Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธงชัด ราศีที่ช่วงนี้ รวย ล้น เหลือ มีเพียงหนึ่งเดียว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ รวย ล้น เหลือ มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น จะเป็นราศีไหนไปดูกันเลย

ราศี ที่ในช่วงนี้ รวย ล้น เหลือ คือ ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) คนเกิดราศีเดียวกันไม่ใช่จะรวยทุกคน แต่ต้องขึ้นอยู่กับพื้น ดวงชะตา ตามวัน เดือน ปี เวลาเกิดต่างกัน ดังนั้นใครที่ผูกดวงแล้วดาวเจ้าเรือนการเงินเด่น

 

เมื่อถึงเวลาโอกาสจร คนมีพื้น ดวงชะตา เดิมดีตามการผูกดวงก็จะดีมาก ราศีกุมภ์ชีวิตจะพลิกฟื้นจากสภาพเบื่อ เซ็ง หมดแรง อับแสง ดับ มาหลายปี พลิกฟื้นเมื่อ 30 มีนาคมที่ผ่านมา และคุณฟื้นหรือยัง หายป่วยใจหรือยัง

 

คนที่เกิดราศีกุมภ์ เทพพระราหูเป็นดาวประจำตัว เคยไปไหว้ไหม เคยไปสักการะไหม ภาคเหนือ อยู่ที่วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน, ภาคอีสาน อยู่ที่วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา, ภาตใต้ อยู่ที่วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช, ภาคกลาง อยู่ที่วัดเจ้าอาม กรุงเทพฯ ต้องไปไหว้ ไปสักการะเพราะท่านเป็นเทพประจำตัวของคนที่เกิด ราศี กุมภ์ และของคนวงการบันเทิงทั้งหมด และที่สำคัญใช้สีผึ้ง สีปาก ของสำนักใดก็ได้จะเป็นมหามงคล ช่วยเสริม ดวงชะตา ให้ รวย เจรจาพาทีให้เกิดโชคดี

 

จะเห็นได้ชัดหลังวันที่ 3 ธันวาคมไปแล้ว บวก ลบ 1 เดือน จะเป็นจังหวะที่ดวงดาวการเงินพลิก จากถอยหลังแล้วเดินหน้า จะเป็นพลังที่ขับเคลื่อนทำให้เกิดโอกาส ซื้อง่ายขายคล่อง งานเข้า ประสบความสำเร็จ โอกาสมา ดี รวย ล้น เหลือ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวงที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี  ที่ในช่วงนี้ รวย ล้น เหลือ ได้แก่ ชาวราศีกุมภ์

logoline