Lifestyle

ส่องดวง ปักษ์หลัง เดือน 'กุมภาพันธ์' 2566 ซินแสเป็นหนึ่ง บอกไว้ครบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ชวน เช็กดวง ประจำวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2566 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ จะเป็นอย่างไรบ้าง

วันอาทิตย์


การงาน - ปลายเดือนกุมภาพันธ์งานจะเริ่มทยอยเข้ามาเยอะขึ้น มีโอกาสได้รับงานชิ้นใหญ่หรือโปรเจกต์งานใหม่สำคัญเข้ามา เหนื่อยขึ้น เเต่เป็นโอกาสดีที่จะทำให้งานคุณก้าวหน้า 


การเงิน - ปักษ์นี้มีรายจ่ายจำนวนหนึ่งที่จ่อรอค่อนข้างเยอะ หากรู้เเล้วลองวางเเผนการใช้จ่ายล่วงหน้าสักหน่อย พยายามลดภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น จะได้ไม่เจ็บหนักมากนักตอนจ่ายเงิน

 

ความรัก

  • คนโสด - อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วามกับคนที่กำลังคุย ๆ เช็กชัวร์ให้เเน่ก่อนว่าเขาไม่ได้มาหลอกคุณ ระวังเรื่องการเปลี่ยนสถานะอาจทำให้ช้ำใจ 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ชีวิตดี จะได้รับเรื่องดี ๆ เช่น เรื่องสมาชิกใหม่คนในบ้านที่จะมาพร้อมกับโชคลาภให้คุณ

 

สุขภาพ - ช่วงนี้นั่งทำงานติดที่หรืออยู่กับที่มากเกินไป ให้หาเวลาขยับตัวออกกำลังกายบ้าง เพราะมีเกณฑ์มีปัญหาเรื่องกระดูก ข้อต่อ ต้องกายบริหารยืดเส้นยืดสายเสียบ้างจะดี
 

 

วันจันทร์


การงาน - ช่วงนี้คนวันจันทร์มักฟุ้งซ่านเรื่องงาน คิดโปรเจกต์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ อยากมีอยากทำธุรกิจเพิ่มเติม เเต่ช่วงนี้ยังไม่ใช่โอกาสที่เหมาะสม อาจล่มได้ ให้ผ่านช่วงนี้เเละจงโฟกัสกับงานปัจจุบันก่อน

 

การเงิน - รายรับยังเข้ามาเเบบต่อเนื่องตามปกติ ส่วนเงินจากช่องทางอื่นจะมาจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงหรือได้รับจากอะไรเเบบฟลุก ๆ เข้ามาไม่ทันตั้งตัว หากคุณเป็นสายมูก็อาจจะมีเงินเพิ่มขึ้นในช่วงนี้

 

ความรัก

  • คนโสด - ความรักยังไม่ราบรื่นนัก ยังมีเรื่องให้เจ็บปวดใจ ซ้ำยังจะมีคนที่มีเจ้าของหรือครอบครัวเข้ามาจีบมาพัวพัน
  • คนมีคู่ - ระวังปัญหามือที่สามเข้ามาสร้างปัญหาให้รักร้าว หากไม่หมั่นกระชับความสัมพันธ์ให้เหนียวเเน่น ระวังการเลิกรา

 

สุขภาพ - ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะธาตุอ่อน จะมีอาการท้องเสีย ท้องร่วงอยู่บ่อย ๆ การเลือกอาหารจึงสำคัญ
 

 

วันอังคาร


การงาน - คนวันอังคารจะได้เดินทางมากขึ้นไปกับเรื่องงาน ต้องออกไปพบลูกค้า ต้องเข้าสังคมเพื่อคอนเน็กชันหรือ ไปคุมงานในต่างจังหวัด ทำให้เหนื่อยกายเพิ่มนิดหน่อย เเต่จะดีขึ้น ก้าวหน้าขึ้น เเละประสบความสำเร็จขึ้นจากการเดินทางครั้งนี้


การเงิน - ช่วงนี้ใช้เงินอย่างหนัก เสียเงินไปกับการช็อปปิ้งเเก้เครียดเป็นจำนวนมาก ถ้าไม่มีการหักห้ามใจตัวเอง ระวังการเงินจะสะดุดไม่พอใช้ถึงสิ้นเดือน

 

ความรัก

  • คนโสด - จะได้เจอรักใหม่จากเเอปพลิเคชันหรือทางออนไลน์ เป็นคนไกลต่างชาติ ต่างภาษาหรือภูมิภาค เขาจะทำให้คุณจิตใจเเจ่มใส 
  • คนมีคู่ - เริ่มมีเวลาให้กันมากขึ้น เริ่มวางเเผนออกเดินทางเพื่อพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์ จะทำให้ความรักยาวนาน

 

สุขภาพ - ระมัดระวังเรื่องของสายตา อาจโดนลม โดนเเดดหรือจ้องจอบ่อยจนเคยชิน สวมเเว่นกรองเเสงหรือเเว่นสายตาบ้าง เพื่อถนอมดวงตาของคุณเอง
 
 

วันพุธ


การงาน - เรื่องงานมีเรื่องให้โฟกัสหลายจุด ทำให้ช่วงนี้มีเรื่องให้เครียดเป็นพักๆ เเก้ไขได้จุดหนึ่ง อีกจุดหนึ่งก็ตามมา หากคุณใช้สติเเละตั้งใจเเก้ไขปัญหา จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี


การเงิน - ช่วงนี้หากมีเรื่องต้องเซ็นเอกสารหรือทำสัญญาใด ๆ เกี่ยวกับการเงิน ให้เลี่ยงวันไปก่อนเเละอย่าเพิ่งค้ำประกันให้ใคร เพราะดวงเรื่องเงินยังไม่ดีนัก อาจส่งผลให้เกิดปัญหาใหญ่ในอนาคตได้


ความรัก

  • คนโสด - ให้ระวังความรู้สึกของตนเอง พยายามอย่ามีความสัมพันธ์เเบบชั่วคราว เพราะอาจทำให้จิตใจคุณด้านชาจนไม่อยากเจอรักเเท้ 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้ดูเเลกันดี รักกันดี ชีวิตลงตัวมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันเเละกัน

 

สุขภาพ - มีอาการเล็ก ๆ น้อย ๆ ของภูมิเเพ้ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนเเปลง อาจคันตามเนื้อตัวหรือผดผื่นขึ้นเล็กน้อย หากรักษาตัวเองดี ภูมิไม่ตก ก็ไม่มีอะไรให้น่ากังวลใจ
 

 

วันพฤหัสบดี


การงาน -  งานดี งานเด่นกว่าช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางไม่มีเรื่องให้เหนื่อยหน่ายใจ อะไรที่วางเเผนเอาไว้จะผ่านไปได้สวย ราบรื่นไม่มีอะไรติดขัด ทั้งยังจะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ 

 

การเงิน - การเงินยังทรง ๆ ไม่หวือหวา เเต่มีเกณฑ์จะได้รับของชิ้นใหญ่มาครอบครอง เช่น รถ บ้าน หรือ อสังหาริมทรัพย์ อาจต้องเหนื่อยในการหาเงินเพิ่มเพื่อได้มา เเต่อย่างน้อยมันจะเป็นทรัพย์สินที่ทำให้คุณภูมิใจ

 

ความรัก

  • คนโสด - จะเเปลกใจ เพราะคนที่คุณไม่เคยชายตามองจะทำให้คุณหวั่นไหวหรืออาจได้คู่ปรับมาเป็นคู่รัก 
  • คนมีคู่ - ช่วงนี้จิ๊จ๊ะกันบ่อย มีปากมีเสียงกันเล็กน้อย เเต่ทุกวันอาจทำให้รำคาญใจ เเต่หากได้ออกทริปร่วมกันจะดีขึ้น

 

สุขภาพ - ปัญหาเดียวที่ห่วงใยคือเรื่องเครียดจนพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่ค่อยเป็นเวลา ทำให้มีอาการอ๊องหรือเบลอไปบ้างบางครั้ง อาจมีปัญหาเรื่องการคิดวิเคราะห์ตามมา
 
 

วันศุกร์

 

การงาน -  ปักษ์นี้คนวันศุกร์เริ่มเหนื่อยล้ากับการทำงาน เพราะมีงานเข้ามาเยอะ โหมทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน จนทำให้รู้สึกหมดไฟเเละเบื่อหน่าย อยากพักเเต่ยังพักไม่ได้ หัวสมองตันเเละคิดเเต่เพียงว่าไม่สามารถเติบโตไปได้มากกว่านี้


การเงิน - มีเกณฑ์จะต้องใช้เงินไปกับการบำรุงซ่อมเเซมของในบ้านหรือของชิ้นใหญ่ ซึ่งใช้จำนวนเงินไม่น้อย อาจต้องใช้เงินสำรองที่มีจนหมด เเต่ไม่ต้องห่วงคุณจะหามาเติมได้เร็ๆ นี้


ความรัก

  • คนโสด - จะเจอคนที่ดีเเละถูกใจมาอยู่ข้างกาย เพื่อค่อย ๆ เรียนรู้เเละพัฒนาความสัมพันธ์ 
  • คนมีคู่ - มีครอบครัวที่ดี มีความสุขกับรักที่มีอยู่ ไม่มีปัญหาใด ๆ กวนใจ

 

สุขภาพ -  มีบ้างกับอาการไม่สบายเล็กน้อยยามอากาศเปลี่ยนเเปลง เช่น จาม ไอ หรือเจ็บคอ ดูเเลตนเองด้วยการดื่มน้ำอุ่นเเละพักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็จะบรรเทาได้ดี
 

 

วันเสาร์


การงาน -  งานดำเนินไปได้ดี เพราะมีทีมที่ดี ความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนร่วมงานกำลังไปได้สวย เพราะคุณสามารถซื้อใจเพื่อนร่วมทีมหรือหัวหน้างานคุณได้ ไม่ว่าจะทำงานอะไรที่มีอุปสรรคจึงมีคนซัปพอร์ตเสมอ


การเงิน -  ระมัดระวังในการใช้เงิน เพราะเดือนนี้จะเป็นเดือนเเห่งการจ่าย รายจ่ายก้อนโตจะส่งผลถึงขั้นให้ระบบการเงินของคุณชักหน้าไม่ถึงหลัง ควรหาเงินสำรองเผื่อไว้ให้ตนเองบ้าง

 

ความรัก 

  • คนโสด  - จะเจอคนรักเก่าเข้ามาวนเวียนในชีวิต อาจมาขอคืนดีราวีอยู่รอบตัว เเต่คุณเองไม่ได้อยากกลับไปจนเกิดเป็นความรำคาญใจ 
  • คนมีคู่ - ความสัมพันธ์นี้เหนียวเเน่นดีตัดกันไม่ขาด เเม้จะมีเรื่องให้เกิดปากเสียงบ้างก็ตาม สุดท้ายคุณจะเข้าใจกัน

 

สุขภาพ - ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุ มีเหตุให้เลือดตกยางออก หากทำอะไรที่ต้องเสี่ยงช่วงนี้ให้เลี่ยง ผ่านพ้นเดือนกุมภาพันธ์ไปจะดีขึ้น
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ