Lifestyle

'หมอลักษณ์' เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ รวย รุ่ง รัก เลิศ คือ ราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศีที่ช่วงนี้ รวย รุ่ง รัก เลิศ เหตุจากดาวประจำตัวโคจรเดินหน้าเป็นปทุมเกณฑ์

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศีที่ช่วงนี้ รวย รุ่ง รัก เลิศ ได้แก่ ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม) คือทั้งรวยและความรักมาคู่กัน ชาวลัคนาราศีธนูมีดาวประจำตัวคือดาวพฤหัสบดีในขณะนี้โคจรเดินหน้าเป็นปทุมเกณฑ์ “พฤหัสสี่ทรงศักดิ์ แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้ จักเจริญยิ่ง ยศนา” ยศ เงินมา บ้านรถที่ดินเด่นมาตั้งแต่ 8 เมษายน 2565 จนถึง 19 เมษายน 2566 นี้ พอหลังจาก วันที่ 19 เมษายน ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูจะโคจรได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค แปลว่าทำ 10 ได้ร้อยทำ 10 ได้พันเด่นชัด

 

และประการสำคัญคือดาวเสาร์ดาวเจ้าเรือนการเงินกำลังโคจรเดินหน้าก่อน 1 มีนาคม เพราะ 1 มีนาคม ดาวเจ้าเรือนการเงินย้าย แต่ย้ายไปอยู่ในเรือนคู่มิตร เพราะฉะนั้น 1 มีนาคม พระเสาร์ย้าย ใครอยากขายบ้าน ขายที่ ร่ำรวย มั่นคง ให้ไปร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์นพเคราะห์ รับส่งพระเสาร์ย้ายราศี 1 เป็นดาวใหญ่ 1 ปีเคลื่อนย้ายครั้งหนึ่ง ที่วัดเจ้าอาม

 

ประเด็นสำคัญในมุมของดวงชะตาชาวราศีธนูที่บอกไปนั้น จะเปลี่ยนแปลงและเป็นไปในทางที่บอกว่า รวย รุ่ง รัก เลิศ ต้องมีความหวัง มีกำลังใจ และลงมือทำงาน ลุย และมีดวงจิตที่บริสุทธิ์ที่อยากจะหารักแท้ คุณจะเจอแน่ๆ สมปรารถนา เกื้อกูลกันทั้ง 2 ประการ รวย ทั้งการงานดี และความรักมีความสุข

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวย รุ่ง รัก เลิศ ไดแก่ ชาวลัคนาราศีธนู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ