Lifestyle

ส่อง 5 พิกัด ขอพร 'ความรัก' ใครอยากสละโสด ลงคาน ต้องลอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับใครที่อยากสละโสด ลงจากคาน นักพยากรณ์ชื่อดัง อ.คฑา ชินบัญชร แนะนำให้ไปไหว้ขอพร 'ความรัก' ใน 5 สถานที่ต่อไปนี้

สำหรับ 5  สถานที่ ขอพร ให้สำเร็จในเรื่อง “ความรัก” และการมีบุตร ที่แรกที่แนะนำ คือ พระแม่อุมาเทวี หรือไปที่วัดแขกสีลมก็ได้ ซึ่งก็จะมีพระรูปรวมคือรูปองค์ท่านที่อยู่คู่กันกับองค์พระศิวะ และจะมีบุตรอยู่ด้วยนั่นก็คือองค์ขันธกุมาร และองค์พระคเณศ ไปไหว้อธิษฐานจิต ขอพรให้ครอบครัวมีความสุข

 

วัดแขกสีลม

 

  พระตรีมูรติ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์

 

อีกหนึ่งองค์ที่รู้จักกันดี และมีชื่อเสียงมากคือ พระตรีมูรติ ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ หรือว่าจะไปที่หน้า เดอะสตรีท รัชดา ก็ได้เช่นเดียวกัน ไปอธิษฐานจิตขอพรให้ประสบความสุขความสำเร็จในเรื่องของ “ความรัก”

 

พระแม่ลักษมี บนชั้น 4 เกษรวิลเลจ ราชประสงค์

 

และถ้ามีโอกาสอธิษฐานจิต ขอพร "ความรัก" ต่อ พระแม่ลักษมี ก็อย่าลืมถวายด้วยดอกบัวสีชมพู จะไปที่ ชั้น 4 เกษรวิลเลจ ราชประสงค์ หรือจะไปที่วัดแขกสีลม หรือโบสถ์พราหมณ์ หรือสถานที่ที่องค์พระแม่ลักษมีประดิษฐานอยู่ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

   เทพเย่วโหลว หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ที่ The ล้ง 1919

 

สำหรับชาวจีน หรือชาวไทยเชื้อสายจีนก็จะนิยมไปอธิษฐานจิตขอพรต่อ เทพเย่วโหลว หรือ ผู้เฒ่าจันทรา ประดิษฐานอยู่ที่ The ล้ง 1919 หรือว่าจะไปที่วัดเล่งเน่ยยี่ก็ได้

 

สำหรับที่ The ล้ง 1919 อย่าลืมเตรียมด้ายแดงเพื่อไปอธิษฐานจิตแล้วผูกด้วย การอธิษฐานจิตขอพรก็จะมีรหัสสยญาณด้วย นั่นก็คือนำนิ้วโป้งกับนิ้วนางประสานกัน แล้วใช้นิ้วก้อยสอดเข้าไป นิ้วชี้กับนิ้วกลางติดกัน แล้วอธิษฐานจิต ขอพร ให้สำเร็จในเรื่อง “ความรัก”

 

  พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย

 

อีกหนึ่งที่เราไปรับพลังบวกดีๆ ในเรื่อง ความรัก นั่นก็คือ พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย มีข้อควรระวังเล็กๆ ว่าการไปขอพรที่องค์พระธาตุศรีสองรัก มักจะหลีกเลี่ยงการใส่ชุดสีแดง เพราะเชื่อว่าสีแดงหมายถึงเลือด หรือหมายถึงการทำศึกสงคราม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ