Lifestyle

"ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะนำ สี กระเป๋าสตางค์ เสริมพลัง รับทรัพย์ ปี 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังเข้าสู่ปี 2566 หลายคนตั้งใจว่าจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ส่วนใครที่กำลังมองหา "กระเป๋าสตางค์" ใบใหม่ วันนี้ "ซินแสเป็นหนึ่ง" วงษ์ภูดร จะมาแนะนำ สีกระเป๋าสตางค์ เสริมพลัง รับทรัพย์ ปี 2566

 

สำหรับ  สี กระเป๋าสตางค์ เสริมพลัง รับทรัพย์ ปี 2566 "ซินแสเป็นหนึ่ง" แนะนำไว้ดังนี้

 

สีม่วง เสริมเรื่อง การดึงดูดทรัพย์  เนื่องจากปีหน้าเป็นปีเเห่งการทำมาหากิน การฟื้นฟูการกำเนิดธุรกิจการทำมาหากินรูปเเบบใหม่ๆ หลายๆ คนเริ่มมีเเรงบันดาลใจในการหา เงิน ทอง การเติม สี ม่วงจะช่วยเรียกเงิน เรียกทรัพย์ ไหลมาเทมาได้ดี

 

สีเขียว เสริมเรื่อง ความอุดมสมบูรณ์ ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ จะสมบูรณ์ดี ไม่เเห้งเเล้ง เมื่อทุกอย่างสมบูรณ์ จะทำให้มีพลังในการทำงาน การใช้ชีวิต เเละทำเเต่เรื่องดีๆ ต่อยอดต่อไป กระเป๋าสตางค์ ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยเงินทองเช่นกัน

 

สีส้ม เสริมเรื่อง ความโชคดี จะมีเเต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต เเละคุณจะได้รับโอกาสพิเศษก่อนใคร รวมถึงขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายที่เข้ามา มันจะถูกกีดกัน ไม่สามารถทำอะไรคุณได้ หากคุณมี กระเป๋าสตางค์ สีส้มติดตัว จะไม่ทำให้ลำบาก ไม่อดอยากอย่างเเน่นอน

 

สีแดง เสริมเรื่อง พลังความรัก เหมาะสำหรับคนโสด คนที่ขาดเรื่องความรัก หรือ ไม่สมหวังเกี่ยวกับลูกน้องบริวาร  สีเเดงจะส่งเสริมพลังงานให้คุณได้รับความรักจากคนรอบด้าน รอบตัว หากบริวารเเละคนรอบข้างดี มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ จากส่วนอื่นเช่นกัน รวมถึงเสริมเรื่อง เงิน เรื่อง ทอง เหมือนสีอื่นๆ ได้เช่นกัน

 

 

สีน้ำเงิน เสริมเรื่อง รับทรัพย์  เป็นเรื่องดีมาก ๆ เป็น สี ที่เหมาะที่สุดสำหรับคนที่มีเป้าหมายเป็นเงินเป็นทอง เป็นเรื่องเเรกของปีนี้ ทำอะไรก็จะได้ รับทรัพย์ เงิน ทอง ดี กระเป๋าสตางค์ ไม่พาขัดสน มีเเต่จะเพิ่มพูนงอกงาม อย่างเหลือกินเหลือใช้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ