Lifestyle

เช็กด่วน ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง พลาดท่า เสียที 'หมอลักษณ์' ฟันธงไว้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้มี ราศี ที่ต้องระวัง พลาดท่า เสียที จะเป็นเป็นราศีใด เช็กที่นี่

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ช่วงนี้ระวัง พลาดท่า เสียที ได้แก่ ชาวราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) คำว่าพลาดท่า หมายถึง เสียตัว เสียคน เสียเงิน เสียทอง หรืออาจจะเสียอื่นๆ จะมีสภาพที่ทำให้รู้สึกว่าอ่อนแอ ช่วงวันที่ 13 ก.พ.- 15 มี.ค.ดาวประจำตัวโคจรเป็นประเกษตร แปลว่าออดๆ แอดๆ ต้องระวังอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย หรือได้รับเชื้อโควิดเข้ามา หรืออาจจะดื่มกินอะไรแล้วแพ้ หรืออาจจะทำให้มีสภาพมึน งง เมา แล้วพลาดท่า

 

วันที่ 18 ก.พ.- 15 มี.ค.ดาวศุกร์โคจรเป็นมรณะ ช่วงนี้ล่ะที่จะพลาดท่า เสียเนื้อเสียตัว เสียเงิน เสียทอง อย่าประมาท เสียชื่อเสียง มีเหตุทำให้เสียความสุข "หมอลักษณ์" แนะนำว่าไม่ควรประมาท ตั้งสติ หาของมาดีไว้ติดตัว ไปไหว้พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อาจจะเป็น ท้าวเวสสุวรรณ วัดจุฬามณี หรือจะวัดแค สุพรรณบุรี และที่สำคัญในเดือนมีนาคมจะมีพิธีใหญ่มากมายที่เกี่ยวกับดาวเสาร์ย้ายราศี 1 มี.ค.มีพิธีเจริญพระพุทธมนต์รับส่งพระเสาร์ย้ายราศีในรอบ 2 ปีครึ่ง อาจจะช่วยเสริมเปลี่ยนดวงชะตาได้

 

12 มี.ค.มีพิธีทำบุญให้เด็กทารกที่ถูกทำแท้งครั้งใหญ่ประจำปี ที่วัดแค ใครที่เคยทำแท้ง หรือเคยให้เงินเพื่อนไปทำแท้งแล้วคาใจไปทำบุญเขาเสียที่วัดแค สุพรรณบุรี

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ระวัง พลาดท่า เสียที ได้แก่ ชาวราศีสิงห์

logoline