Lifestyle

'หมอช้าง' ชี้ ช่วง 'วันวาเลนไทน์' นี้ 2 ราศี มีเกณฑ์ ความรัก เปล่งประกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอช้าง' อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วง 'วันวาเลนไทน์' นี้ 2 ราศี มีเกณฑ์ ความรัก เปล่งประกาย ได้แก่ราศี ต่อไปนี้

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้มีเกณฑ์ ความรักเปล่งประกาย วันวาเลนไทน์ นี้หายเหงา เป็นเดือนแห่ง ความรัก ที่หวานฉ่ำ คนโสดมีโอกาสพบเจอคนที่เติมเต็มส่วนที่ขาด ผู้ใหญ่และคนรอบข้างเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ สนับสนุนเอ็นดู คนมีคู่เป็นจังหวะของความก้าวหน้าในความรัก 'หมอช้าง' ชี้ว่า ได้แก่ 2 ราศี ต่อไปนี้

 

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ เป็นเดือนที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน เราต้องตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา จะเป็นราศีที่มีเรื่องราวต่างๆ เข้ามา อย่านิ่งเฉื่อย อย่างช้า เตรียมลุยกับงานที่จะเข้ามาในเดือนนี้ โดยเฉพาะโชคที่เกิดจากเรื่องการทำงาน เรื่องการเดินทางไกล งานที่อยู่ไกลๆ งานที่ต้องออกไปติดต่อ ธุระ ติดต่อการงานช่วงนี้เดือนกุมภาพันธ์นี้จะส่งผลดี ทำให้เกิดความสำเร็จ ความก้าวหน้าที่ดีตามมา และยังมีดวงเรื่องการเงิน มีโอกาสเรื่องรายได้ เรื่องการเงินที่ปังมาก มีความมั่นคง มีโชคลาภ มีการเงินที่ดีเข้ามาให้ลุ้น

 

และเดือนนี้เป็นเดือนแห่ง ความรัก และ วันวาเลนไทน์ ชาวราศีกุมภ์ที่ยังโสดก็ลองดู หรือใครที่มีคู่ มีแฟนแล้วอาจจะมีโอกาสเดินทางตามที่วางแผนไว้อาจจะไปเปลี่ยนบรรยากาศ ไปต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศถือว่าเป็นจังหวะที่ดี แต่มีเรื่องที่ 'หมอช้าง' ต้องเตือนนิดหน่อยคือ ช่วงปลายเดือนจะมีกระแสของดาวเสาร์เข้ามา ที่จริงดาวดวงนี้ไม่ได้มีผลร้าย แต่ช่วงต้นเดือนที่กำลังจะเปลี่ยน จะส่งผลให้เกิดความเครียด วิตกกังวล รวมทั้งปัญหาสุขภาพเกิดขึ้นได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดราศีมีน ต้องเปิดดวงเรื่อง ความรัก เป็นหลัก คุณเป็นราศีที่จะมีข่าวดีเรื่องความรัก วันวาเลนไทน์ นี้หายเหงาแน่นอน ถ้าคุณเป็นโสดมีโอกาสเจอตัวจริง เจอคนที่ใช่ ทีผู้ใหญ่ช่วยเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้สมหวัง ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วอาจเป็นช่วงเวลาแห่งการขอแต่งงาน ดูฤกษ์ยามหมั้นหมาย หรือคนที่มีครอบครัวแล้วอาจเป็นเรื่องการขยับขยายครอบครัวมีลูกในเดือนนี้ แต่มีเรื่องงานที่ต้องเตือนเพราะอาจจะเจอคนที่หวังดีประสงค์ร้าย บางคนดูหน้าตาซื่อๆ แต่อาจพกมีดมาแทงข้างหลังเรา เพราะฉะนั้น 'หมอช้าง' แนะนำว่าอย่าไปไว้ใจใครมากเกินไป อาจจะถูกหลอกใช้ กลายเป็นเครื่องมือของใครบางคน การเงินสบายๆ ยังหาเงินได้คล่อง แต่ช่วงนี้รายจ่ายการช้อปปิ้งอาจจะเยอะเพราะออกงานสังคมบ่อย เดินทางบ่อย ทำให้มีรายจ่ายจุกจิกอยู่พอสมควร

logoline