Lifestyle

'หมอลักษณ์' เตือน ราศี ที่มีเกณฑ์ ล้มลุกคลุกคลาน การงานไม่ลงล็อคลงตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เตือนราศี ที่มีเกณฑ์ ล้มลุกคลุกคลาน เหตุจากดาวประจำตัวโคจรอยู่ในมุมมรณะ

"หมอลักษณ์" เตือน ราศี ที่ในช่วงนี้ ล้มลุกคลุกคลาน ได้แก่ ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน - 14 กรกฎาคม) ชาวลัคนาราศีมิถุนมีดาวพุธเป็นดาวประจำตัว และดาวพุธในแต่ละปีจะมีวิปริตประมาณ 3 ครั้ง คือ เดินหน้า ถอยหลัง ยึกยัก สำหรับในปี 2566 นี้มีประมาณเดือนเมษายน, เดือนสิงหาคม และเดือนธันวาคม 3 ช่วงใหญ่ๆ ที่จะมีปัญหาที่ทำให้ล้มลุกคลุกคลาน นั่นเพราะดาวประจำตัวหรือดาวต่างๆ โคจรอยู่ในมุมที่เป็นอริ เป็นมรณะจึงทำให้ไม่ลงล็อคลงตัว แต่อย่าหมดกำลังใจ

 

ถ้าชาวราศีมิถุนเป็นคนกตัญญูต่อบิดา มารดา เป็นคนที่ทำบุญ สร้างกุศล บุญจะเกื้อกูลหนุนนำโดยหลักใหญ่ในภาพกว้างคุณไปได้ ช่วงที่ล้มลุกคลุกคลานคือช่วงนี้ สิ่งที่ "หมอลักษณ์" เตือนให้ระวัง คือ การให้หยิบยืม ค้ำประกัน รับรอง หรือมีคนโทรมาเป็นคอลเซ็นเตอร์แล้วมาชวนคุยต้องไม่คุย และต้องไม่เล่นการพนันทุกรูปแบบ เพราะพนันพาพัง ประเด็นสำคัญเลยที่ ล้มลุกคลุกคลาน คือ 1 ด้วยเหตุแห่งการงานช่วงนี้อีรุงลุงตุงนังจึงต้องจัดสรรให้ถูกต้อง 2 ระมัดระวังลื่นหกล้มจะมีปัญหาได้

 

เหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ล้มลุกคลุกคลาน ได้แก่ ชาวราศีมิถุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ