Lifestyle

"หมอช้าง" ชี้ 3 ราศี ปลายปีมีเฮง การเงินดี มีเซอร์ไพรส์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยว่า ช่วงนี้จะมี 3 ราศี ที่จะเฮง การเงินดี แถมมีเซอร์ไพรส์ ส่งท้ายปี

สำหรับ 3 ราศี ที่ "หมอช้าง" ชี้ว่า จะมีเฮง เรื่อง การเงิน จะดี แถมมี เซอร์ไพรส์ ส่งท้ายปี ได้แก่ ราศีพฤษภ, ราศีมังกร และราศีมีน

 

ราศีพฤษภ ในช่วงโค้งสุดท้าย ส่งท้ายปี อะไรที่เป็นเรื่องการงาน การเจรจาติดต่อ เรื่องการทำสัญญา ทำธุรกรรม ทำธุรกรรม ทำธุรกิจทั้งหลาย จะส่งผลดีเรื่อง การเงิน อาจจะไม่ใช่เรื่องการเสี่ยงโชค หรือ โชคลาภ แต่จะเป็นลักษณะของการทำงาน น้ำพักน้ำแรง หรือ เงิน ส่วนแบ่ง เงินที่คุณรอคอย ช่วงนี้ชาวพฤษภดวงการงานดีขึ้นก็จริง แต่งานก็เหนื่อยขึ้นเยอะ เพราะเดือนพฤศจิกายนมีจังหวะเรื่องงานยาวไปจนถึงเดือนธันวาคม ต้องรับผิดชอบ ต้องทำอะไรหลายอย่าง ปัญหาเรื่องคนเป็นสิ่งที่ต้องระวังอาจจะฝากเตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุเล็กน้อย ในช่วงโค้งสุดท้าย ส่งท้ายปี ใครจะไปเที่ยวไปพักผ่อนอย่าลืมดูแลตัวเองดีๆ และใช้ชีวิตด้วยสติ ด้วยความไม่ประมาท แต่อย่างน้อยเรื่อง การเงิน นั้นมี เซอร์ไพรส์ ในทางที่ดี เงินที่ไม่คิดว่าจะได้ เงินที่รอคอยอยู่จะมีทยอยเข้ามาในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างแน่นอน

 

ราศีมังกร เป็นราศีที่จะมี เซอร์ไพรส์ เรื่อง โชคลาภ โดยพื้นฐานแล้วชาวราศีมังกรไม่ค่อยได้อะไรแบบฟลุคๆ กว่าจะได้อะไรมาซักอย่างต้องบุกป่าฝ่าดง ต้องสู้ ต้องทำงานหนัก ดวง โชคลาภไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ แต่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีดวงดาวโชคลาภเริ่มมีเข้ามาแล้ว ดังนั้นการลงทุนที่มีความเสี่ยง การเสี่ยงโชค หรืออะไรที่หมดหวังไปแล้วอย่าเพิ่งถอดใจ คุณจะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ไม่คาดฝัน แต่เงินพวกนี้ถ้าจะให้ดีพอได้มารีบแบ่งส่งนหนึ่งไปทำบุญเป็นการแก้เคล็ดในเรื่องทุกขลาภ ฝากเตือนราศีมังกรในเรื่องบริวาร ลูกน้อง หรือว่าลูกหลานในครอบครัว ช่วงปลายปีอาจจะมีปัญหา มีการเปลี่ยนแปลงต้องดูแลเอาใจใส่กันให้มากขึ้น

 

ราศีมีน จะมี เซอร์ไพรส์ ชุดใหญ่เรื่อง การเงิน ส่งท้ายปี จัดเต็มทั้งเรื่อง โชคลาภ และเรื่องรายได้ประจำ จะมี เงิน เข้ามาหลายๆ ทางพร้อมกันในเวลาเดียวกัน เรียกว่าเป็น ราศี สุดปัง ดังนั้นใครเกิดราศีมีนอย่ามัวแต่หวังโชคอย่างเดียว ต้องวางแผนเรื่องการทำบุญใหญ่ส่งท้ายปีด้วย จะหล่อพระ สร้างวัด สร้างโรงเรียน หรือจะทำบุญอะไรก็ได้ตามที่คุณศรัทธา อยากให้มีอีเว้นท์บุญใหญ่ ส่งท้ายปี จะได้ช่วยเสริมดวง เสริมโชคให้กับคุณ แถมราศีมีนดวงเรื่องงานยังมีความก้าวหน้าขึ้นด้วย บางที การเงิน หรือข่าวดีทั้งหลายมาจากเรื่องงานด้วย ได้เงิน ได้งาน โอกาสปรับเปลี่ยน โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งในช่วงเดือน พฤษจิกายน - ธันวาคมนี้ ใครที่รอลุ้นเรื่องการเปลี่ยนแปลง หรือแม้กระทั่ง โชคลาภ เรื่องการศึกษาต่อ ราศีมีนจัดเต็ม เซอร์ไพรส์ ครบทุกเรื่องจริงๆ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ