Lifestyle

'หมอกฤษฏ์' เตือน 4 ราศี มีเกณฑ์รักพัง เพราะความ ขี้หึง คิดมาก ไม่ปล่อยวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอกฤษฏ์' เตือน 4 ราศี ที่ช่วงนี้ระวังรักพัง เพราะความ คิดมาก วิตกกังวล ขี้หึง และไม่ปล่อยวาง

สำหรับ 4 ราศี ที่ช่วงนี้  "หมอกฤษฏ์" เตือนให้ระวังรักพัง เพราะความ คิดมาก วิตกกังวล ขี้หึง และไม่ปล่อยวาง ได้แก่ 

ราศีพฤษภ ช่วงนี้มีดาวอังคารทับอยู่ในดวงชะตาของคุณ ซึ่งดาวอังคารจะเป็นดาวของความใจร้อน เป็นดาวของความ ขี้หึง เป็นดาวของความคิดไปเอง พูดแล้วไม่คิด พูดออกไปแบบไม่มีการไตร่ตรองปัญหาจึงเกิด ช่วงนี้จะรู้สึกว่าจิตใจร้อนรุ่ม คิดมากมายไปเอง รู้สึกว่าทุกข์ใจเหลือเกินเครียด และใจร้อนจะทำให้เกิดปัญหา คุณจะหึงหวงจะ คิดมาก ไปเกินเหตุแล้วทำให้เกิดปัญหา คนใกล้ตัวจะเบื่อหน่าย

 

ราศีสิงห์ ดาวพฤหัสอยู่ในทุกสถานะ แสดงว่าช่วงนี้คุณจะขาดวิจารณญาณ รู้สึกว่าความคิดของตัวเองถูก มีทิฐิ เอาแต่ใจตัวเอง ใจร้อน จุกจิก คนรอบข้างจะเบื่อหน่าย รวมถึงช่วงนี้หงุดหงิดง่าย รู้สึกร้อนอยู่ข้างในขนาดหายใจไม่ออก "หมอกฤษฏ์" แนะนำให้พยายามมีสมาธิ มีสติ หลังจากนี้ไปดวงชะตาจะดีขึ้น อย่าไปทะเลาะเบาะแว้งเพราะจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ พยายามลดความ ขี้หึง ลดความ คิดมาก วิตกกังวลลงแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

 

ราศีพิจิก มีดาวอังคารเล็งอยู่ ช่วงนี้จะใจร้อนเป็นพิเศษ อารมณ์แปรปรวนไม่แน่นอน เดี๋ยวใจร้อน เดี๋ยวจุกจิก เดี๋ยวอยากได้โน่นอยากได้นี่ จิตใจไม่สงบ คิดโน่น คิดนี่ คิดน้อยใจเพื่อน น้อยใจครอบครัว แฟน คนรักไม่เข้าใจเรา ไม่มีเวลาให้เรา เขาไม่รักเรา ไม่รักเราจริง คุณคิดไปเอง เขายังรักคุณถึงแม้ว่าอดีตเขาอาจจะเคยทำอะไรผิดกับคุณก็แล้วแต่ แต่จริงๆ แล้วเขารักคุณ เพราะฉะนั้นควรลดเรื่องความ ขี้หึง และความใจร้อนลงในช่วงนี้ ชีวิตก็จะดีขึ้น

 

ราศีธนู ช่วงนี้เป็นคน ขี้หึง มองอะไรก็อารมณ์เสียไปหมด คุยกับคนรักนิดหนึ่งก็เหมือนเขาจะชวนหาเรื่อง คุยอะไรก็เหมือนเขาไม่เข้าใจ คนรอบข้างไม่เข้าใจเราเลย รู้สึกเหงา รู้สึกเปล่าเปลี่ยว รู้สึกว้าเหว่ นั่นเพราะดาวราหูตรีโกณมาถึงดวงชะตาของคุณ และคุณยังมีดาวเสาร์นำหน้าราศีด้วย ทำให้เกิดความ คิดมาก คิดแต่เรื่องเก่าๆ มีปัญหา วนเวียนแต่เรื่องเดิมๆ ย้ำคิดย้ำทำ ซ้ำไปซ้ำมา มีความทุกข์ มีความเสียดแทงในใจลึกๆ ทุกข์ใจบอกใครไม่ได้ "หมอกฤษฏ์" แนะนำว่าช่วงนี้คุณต้องหมั่นทำบุญ นั่งสมาธิ ทำใจให้สงบ เมื่อช่วงนี้ผ่านไปดวงชะตาจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

logoline