Lifestyle

"หมอจุ๊บ" เตือน 4 ราศี ต้องระวังช่วงหลัง "วันจันทรคราส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันจันทรคราส หรือ ราหูอมจันทร์ เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน นี่เอง ช่วงนี้ "หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง จึงออกมาเตือน 4 ราศี ที่ต้องระวังในช่วงเดือน พฤศจิกายน จะเป็นราศีใดบ้าง

 

ไพ่พระแม่กาลี  ไพ่ไจยตันยะ ไพ่วรากะอวตาร

 

ราศีเมษ เลือกได้ “ไพ่พระแม่กาลี  ไพ่ไจยตันยะ ไพ่วรากะอวตาร” สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์, วันพุธ และวันพฤหัสบดี หลัง "วันจันทรคราส" ในช่วงเดือน พฤศจิกายน นี้ อาจจะต้องระวังในเรื่องอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ระวังในเรื่องของการโดนโกง มีคนคิดร้ายหรือคนใกล้ตัวหักหลัง มีความไม่เข้าใจกันมีปัญหากับคนรอบข้าง

การ แก้เคล็ด ทำบุญ เสริมดวง ทำบุญบริจาคโลงศพ ให้ชีวิตสัตว์ และหมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ แผ่เมตตา

 

 

ไพ่พระขันธกุมาร ไพ่มหาฤาษี ไพ่กะปลิลา

 

ราศีกรกฎ  เลือกได้ “ไพ่พระขันธกุมาร ไพ่มหาฤาษี ไพ่กะปลิลา” สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์, วันอังคาร และวันเสาร์ หลัง "วันจันทรคราส" สิ่งที่ต้องระวัง คือ ไม่ควรจะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ระวังในเรื่องของการลงทุนใหม่ๆ ในช่วงนี้ ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ไม่ควรเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน ช่วงนี้ควรศึกษาเรียนรู้งานไปก่อน

การ แก้เคล็ด เสริมดวง ทำบุญ กับคนพิการ คุยกับคนชรา และการเติมน้ำมันเติมตะเกียง

 

ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่พระขันธกุมาร ไพ่พระแม่วรินดา

 

ราศีพิจิก เลือกได้ “ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่พระขันธกุมาร ไพ่พระแม่วรินดา” สำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร และวันเสาร์ หลัง "วันจันทรคราส" ต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุและสุขภาพ หรือปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรอบข้าง การกระทบกระทั่งแม้กระทั่งคู่รัก และเพื่อนร่วมงาน ช่วงนี้ควรระวังในเรื่องของอารมณ์ และความใจร้อน ควรหาเวลาอยู่กับตัวเอง ตั้งสติให้ดี

การ แก้เคล็ด เสริมดวง บริจาคโลงศพ บริจาคโลหิต และหมั่นสวดมนต์ไหว้พระ

 

ไพ่ภัทรกาลี ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่เศศะนาค

 

ราศีธนู เลือกได้ “ไพ่ภัทรกาลี ไพ่นรสิงห์อวตาร ไพ่เศศะนาค” สำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ควรลงทุนใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้าย ไม่ว่าจะเปลี่ยน งาน หรือที่อยู่ ตอนนี้ควรใจเย็น ใช้สติคิดให้รอบคอบ เพราะอาจจะมีทางที่ดีกว่านี้รออยู่

การ แก้เคล็ด เสริมดวง  สวดมนต์แผ่เมตตา และให้ชีวิตสัตว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ