ไลฟ์สไตล์

"หมอลักษณ์" เตือน ใครเกิด ราศี นี้ระวังได้ "ลูก" ปุ๊บปั๊บ เตรียมรับมือให้ดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ใครที่เกิดในราศีต่อไปนี้ ให้ระวังตัว “ลูก” จะมาแบบปุ๊บปั๊บ ต้องเตรียมรับมือไว้ให้ดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ราศี ที่ช่วงนี้ต้องระวัง จะได้ “ลูก” แบบปุ๊บปั๊บ ได้แก่ ชาวราศีมิถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) ในความหมายทางโหราศาสตร์ปุตตะ หรือ ปุด แปลว่า บริวาร แปลว่า Project แปลว่างาน แปลว่าการ เสี่ยงโชค สามารถตีองค์ความหมายรวมๆ ไว้ในหลายสถานะ ชาวลัคนาราศีเมถุนคือคนคู่มีดาวเจ้าเรือนภพปุตะคือดาวศุกร์หรือวีนัส นับตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม ถึง 14 พฤศจิกายน

 

ช่วงเวลาดังกล่าวนี้ดาวศุกร์โคจรเข้า ราศี ตุลย์ ในกลุ่มหมวดดาวบนท้องฟ้า มีตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี แปลว่าอุดมสมบูรณ์โดดเด่นที่จะทำให้ชาวลัคนาราศีมิถุนที่มีคู่ หรือมีความสันพันธ์กับใครมีโอกาสท้องได้ “ลูก” ปุ๊บปั๊บอย่างนี้เป็นต้น ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับคนที่รอคอย คนที่พร้อม แต่ถ้าเกิดใครไม่พร้อม ระวังจะเป็นข่าว หรือมีเรื่อง มีประเด็น แต่ถ้าเกิดไม่ใช่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องการ เสี่ยงโชค เรื่องของการมี Project โครงการใหม่ๆ การลอนช์ Project มีโอกาสในงาน

 

 

สำหรับดารา นักแสดง คนวงการการบันเทิง เน็ตไอดอล หรืออะไรก็ตาม ที่คุณมีกิจกรรมจะเป็นโอกาสที่นำมาซึ่งโชคลาภ โดยเฉพาะดาวศุกร์เลข 6 เด่นมาก

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้จะได้ "ลูก" ปุ๊บปั๊บ ได้แก่ ชาวราศีมิถุน

ข่าวยอดนิยม