Lifestyle

'เลขมงคล' ประจำวันเกิดสุดปัง เฮงยืนหนึ่ง กับ อ.คฑา ชินบัญชร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็ก 'เลขมงคล' ประจำวันเกิด เบอร์แบบไหนใช้อย่างไร แตกต่างกันอย่างไร วันนี้ อ.คฑา ชินบัญชร มีคำตอบมาฝากดังนี้

คนที่เกิดจันทร์ เรื่องคำพูดและเรื่องการเดินทางต้องยืนหนึ่ง 6 4 7 2 มีความหมายถึงคำพูดที่นำมาซึ่งความรัก น่าเชื่อถือ และการเดินทางที่ราบรื่น

 

คนที่เกิดอังคาร ต้องระมัดระวังคำพูดของคนรอบข้าง เป็นคนน้ำใจดี อาจจะเสียใจบ้างเล็กๆ น้อยๆ จากคำพูดหรือการกระทำ "เลขมงคล" 1 5 6 3 จะส่งพลังดีๆ ให้ในเรื่องของจิตใจที่เข้มแข็ง หนักแน่น มีเสน่ห์เป็นพิเศษและมีผู้ใหญ่สนับสนุน

 

คนที่เกิดพุธกลางวัน ช่วงนี้สิ่งที่ต้องการคือ การเงินที่ดี ทรัพย์สิน และช่องทางเรื่องการงานและการประกอบอาชีพให้มีรายรับมากที่สุด 1 6 8 9 แปลว่า รวยยืนหนึ่ง และมีหนทางการรับเงินแบบราบรื่นยืนหนึ่ง

 

คนที่เกิดพุธกลางคืน ช่วงนี้เด่นเรื่องความรักเป็นพิเศษ และดีเรื่องการขาย การตลาด การติดต่อสื่อสาร เราต้องใช้เสน่ห์ของเราให้เกิดประโยชน์ 1 2 3 6 แปลว่า มีความรักที่ดี มีเสน่ห์จากเพศตรงข้าม และเพศเดียวกัน

 

คนที่เกิดพฤหัสบดี ช่วงนี้มีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุน งานราชการ ทหาร ตำรวจ ครู อาจารย์ นักวิชาการ เด่นเป็นที่หนึ่ง "เลขมงคล" 1 4 5 6 เป็นชุดเลขที่มีความหมายถึงการเลื่อนตำแหน่ง การขยับขาย การได้รับผิดชอบหน้าที่การงานใหม่ๆ

 

คนที่เกิดศุกร์  ช่วงนี้ระวังเรื่องสุขภาพ แต่เด่นเรื่องงานบันเทิง งานด้านการขาย การตลาด ดารา นักร้อง นักแสดง 9 1 2 5 เฮงยืนหนึ่งเรื่องชื่อเสียง และสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์

 

คนที่เกิดเสาร์ ช่วงนี้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ แต่เด่นเรื่องโชคลาภ ส่งเสริมพลังของโชคลาภ และมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากคนรัก จากเลข 6 3 9 8

 

พลังของทีมงาน รวมไปถึงผู้ใหญ่ที่ส่งเสริม ธุรกิจครอบครัวที่เข้มแข็ง มีการขยับขยายก้าวหน้า เติบโต เป็นสิ่งที่คนเกิดวันอาทิตย์ต้องการในช่วงนี้ 4 5 9 1 หมายถึงธุรกิจที่มั่นคง เจริญก้าวหน้า เติบโต และมีชื่อเสียง

 

"เลขมงคล" สามารถใช้ต้อท้าย ID LINE หรือเบอร์โทรศัพท์ 4 ตัวสุดท้ายก็ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ