Lifestyle

ราศี ต่อไปนี้ เตรียม รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี "หมอลักษณ์" แนะ เลขมงคล ไว้ดังนี้

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เฉลยแล้ว ราศีที่ช่วงนี้เตรียม รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี คือ ราศี...พร้อมแนะ เลขมงคล ให้ดังนี้

ราศี ที่ในช่วงนี้ รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี "หมอลักษณ์" เผยว่า ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) ชาวลัคนาราศีกุมภ์มีดาวประจำตัวคือดาวราหู คุณไปไหว้พระราหูทรงครุฑเทพ ดาวประจำตัว เทพประจำตัวของคุณหรือยัง เทพองค์นี้คือเปลี่ยนแปลง ดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี

 

ดวงชะตา ของคนที่เกิดในลัคนาราศีกุมภ์มีดาวราหูโคจรในตำแหน่งเป็นเทวีโชค ตั้งแต่ 30 มีนาคมปี 2565 ถึง 17 ตุลาคม 2566 ดาวเจ้าเรือนการเงินโคจรเป็นเกษตราธิบดี แปลว่า มั่นคง นับตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2565 ถึง 18 - 19 เมษายน ปี 2566 จึงเป็นความหมายว่า ดาวการเงินโดดเด่น คือ มีเกณฑ์โชคใหญ่จากการงานก็ได้ จากการเสี่ยงโชคก็ได้ มหามงคลราหูเทพประจำตัวไปไหว้หรือยัง เลขประจำตัวท่านจะได้ 8 ดาวราหู ดาวพฤหัสบดีดาวการเงินได้ประจำตัวของคุณคือเลข 5 "หมอลักษณ์" แนะนำให้สลับสับเปลี่ยนตามที่ปรารถนาจะมีโชคดังที่ตั้งใจ

 

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้ “หมอลักษณ” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี  ที่ในช่วงนี้ รับโชคใหญ่ ส่งท้ายปี ได้แก่ ชาวลัคนาราศีกุมภ์

ข่าวยอดนิยม