Lifestyle

5 ต้นไม้เสริม 'ดวงความรัก' ความหมายดี 'วาเลนไทน์' นี้ไม่มีนก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับคนโสดที่รักการปลูกต้นไม้ วันแห่งความรัก หรือ 'วาเลนไทน์' นี้ลองหาต้นไม้ที่มีความหมายดีๆ มาไว้เสริม 'ดวงความรัก' ดีกว่า

ต้นกุหลาบ ดอกไม้ยอดนิยมในการสารภาพรัก มีความหมายพิเศษแตกต่างกันไปตามสี มีความสวยสดใส แฝงไปด้วยเสน่ห์ สง่างาม จะช่วยดึงดูดใครที่อยู่ใกล้คุณให้เข้ามาได้ง่าย ให้ได้รักและนิยมชื่นชมคุณเสมอ

 

ต้นกุหลาบ

 

ต้นพลูหัวใจแนบ

 

ต้นพลูหัวใจแนบ ไม้เลื้อยมีลายสีเงินบนใบ ปลูกเป็นไม้แขวน ชอบแดดรำไร นิยมปลูกตามระเบียงหรือรั้วบ้าน ให้ความร่มรื่นและอบอุ่นหัวใจ ยิ่งปลูกให้งอกงามเท่าไหร่จะยิ่งนำพาคนที่ใช่ คนที่จะมอบความอ่อนโยน อบอุ่น และความรักที่ดีมาสู่ตัวคุณ

 

ต้นชบา

 

ต้นชบา ต้นไม้มีดอกสีสันสวยงาม ดูสดใส ใครผ่านมาเห็นก็สะดุดตา ชื่นชม เปรียบเสมือนหญิงสาวหรือชายหนุ่มที่มีเสน่ห์ ดูสดใส น่าเข้าหา เรียกว่าเป็นต้นไม้ที่ปลูกไว้เสริมเสน่ห์ ดึงดูเนื้อคู่เลยก็ว่าได้

 

ต้นรักแรกพบ

 

ต้นรักแรกพบ ไม้ดอกสีแดงและเหลืองสดใส กลิ่นหอมละมุน ใครได้พบก็ต้องตกหลุมรักสมดังชื่อ “รักแรกพบ” คนโสดควรนำมาปลูกไว้หน้าบ้าน ยามดอกบานจะได้รับพลังงานแห่งความรัก เสริมคนไร้คู่ให้เจอรักสักที

 

ต้นว่านมหาเสน่ห์

 

ต้นว่านมหาเสน่ห์ (ว่านราคราคะ) เป็นต้นไม้ที่ใช้ทำพิธีขอเรื่องความรัก หรือนำไปปลูกบริเวณบ้าน จะมีดอกเกิดที่โคนต้น เมื่อใดที่ออกดอกฟูฟ่องจะช่วยเสริมเรื่องความรักให้เบ่งบาน ดึงคนรักให้เข้ามา รักที่กำลังมีปัญหาก็จะคลี่คลาย กลับมาราบรื่นดังใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ