Lifestyle

'หมอช้าง' เผย 2 ราศี ที่ช่วงนี้ 'ดวงการเงิน' เจิดจรัส โชคลาภ จัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้มี 2 ราศี ที่ 'ดวงการเงิน' โดดเด่นเป็นพิเศษ จัดเต็มทั้ง โชคลาภ ทั้งรายได้ประจำเดือน จะเป็นราศีใดไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงการเงิน เจิดจรัส โชคลาภ จัดเต็ม ได้แก่

 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.) เรื่องแรกที่ต้องบอกว่าดีจริงๆ คือ ความวุ่นวายในชีวิตจะลดน้อยลง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาและเดือนมกราคม ถ้าเป็นเรื่องงานมีปัญหา มีเรื่องจุกจิก วุ่นวาย หรือบางคนมีเรื่องการเดินทางเข้ามาเยอะ จัดคิว จัดตารางตัวเองไม่ลงตัว แต่ว่าเดือนกุมภาพันธ์นี้เหมือนยกภูเขาออกจากอก ชีวิตจะคลี่คลายไปในทางที่ดี ช่วงนี้ถ้างานที่คุณเคยวางแผนไว้หรือเก็บอยู่ในลิ้นชัก หยิบออกมาปัดฝุ่นแล้วเริ่มทำใหม่จะส่งผลดีเรื่องความสำเร็จ ความก้าวหน้า ทั้งยังมี ดวงการเงิน แบบจัดเต็ม ถ้าก่อนนี้การเงินติดขัด การเงินมีปัญหา โอกาสจะมีข่าวดีเรื่องเงิน มีความมั่งคั่ง มีรายได้พิเศษเข้ามาให้ลุ้นอีกเพียบ

 

 

ราศีมังกร  (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 ม.ค. - 12 ก.พ.) เป็นเดือนที่ ดวงการเงิน เริ่มโดดเด่น ใครที่เน้นเรื่องการลงทุนที่มีความเสี่ยง หรือเรื่อง โชคลาภ ราศี มังกรจัดเต็มเลยทั้งโชคลาภทั้งรายได้ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้น่าจะไม่ผิดหวัง เรื่องงานจะเหนื่อยและเหนื่อยมากด้วย แต่เป็นความเหนื่อยที่มีแสงสว่างอยู่ที่ปลายอุโมงค์ คุณจะเห็นแนวโน้มเห็นทิศทาง เห็นความสำเร็จ เห็นข่าวดีรออยู่ ดังนั้นใครที่เกิดราศีมังกรอดทนนิดเดียวเชื่อว่าสิ่งที่คุณตั้งใจตั้งเป้าหมายในชีวิตจะเริ่มเข้าสู่ความเป็นจริงในเร็ววันนี้

 

ฝากเตือนชาวราศีมังกร ย้ำว่าในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์กระแสของดาวเสาร์ที่อยู่ราศีของคุณเริ่มแรงขึ้น หรือภาษาดวงเรียกว่ากำลังจะถีบออกจากราศีมังกร ดังนั้นต้องระวังเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งการถูกโกง เหมือนทิ้งทวน แต่ถ้าดาวเสาร์ย้ายออกแล้วจะออกยาวเลยอีกนานกว่าจะกลับเข้ามาใหม่

 

\'หมอช้าง\' เผย 2 ราศี ที่ช่วงนี้ \'ดวงการเงิน\' เจิดจรัส โชคลาภ จัดเต็ม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ