Lifestyle

'หมอจุ๊บ' เผย 4 ราศี ดวงดีเรื่อง ความรัก หวานฉ่ำรับ 'วาเลนไทน์ 2566'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ‘หมอจุ๊บ’ ไพ่เทพ ผ่าดวง เผย 4 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดีเรื่อง ความรัก หวานฉ่ำ ต้อนรับวัน 'วาเลนไทน์ 2566'

 

ไพ่ศรีราธา ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่เศศะนาค

 

ราศีมังกร เลือกได้ “ไพ่ศรีราธา ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่เศศะนาค” โชคดีด้าน ความรัก รับ ‘วาเลนไทน์ 2566’ มีโอกาสเจอคนถูกใจ คนที่เป็นบุคคลในฝัน เป็นคนที่รอคอยมานาน จะเข้ามาในช่วงนี้ แต่อาจจะมีอุปสรรคในช่วงแรก ไม่ว่าจะเป็นระยะทางที่ห่างไกล หรือได้คนที่อายุต่างกัน มีความคิดต่างกัน หรืออาจได้คนต่างชาติ แต่สุดท้ายแม้ว่าจะต่างกันมาก แต่จะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้

 

การ แก้เคล็ด ทำบุญ เสริมดวง ทำบุญไหว้ขอพรพระแม่ลักษมี และทำบุญถวายสังฆทาน ชำระหนี้สงฆ์

 

ไพ่พระกฤษณะ ไพ่ธันวันตรี ไพ่พระแม่คงคา

 

ราศีพฤษภ เลือกได้ “ไพ่พระกฤษณะ ไพ่ธันวันตรี ไพ่พระแม่คงคา” ช่วง ‘วาเลนไทน์ 2566’ นี้ค่อนข้างเนื้อหอม จะมีคนเข้ามาพูดคุยและสานสัมพันธ์ แต่คนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่มีตำหนิ หรือคนที่มีครอบครัวมาแล้ว หรืออาจจะยังไม่จบความสัมพันธ์กับคนเดิม เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่ถูกใจแต่คงต้องใช้เวลา หรืออาจต้องศึกษาดูใจกันไปก่อนแต่หลังจากนั้นจะเป็น ความรัก ที่ลงตัว ถูกใจ ใช่เลย

 

การ แก้เคล็ด ทำบุญ เสริมดวง ไหว้ขอพรเสริมดวงเรื่องรัก ขอพรพระกฤษณะ ถวายน้ำดื่มพระสงฆ์

 

ไพ่พระแม่สรัสวตรี ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่พระแม่ทุรคา

 

ราศีกันย์  เลือกได้ “ไพ่พระแม่สรัสวตรี ไพ่พระแม่ลักษมี ไพ่พระแม่ทุรคา” ช่วง ‘วาเลนไทน์ 2566’ นี้เรียกว่าสุดปัง เป็นจังหวะที่ลงล็อกของความรัก สำหรับคนที่ดูใจกันมานานแล้วเป็นช่วงเวลาที่สามารถประกาศตัวว่าคบหาดูใจกัน เป็นช่วงที่ตกลงปลงใจด้านความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่แล้วหรือคบหาดูใจกันมานานแล้ว เป็นช่วงที่ขยับขยายทั้งในด้านธุรกิจและความรัก มีโอกาสตั้งหลักปักฐาน มีโอกาสแต่งงาน

 

การ แก้เคล็ด ทำบุญ เสริมดวง ทำบุญตักบาตร และไหว้พระแม่ลักษมี

 

'หมอจุ๊บ' เผย 4 ราศี ดวงดีเรื่อง ความรัก หวานฉ่ำรับ 'วาเลนไทน์ 2566'

 

ราศีธนู เลือกได้ “ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระแม่โมหินี ไพ่ศรีราธา” ช่วง 'วาเลนไทน์ 2566' นี้เป็นช่วงที่ชาวราศีธนูเนื้อหอมและมีคนเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะคนโสดต้องระวังรถไฟชนกัน คนที่มีคู่อยู่แล้วอาจจะได้รับของขวัญของกำนัลจากแฟนหรือคนรัก เป็นจังหวะที่เรียกว่าหวานชื่นมากที่สุด

 

การ แก้เคล็ด ทำบุญ เสริมดวง ไหว้ขอพร พระแม่ลักษมี ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟ สวดมนต์ ไหว้พระ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ