Lifestyle

จัด 'ฮวงจุ้ยบ้าน' อย่างไร ให้ รับทรัพย์ - รับพลังบวก อ.คฑา แนะให้ทำตามนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง อ.คฑา ชินบัญชร เผยวิธีจัดฮวงจุ้ยบ้าน ให้ได้รับทรัพย์ รับพลังบวกดีๆ ตามวันเกิด คุณเกิดวันไหน อ.คฑาแนะนำไว้อย่างไร ไปดูกันเลย

วิธีจัด 'ฮวงจุ้ยบ้าน' ให้ได้ รับทรัพย์ รับ พลังบวก ดีๆ ตามวันเกิด อ.คฑา ชินบัญชร แนะนำไว้ดังนี้

 

เริ่มต้นด้วย คนที่เกิดวันจันทร์ ให้วางม้ามีอานไว้ที่บริเวณ ห้องรับแขก สวยๆ จะเป็นโมเดล เป็นรูปภาพ หรือจะเป็นหมอนอิงลายปักม้าก็ได้ และบริเวณ หน้าบ้าน จะส่งพลังดีๆ ให้กับเจ้าของบ้าน

 

 

คนที่เกิดวันอังคาร หน้าบ้าน และ ห้องรับแขก ควรหลีกเลี่ยงต้นไม้ที่มีหนาม หากบ้านมืดให้หาโคมไฟส่องสว่างหรือมีเชิงเทียนวางไว้

 

คนที่เกิดวันพุธ ให้ดูที่ห้องรับแขกหน้าบ้าน ต้องตกแต่งและประดับด้วยเครื่องปั้นดินเผา กระเบื้องเคลือบ พอร์ชเลน การประดับตกแต่งด้วยรูปปั้นช้างจะส่งพลังดีๆ ให้กับคนที่เกิดวันพุธได้เช่นเดียวกัน

 

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี ทิศที่เน้นคือทิศตะวันตก และเป็นทิศของลูกสาวด้วย จัดวางรูปภาพหรืออ่างดินเผาปลูกบัว หรือว่าไม้น้ำต่างๆ รวมไปถึงรูปภาพที่เกี่ยวข้องกับไม้น้ำ เช่น ดอกบัว น้ำตก หรือทะเลสาบที่มีความสุขสงบ

 

คนที่เกิดวันศุกร์ เน้นที่ทิศเหนือ รวมไปถึง หน้าบ้าน และ ห้องรับแขก หลีกเลี่ยงต้นไม้มีหนาม และในบริเวณทิศเหนือให้ประดับด้วยต้นไม้ใบ รวมไปถึงรูปภาพ หรือโมเดลรูปวัว

 

คนที่เกิดวันเสาร์ ทิศตะวันตกฉียงใต้ถือเป็นทิศหลักของคุณ ห้องรับแขก รวมไปถึง หน้าบ้าน ควรจัดวางโมเดลหรือรูปภาพเสือ

 

คนที่เกิดวันอาทิตย์ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือถือเป็นทิศมงคล และเป็นทิศสำคัญ หน้าบ้าน ห้องรับแขก ให้จัดวางของประดับตกแต่งที่มีลักษณะแวววาว เป็นโลหะ หรือมิลเลเนียม หรือจะเป็นกระจกเงา เพื่อสะท้อนพลังของพระอาทิตย์

logoline