Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ "สีมงคล ปี 2566" นักษัตร ใดเลือกใช้ สี ใด ยิ่งเสริม ยิ่งปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร แนะนำ "สีมงคล ปี 2566" มาให้ทั้ง 12 นักษัตร ไปดูกันเลยว่าคนเกิด นักษัตร ใด ควรเสริมด้วยสีใด

ปีชวด ควร เสริมมงคล ด้วย สีม่วง และสีส้ม

 

ชาวชวดมีอุปนิสัยเงินอาย ขี้กลัวและกังวลเป็นอย่างมาก ควรมีสีส้มแห่งความโชคดี เสริมให้คุณเจอแต่เรื่องที่ดี ให้คุณพร้อมมั่นใจไม่วิตกกังวลเรื่องความเงินอาย และสีม่วงจะคอยเสริมเรื่องทรัพย์ให้คุณมีกินมีใช้ยิ่งๆ ขึ้นไป

 

ปืฉลู ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีแดง

โดยภาพรวมชาวฉลูเป็นคนที่อดทน อดกลั้นได้ดี ไม่ค่อยมีใครรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณนั้นรู้สึกอย่างไร ดังนั้นควรเสริมด้วยสีแดง สีแห่งความรัก ความเมตตาให้คนได้มองเห็นใจของชาวฉลูบ้าง และสีเขียวแห่งความอุดมสมบูรณ์ อบอุ่นผ่อนคลาย จะช่วยขจัดความกดดันที่มีให้สบายใจขึ้น

 

ปีขาล ควร เสริมมงคล ด้วย สีน้ำเงิน และสีส้ม

ชาวขาลมีความเป็นผู้นำ มีความเอาแต่ใจสูง ต้องได้ในสิ่งที่ปรารถนาดังนั้นสีส้มจะนำพาความสุขสมหวังดั่งใจมามอบให้คุณ และสีน้ำเงินเป็นเจ้าแห่งทรัพย์ เป็นสิ่งที่ชาวขาลปรารถนาควรค่าแก่การได้ครอบครอง

 

ปีเถาะ ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีส้ม

ชาวปีเถาะเป็นคนขี้เหงา ต้องการเป็นผู้ที่ได้รับความสนใจ สีเขียวจะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ของชีวิต สีส้มจะนำพาความโชคดีให้ชีวิตไม่ขาด มีแต่คนรักคนเมตตา

 

 

ปีมะโรง ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีน้ำเงิน

คนมะโรงเป็นคนใจกว้าง ชอบช่วยเหลืองานบุญ งานกุศล ควรได้รับสีแดง สีแห่งพลังความรักจากผู้อื่นและความมั่งคั่งจากสีน้ำเงินเสริมบุญบารมีแก่ตัวเองอย่างสมควร

 

ปีมะเส็ง ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีน้ำเงิน

ชาวมะเส็งเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบอะไรที่จำเจ บางครั้งก็เลิกทำเอาดื้อๆ ดังนั้นควรเติมด้วยสีเขียวที่มีความหมายถึงการให้ความอบอุ่นสมบูรณ์แก่คนรอบข้าง เพื่อโน้มน้าวใจให้ชาวมะเส็งอยากทำสิ่งต่าง ๆ และเสริมด้วยสีแห่งทรัพย์ คือ สีน้ำเงิน ให้ชาวมะเส็งมีแรงบันดาลใจในการขับเคลื่อนทำสิ่งต่างๆ ซึ่งจะเกิดผลลัพธ์ที่ดี

 

ปีมะเมีย ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีม่วง

ชาวมะเมียเป็นคนขี้สงสาร มีความเมตตาและเอ็นดูผู้อื่นอยู่เสมอ มักจะมอบสิ่งที่คนอื่นร้องขอ โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ดังนั้นสีแดงจะเสริมให้ชาวมะเมียได้รับความรัก ความเมตตา และความเห็นใจจากผู้อื่นเป็นการตอบแทนมากขึ้น ส่วนสีม่วง จะช่วยดึงดูดทรัพย์ ส่งเสริมให้ชาวมะเมียมั่งมี เงินทองเพิ่มพูน

 

ปีมะแม ควร เสริมมงคล ด้วย สีม่วง และสีเขียว

โดยรวมแล้วชาวมะแมเป็นนักวางแผนที่ดี มีความคิดแน่วแน่ มีอุดมการณ์อันยิ่งใหญ่ต้องเสริมด้วยสีเขียว เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับชาวมะแมที่ชอบใฝ่หาความสำเร็จ และสีม่วง จะเสริมเรื่องโชคลาภให้มั่งคั่งมากยิ่งขึ้น

 

ปีวอก ควร เสริมมงคล ด้วย สีส้ม และสีน้ำเงิน

ชาววอกเป็นคนอยู่ไม่สุข ชอบทำนู่นทำนี่แล้วไม่ค่อยระวังนักต้องเสริมด้วยสีแห่งความโชคดีอย่างสีส้ม เพื่อช่วยลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้น ส่วนสีน้ำเงิน จะช่วยเติมเต็มความสุขสมบูรณ์ทางการเงินให้ชีวิตและต่อยอดสิ่งดีๆให้เข้ามาหาตนเอง

 

ปีระกา ควร เสริมมงคล ด้วย สีแดง และสีส้ม

ชาวระกาเป็นคนช่างพูด มีวาทศิลป์ที่ดี จึงควรได้รับพลังแห่งความรักจากสีแดงช่วยเสริม ความเมตตาจากคนรอบกาย และเสริมด้วยสีส้มให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ ในชีวิต ทำให้หมดทุกข์ หมดโศก หมดเรื่องร้ายๆ

 

ปีจอ ควร เสริมมงคล ด้วย สีเขียว และสีม่วง

ชาวจอเป็นคนขี้บ่น ขี้หงุดหงิดรำคาญใจ หากเสริมด้วยสีเขียวจะทำให้มีพลังงานที่ช่วยลดความใจร้อน คอยเติมความสมบูรณ์ และความสงบทางใจมากขึ้น ส่วนสีม่วงเสริมเรื่องการดึงดูดสิ่งดีๆให้เข้ามาในชีวิต จะทำให้คุณใจเย็นกับทุกๆ เรื่อง

 

ปีกุน ควร เสริมมงคล ด้วย สีน้ำเงิน และสีแดง

ด้วยชาวกุนเป็นคนชอบเก็บเงินเก็บทอง หมายปองเรื่องเงินเป็นสำคัญ ควรมีสีน้ำเงินในชีวิตให้มากเพื่อรับทรัพย์และสีแห่งความมั่นคงอย่างสีแดง ซึ่งนอกจากจะแสดงถึงความรักแล้วยังเป็นสีแห่งความเฮงที่เหมาะสมกับชาวกุนเช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ