) ผู้เป็นบิดามาตั้งแต่ อ.ธนวันต์ อายุเพียง 12 ปีเท่านั้น เรียกว่ารู้ลึกรู้จริง เพราะประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปีเลยทีเดียว หากใครที่กำลังมองหา หลักการจัดร้าน จัดบ้าน จัดบริษัท  ตอนนี้ อ. ธนวันต์ กำลังเปิดสอนในคอร์สที่ชื่อว่า..."เปลี่ยนชะตาการเงินด้วยศาสตร์ตี่ลี่ฮวงจุ้ย" 

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

 

 

 

 

พร้อมเตือน! ใครที่กำลังมองหาซินแส มาช่วยในการเพิ่มความปัง ต้องระวัง ทุกวันนี้ซินแสมีมากมายในวงการฮวงจุ้ย อ.ธนวันต์ แนะการเลือกซินแสที่ดีให้แก่บ้าน เพราะหากจัดผิด ชีวิตเปลี่ยนได้ จากปัง อาจกลายเป็นพัง หากไม่อยากเศร้าทีหลังอ่าน 5 ข้อนี้เลย

 

1. สำคัญมากการดูที่มาที่ไปของศาสตร์ ว่า ซินแสท่านนั้น นำศาสตร์มาจากที่ไหน แล้วสำคัญว่าเค้าได้เรียนหรือฝึกอบรม มาจริงหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าแอบอ้างขึ้นมาเอง ศาสตร์ลี้ลับ ที่จับต้องไม่ได้ ท่องไว้ว่านั่นไม่ใช่การจัดแบบฮวงจุ้ยนะ

 

2. การจัดบ้านตามศาสตร์ ฮวงจุ้ย เป็นการจัดบ้านตามหลักธรรมชาติ หากจะปรับบ้าน ซินแสต้องอธิบายตามหลักการได้อย่างชัดเจน สมเหตุสมผล บอกเล่าในข้อมูลที่ทำบ้านได้อย่างชัดเจน

 

3. ทุบไปเรื่อย ซินแสนักทุบแบบนี้ไม่เอา ชี้กำแพงทุบกำแพง ชี้หลังคาทุบหลังคา อันนี้บอกเลยว่าการเงินไม่พร้อม เตรียมเครียดกว่าเดิมแน่นอน ซินแสที่ดีควรใช้หลักการของธรรมชาติ เข้ามาจัดการปรับพลังงานในบริเวณบ้านมากกว่าสั่งทุบ

 

4. ศาสตร์ฮวงจุ้ย ฮวง แปลว่า ลม , จุ้ย แปลว่า น้ำ จำเอาไว้ว่าเป็นการปรับและเสริมพลังงานของสภาพแวดล้อมรอบพื้นที่อยู่อาศัย ให้เกิดความสมดุล เข้ากับหลักของคนในบ้าน นี่คือหัวใจสำคัญ ของคำว่าฮวงจุ้ยนะจ๊ะ

 

5. เสียค่าใช้จ่ายโดยใช่เหตุ อันนี้ต้องคิดให้ดีนะ ถ้าตังในกระเป๋ารั่วตลอดเริ่มมาแบบนี้มีเครียดเลยทำเอาใจเราเศร้าพลังลบมาทันที เท่ากับคนในบ้านปล่อยพลังงานลบในบ้านตัวเองเลย รับรองเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่ปัง

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

 

ส่วนทริคเล็กน้อย สำหรับใครที่กำลังจัดบ้าน สำหรับผู้หญิงที่อยากมีสามีเข้ามาในชีวิต ให้นอนทิศมังกร แต่! นักธุรกิจสาวที่มุ่งความสำเร็จ แบบโนสนโนแคร์ผู้ชาย แนะนำนอนทิศ เสือ ด้านสุขภาพเชื่อเลยว่าทุกบ้านติดแอร์ ที่อยู่ของแอร์นั้น ไม่ควรอยู่บนหัวนอน เพราะส่งผลต่อสุขภาพ นำมาซึ่งเชื้อราในสมอง ส่วนการวางชักโครกในห้องน้ำ ใครว่าไม่สำคัญ  งดวางชักโครกหันออกบ้าน ไม่งั้นความลับในบ้านเรา ชาวบ้านรู้หมด ใครที่กำลังจะเปิดร้านอาหาร , ร้านกาแฟ สำคัญมากที่การวางทางเข้า การวางตำแหน่งแคชเชียร์ หากอยากรู้สามารถติดตามศึกษาข้อมูลดีๆ ได้ทุกช่องทางโซเชียล 

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

ภาพบรรยากาศภายในงาน:

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

 

ตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ

Facebook : เพจตี่ลี่ฮวงจุ้ย ศาสตร์ที่ช่วยพลิกชีวิตคุณ 
Tiktok : @tili_huangjui 
Youtube : ตี่ลี่ฮวงจุ้ย 

รับรองความรู้แน่นๆ ส่วนใครที่อยากไปพบอาจารย์ พูดคุยปรึกษา สามารถไปเดินได้ที่งาน BnB Home Expo 2023 ณ ไบเทคบางนา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 กุมภาพันธ์ 2566 ค่ะ


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ