Lifestyle

เช็คด่วน 12 นักษัตร จะเกิดอะไร ใน ปี 2566 "หมอไวท์" เปิดดวง บอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตลอดทั้ง ปี 2566 นี้ ทั้ง 12 นักษัตร จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง การงาน การเงิน สุขภาพ จะเป็นอย่างไร "หมอไวท์" เปิดดวง มีคำตอบมาฝากกัน

ปีชวด - ดวงรุ่ง พุ่งเวอร์

ดวงรุ่งพุ่งเวอร์ ค้าขายบัง เงินไหลเข้ารัวๆ แต่มีรายจ่ายเยอะเพราะซื้อของใหม่ ปีก่อนการเงินไหลออกจนเกือบจะสู่ขิต ปีนี้รายได้ดีขึ้น การเงินฟื้นตัว แต่ก็ยังต้องระมัดระวังค่าใช้จ่าย จะตัดสินใจซื้อของใหญ่ต้องรอบคอบ แต่เรื่องงานบอกได้เลยว่า ดาวรุ่ง พุ่งเวอร์ ธุรกิจปังแบบเกินต้าน

 

ปีฉลู - ดวงได้รับทรัพย์ใหญ่ในรอบหลายปี

ปีที่ผ่านมาถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหนื่อยและเครียดไม่มีพลังกายพลังใจ ปี 2566 ชีวิตใหม่เริ่มขึ้นแล้ว เป็นปีทองของคุณ โดยเฉพาะเรื่องเงิน สำหรับใครที่มีปัญหาในเรื่องของหนี้สินก็จะเป็นช่วงเวลาที่ได้ปลดหนี้ก้อนใหญ่ หลังเดือนเมษายนเป็นต้นไป มีดวงได้ทรัพย์ใหญ่ บ้าน รถ ที่ดิน ขยับขยายธุรกิจส่งผลดีเยี่ยม

 

ปีขาล -ได้เงินก้อนใหญ่เต็มคาราเบล

ตั้งแต่ต้นปี 2566 มีเกณฑ์หาเงินได้ไวขึ้นโดยเฉาะในช่วงหลังจากวันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปจะเป็นจังหวะที่มีเงินก้อนใหญ่เข้ามาเน้นๆ มีสิ่งที่ต้องเลือก ต้องตัดสินใจ ปล่อยวางสิ่งเก่าๆที่ทำให้เครียดและกังวล เชื่อในจิตวิญาณของตัวเองและลงมือทำ กล้าปรับเปลี่ยนเพื่อให้ได้ผลลัพท์ใหม่ที่ดีกว่าเดิม เร็วๆ นี้ดวงได้ของใหม่ ทรัพย์ใหญ่จัดเต็มคาราเบล

 

ปีเถาะ - ดวงได้ของใหม่แน่วิ

ปี 2566 จะมีข่าวดีเรื่องเงิน ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป จักรวาลจัดสรร เงินทอง ความสำเร็จ อยู่เบื้องหน้า สิ่งที่ไม่เคยมี ไม่เคยได้ จะได้ดีเกินกว่าที่คิด ปัณหาการใช้จ่ายไม่พอจะหมดไป เพราะคุณจะมีรายได้เพิ่มจากช่องทางใหม่ๆ ชีวิตไหม่ได้เริ่มขึ้นแล้ว ปลุกตัวเองขึ้นมา ด้วยไฟที่แรงกล้า พร้อมรับความปังได้ของไหม่แน่วิ สิ่งที่ต้องระวัง ปีนี้ต้องดูแลสุขภาพให้ดี

 

 

ปีมะโรง - ดวงได้ของใหญ่

เงินก้อนใหญ่เข้ารัวๆ โอกาสใหม่เข้ามา มีสิ่งที่ต้องเลือกตัดสินใจ ธุรกิจฟื้นตัว งานใหญ่ เงินเพิ่ม ได้รับทรัพย์ใหญ่ ของใหญ่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เกณฑ์เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ แล้วดีเกินคาด

 

ปีมะเส็ง - การงานและการเงินปังเกินต้าน

การงานปังเกินคาด ผู้ใหญ่ชัพพอร์ตดันสู่จุดสำเร็จ สิ่งที่คาดหวังตั้งแต่เมื่อปีที่แล้ว จะเห็นผลสำเร็จในปีนี้ โดยเฉพาะในเรื่องงาน จะมีผู้ใหญ่มาช่วยเปิดทาง เปิดโอกาสยกระดับชีวิต ทำให้มันคง สปอร์ตไลท์ส่อง โด่งดัง รวยเกินกว่าที่คิด ปังเกินกว่าที่หวัง สานฝันให้เป็นจริงมุ่งมั่นรับบทบาทใหม่ที่ดีกว่าเดิม เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

 

ปีมะเมีย - ชะตาพลิก พ้นเคราะห์

ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว จากนี้ไป ปี 2566 งานดี เงินเข้ารัวๆ ผู้ใหญ่เมตตา หลังตรุษจีน บุญหนุนนำ รับโชคใหญ่ มีโอกาสได้ทั้งเงิน ทั้งคู่ ของใหญ่ ของดี จากเป็นหนี้พลิกเป็นเศรษฐีโดยพลัน

 

ปีมะแม - ดวงเปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี

เร็วๆ นี้จะได้เจอกับโอกาสใหญ่ในชีวิต มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ พบช่องทางการหาเงินเพิ่ม เงินไหลเข้าเป็นกออบเป็นกำ ดวงได้ของใหม่ บ้าน รถ ธุรกิจ ชีวิตถูกยกระดับพลิกดวงจากลูกหนี้เป็นเศรษฐีฉับพลัน

 

ปีวอก - การเปลี่ยนแปลงส่งผลดี

ปลายมกราคม ต้นกุมภาพันธ์มีสิ่งที่ต้องเลือกต้องตัดสินใจ การเปลี่ยนแปลงจะส่งผลดี เร็วๆ นี้ได้เจอกับโอกาสใหญ่ๆ มีดวงได้ของใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม หลังเมษายนจะเห็นถึงความสำเร็จ ทั้งการงาน การเงิน

 

ปีระกา – รอบคอบทุกการตัดสินใจ

จะเริ่มเห็นว่ามีภาระค่าใช้จ่ายเยอะ และที่สำคัญยังต้องระมัดระวังการใช้เงิน ไม่เหมาะกับการลงทุนใหญ่ๆ วางแผนให้ดีๆ ว่าเป้าหมายชีวิตคืออะไร ชีวิตกำลังจะเคลื่อนไปเจอโอกาสใหม่ๆ ต้องใช้ความตั้งใจสูง จักรวาลจะจัดสรร เงิน ทอง ความสำเร็จอยู่เบื้องหน้า อย่ารีรอปลุกไฟตัวเองขึ้นมารับความปัง

 

ปีจอ - ดวงได้โชคใหญ่เต็มคาราเบล

ปีที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการเงินติดๆ ขัด และไม่ค่อยได้รับเงินก้อนใหญ่ๆ ปี 2566 จะเห็นเงินก้อนใหญ่เข้าตั้งแต่ต้นปี โชคใหญ่จัดเต็มคาราเบลแน่นอน โปรเจค ธุรกิจที่เคยคิดไว้ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วจะเริ่มได้ลงมือทำ ผู้ใหญ่จะเข้ามาเปิดทาง เด็กจะนำโชคลาภมาให้ แบบจัดเต็มคาราเบล

 

ปีกุน - รวย ปัง แบบสับ แบบใหม่

มรสุมชีวิได้ผ่านพ้น ปีก่อนหลายๆ คนตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ติดขัด ปัญหาเยอะ เปลี่ยนงาน โยกย้ายที่อยู่ ปีนี้จะเป็นปีทองตั้งแต่ต้นปี ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ก้าวหน้ากว่าเดิม รวยกว่าเดิม เชื่อในจิตวิญญาณตัวเองและลงมือทำ กล้าปรับเปลี่ยนเพื่อได้ผลลัพธ์ใหม่ที่ดีกว่ารวยขึ้น ปังขึ้น แบบสับ แบบใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ