Lifestyle

"หมอลักษณ์" ฟันธง 2 ราศี ดวงชะตา พลิกฟื้น ช่วงนี้ มีเกณฑ์ "รวย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ มี 2 ราศี ที่ ดวงชะตา พลิกฟื้น และมีเกณฑ์ "รวย" เปรี้ยง จะเป็นราศีคุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

สำหรับ 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงชะตา พลิกฟื้น และมีเกณฑ์ “รวย” เปรี้ยง ได้แก่ ชาวราศีกันย์ และ ราศีกุมภ์

 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน -  16 ตุลาคม) และราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม) แต่ไม่ใช่ว่าราศีกันย์ และราศีกุมภ์ทั่วฟ้าเมืองไทยทุกๆ คนจะ "รวย" ทุกๆ คนยังมีพื้นชะตาเดิม ถ้ามันมีเกณฑ์รวยจะมีเกณฑ์ที่จะรวยเปรี้ยงตอนนี้ แต่ถ้าคนอื่นๆ ที่ไม่ได้มีเกณฑ์รวยในพื้น ดวงชะตา แล้วในช่วงที่รวยเปรี้ยงคุณก็อาจจะได้ โชคลาภ เล็กๆ น้อยๆ ได้ มีโอกาสที่จะซื้อขายติดต่อได้รับลาภผลต่างๆ ที่เกิดขึ้น

 

ชาวลัคนา ราศีกันย์ จะมีดาวพฤหัสบดีเป็นประธานแห่งโชคลาภ บุญกุศล มงคล เทพเทวา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์เล็งชะตมาตั้งแต่ 8 เมษายนปีนี้ ไปจนถึงเมษายนปี 2566  และที่สำคัญตอนนี้ดาวหลายดวงโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน มีตำแหน่งเป็นสุญญะพาหะเป็นเครื่องนำพา แปลว่า คนลัคนาราศีกันย์ไม่ว่าจะพื้น ดวงชะตา เดิมดีหรือไม่ดีมีโอกาสทุกคน ขอให้ลุกขึ้นมา คิด สู้ ทำ จะมีโอกาส "รวย" เปรี้ยง ชาวราศีกุมภ์ ดวง พลิกฟื้น มาตั้งแต่ 30 มีนาคม คุณก็ต้องรีบตื่นรู้ ตื่นตัว เลิกป่วยใจ และประเด็นสำคัญดาวเจ้าเรือนการเงิน และการงานโคจรเข้ามาหาตัวคุณ และจะเดินหน้าในวันที่ 3 ธันวาคม ดังนั้นตอนนี้ต้องรีบลุก ลุยที่จะทำอะไร และจะมีโอกาสรวยเปรี้ยง เพราะดาวการเงินมีตำแหน่งเป็นเกษตราธิบดี ซึ่งแปลว่า ตำแหน่งที่มั่นคงมาก ในรอบ 12 ปีจะมีครั้งหนึ่ง นับตั้งแต่ 8 เมษายนที่ผ่านมาจนถึงเมษายนปี 2566

 

ดังนั้นขอให้มีกำลังใจที่เป็นข้อมูลพื้นฐานในเชิงภาพรวม ที่ไม่ใช่เจาะลึกแบบดวงใจดวงมัน ขอให้เป็นขวัญกำลังใจว่ารวยเปรี้ยงเป็นเรื่องดี ก็ขอให้ "รวย" เปรี้ยงจงเกิดขึ้นกับชาวราศีกันย์และราศีกุมภ์

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ "หมอลักษณ์" จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ "รวย" เปรี้ยงได้แก่ ชาวราศีกันย์ และราศีกุมภ์

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ