Lifestyle

"หมอจุ๊บ" ชี้ 4 ราศี ดวงปัง หลัง "ดาวพุธย้าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง เผยว่า หลังดาวพุธย้าย ทำให้แต่ละราศี ดวงชะตา เปลี่ยน และมี 4 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงปังสุดๆ จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปเช็คกันเลยค่ะ

สำหรับ 4 ราศี ที่ "หมอจุ๊บ" ชี้ว่า หลัง ดาวพุธย้าย แล้ว ดวงปัง สุดๆ ได้แก่ ราศีมังกร, ราศีพฤษภ, ราศีสิงห์ และราศีธนู

 

ไพ่พระกฤษณะ ไพ่จันทราเทพ ไพ่พระพิฆเณศ

 

ราศีมังกร เลือกได้ “ไพ่พระกฤษณะ ไพ่จันทราเทพ ไพ่พระพิฆเณศ” มีโอกาสได้ขยับขยาย ได้โอกาสปรับเปลี่ยนในเรื่องของการงาน และธุรกิจใหม่ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จในธุรกิจการงานใหม่หรือได้งานใหม่ที่ดี โชคลาภ เข้ามาแบบไม่คาดฝัน

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่จันทราเทพ ไพ่พระแม่กามัคซี

 

ราศีพฤษภ เลือกได้ “ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่จันทราเทพ ไพ่พระแม่กามัคซี” มีโอกาสที่จะได้จับงานชิ้นใหญ่ หรือได้รับมอบหมายงานใหม่งานใหญ่หรือโปรเจ็คใหญ่ๆ  ทำให้ได้เรียนรู้หรือใช้ความรู้ความสามารถ เต็มที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ งานที่ทำมาส่งผลให้มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับ

 

ไพ่พระวิษณุ  ไพ่พระแม่ธรณี  ไพ่นิตยานันดา

 

ราศีสิงห์ เลือกได้ “ไพ่พระวิษณุ ไพ่พระแม่ธรณี ไพ่นิตยานันดา” ดาวพุธย้าย ส่งผลให้ราศีสิงห์มีโอกาสใหญ่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจหรือ โชคลาภ ส่งผลให้ในเรื่องของความมั่งคั่ง ร่ำรวย เก็บเงินได้เป็นกอบเป็นกำ  งานใหม่มีโอกาสได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้น มีโอกาสและมีโชคเข้ามามากมายหลายทาง

 

ไพ่พระแม่ธรณี  ไพ่พระพรหม  ไพ่พระแม่กายตรี

 

ราศีธนู เลือกได้ “ไพ่พระแม่ธรณี ไพ่พระพรหม ไพ่พระแม่กายตรี” ก่อนหน้านี้ปัญหาที่มีมาอาจจะแก้ปัญหาไม่ได้ แต่พอ ดาวพุธย้าย ทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ อุปถัมภ์มีโชคในเรื่องของการเงินความรู้ จะมีความ โชคดี ไม่ว่าจะเรื่องการงานการเงินหรือว่า โชคลาภ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ