Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้โกยทรัพย์ รับโชค ดวงพลิกฟื้น เด่นสุดๆ ในรอบปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศีช่วงนี้ มีเกณฑ์ โกยโชค โกยทรัพย์ ดวงพลิกฟื้น เด่นที่สุดในรอบปี 2566

'หมอลักษณ์' เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ โกยทรัพย์ รับโชค ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) ชาวลัคนาราศีกุมภ์ดวงเริ่มพลิกฟื้นดีขึ้นตั้งแต่ 30 มีนาคมปีที่แล้ว และโดดเด่นเป็นสง่า เพราะดาวประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ คือ ราหู ดารา นักแสดง คนที่ใช้มายา เงาทำให้เกิดเงินและรายได้คือคนที่มีดาวราหูเด่น เพราะฉะนั้น ควรไปไหว้พระราหูทรงครุฑ 4 ภาค ภาคเหนือที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน, ภาคอีสานที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา, ภาคใต้ที่วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช และภาคกลางที่วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ

 

และที่สำคัญชาวราศีกุมภ์เป็นมิตรกับเทพพระเสาร์ ซึ่งแปลว่าเรื่องที่ดิน ความมั่นคง หลักฐานเทพพระเจ้าทรงเสืออยู่ที่ทางเทพเท่าอาร์มวันที่ 1 มีนาคมนี้จะมีพิธีใหญ่ พระเสาร์ย้าย ราศี แต่อย่างไรก็ตาม “หมอลักษณ์” ชี้ว่า ชาวราศีกุมภ์จะมีข้อโดดเด่นว่า ตอนนี้แม้ว่าเหนื่อยแต่จะเหนื่อยแล้วได้ทรัพย์ รับโชค เพราะดาวพฤหัสบดีจรในเรือนการเงิน เป็นเกษตราธิบดี แปลว่า มั่นคง ดาวพฤหัสบดีเป็นประธานโชคลาภ ความสำเร็จ เพราะฉะนั้นเลข 5 มา เลข 6 กำลังจะยกเข้ามาตั้งแต่ 18 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม ดาวศุกร์เป็นดาวตัวแทนของความสุข ความรัก ทรัพย์สมบัติ โคจรเข้าสู่เรือนการเงินเป็นมหาอุจจ์เด่นที่สุดในรอบปี

 

เพราะฉะนั้น เลขเด่น 56 65 08 80 เป็นเลขเด่นเป็นมหามงคลโชค มหามงคลชัย ขอให้ชาวราศีกุมภ์ตั้งอกตั้งใจไปประกอบกิจทำมาหากินแบบสุดชีวิตสุดกำลังมีความหวังมีกำลังใจ ดารานักแสดงควรเลือกรับงานที่ไม่เสียชื่อเสียงจะได้เป็นอมตะในวงการ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามันนี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ โกยทรัพย์ รับโชค ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ