Lifestyle

'หมอลักษณ์' ชี้ ราศี ที่ช่วงนี้ สมหวัง ทุกประการ ถึงเวลา ฟ้าเปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง 'หมอลักษณ์' ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ช่วงนี้ สมหวัง ทุกประการ ถึงเวลา ฟ้าเปิด หลังเจอทุกข์ภัย เคราะห์ร้าย กว่า 2 ปีครึ่ง

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ สมหวัง ทุกประการ ได้แก่ ชาวราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคมถึง 12 กุมภาพันธ์) ลัคนาราศีมังกรตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 จนถึง 1 มีนาคม 2566 เป็น 2 ปีครึ่งแห่งการเจอทุกข์ภัย เคราะห์ร้าย เพราะแรงกดดันนานาประการ เหมือนถูกบ้องหู เพราะฉะนั้นจะถึงเวลาที่ ฟ้าเปิด สมหวังทุกประการ จะมีความสุขความสำเร็จ หลังจากวันที่ 1 มีนาคมไปแล้วดาวเสาร์จะยกผ่านพ้นไปทำหน้าเรือนชะตาในเรือนการเงิน จากนี้จะค่อยๆ มั่นคง

 

วันที่ 19 เมษายนไปแล้วดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้าสู่ เรือนพันธุเป็นอัมพุจตุเกณฑ์ และได้ตำแหน่งเป็นราชาโชค "ราชาโชคโฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า" มีโอกาสร่ำรวยโชคดีประสบความสุข และความสำเร็จมีความสมหวัง ไม่มีบ้านก็จะมีบ้าน ไม่มีรถก็จะมีรถ ขอให้มุ่งมั่นยึดมั่นในคุณความดี จะประสบความสำเร็จตามที่ว่านี้ และที่สำคัญควรไปว่าสักการะพระเสาร์ทรงเสือ ที่วัดเจ้าอาม เป็นมงคลสำหรับคนที่เกิดในราศีมังกรและวันเสาร์ ถ้าใครที่จะซื้อขายที่ดิน ต้องบูชาเทพองค์นี้เช่นกัน

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ สมหวัง ทุกประการ ถึงเวลา ฟ้าเปิด ได้แก่ ชาวราศีมังกร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ