Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" เผย 4 ราศี มีเซ้นส์ ลางสังหรณ์แม่น อดีตชาติ อาจเป็นลูกหลาน "พญานาค"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง "หมอกฤษฏ์" ชี้ว่าตามทฤษฎีโบราณ 4 ราศี ต่อไปนี้ อดีตชาติ อาจจะเป็นลูกหลาน "พญานาค" จะ มีเซ้นส์ และลางสังหรณ์ที่แม่นยำ

ถ้าคุณอยู่ใน 4 ราศี ต่อไปนี้ ในอดีตชาติอาจจะเป็นลูกหลาน "พญานาค" หรือความเกี่ยวพันถึงพญานาค เพราะฉะนั้นในการเสริม ดวงชะตา แนะนำให้ไปไหว้ถ้ำนาคา หรือวัตถุมงคลรูปพญานาคมาพกติดตัว มาบูชา จะทำให้ดวงชะตาดีมากๆ ต้องบอกว่า 4 ราศีที่จะบอกนี้เป็นราศีที่มีความเกี่ยวพันเกี่ยวพันกับพญานาค พญานาคเป็นเทพที่อยู่ในน้ำ สังเกตว่าอยู่ในลุ่มแม่น้ำโขง เพราะฉะนั้นสิ่งที่พญานาคคุ้มครอง คือ ชาวราศีกรกฏ, ราศีพิจิก, ราศีมังกร และชาวราศีมีน

 

ซึ่งท่านที่เกิดในราศีกรกฎ, ราศีพิจิก และราศีมีน 3 ราศี นี้จะเป็นราศีที่เกิดในธาตุน้ำ เพราะฉะนั้น "พญานาค" จะคุ้มครองคนที่อยู่ในราศีธาตุน้ำ ส่วนราศีมังกรที่ชัดเจนเลยพญานาคเป็นมังกรชนิดหนึ่ง เพราะฉะนั้น 4 ราศีนี้จึงเป็นละ 4 ราศีที่พญานาคคุ้มครองถ้าสังเกตท่านเองตอนแรกจะไม่เชื่อเรื่อง เกี่ยวกับพญานาคเกี่ยวกับสิ่งลี้ลับแต่ในระยะหลังมันเป็นเหมือนมีเหตุให้ต้องเชื่อ ถ้าคุณมีโอกาสไปถ้ำนาคา คุณขอพร จะสำเร็จ จะเจอปาฏิหาริย์แปลกๆ หรือคุณอาจจะฝันถึงพญานาคบ่อยๆ

 

"หมอกฤษฏ์" เผย 4 ราศี มีเซ้นส์ ลางสังหรณ์แม่น อดีตชาติ อาจเป็นลูกหลาน "พญานาค"

 

คุณเองเป็นคนชอบปฏิบัติธรรม ชอบทำบุญ และช่วงนี้สังเกตดูว่าจะมีเหตุการณ์ชักชวนให้ไปหา “พญานาค” รวมถึงมีคนให้รูปให้วัตถุมงคลพญานาคมาด้วย และที่สำคัญบ้านคุณบางทีเหมือนงูคอยผ่านมาบ่อย เพราะคุณเองนั้นแต่เดิมมีเชื้อสายพญานาค นี่คือ 4 ราศี ที่จะมีพญานาคคุ้มครองและจะ มีเซ็นส์ มีลางสังหรณ์แน่น จับโกหกคนเก่ง เป็นคนที่เวลาใครโกหกอะไรคุณจะมองเห็น คุณจะรู้ก่อน 4 ราศี ที่พูดมานี้ คือ ราศีกรกฏ, ราศีพิจิก, ราศีมังกร และราศีมีน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ