Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ทำนาย วิบากกรรม พร้อมแนะวิธี เสริมดวง คนเกิด "วันอังคาร"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ทำนาย ดวงชะตา คนเกิด "วันอังคาร" มี วิบากกรรม อย่างไร พร้อมแนะวิธี สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง

หากอยากรู้ ดวงชะตา ว่ามี วิบากกรรม อย่างไร ในทางโหราศาสตร์ใช้วิธีบันทึกหรือเป็นสถิติในการดูโคจรของดวงดาว จะมีคัมภีร์โบราณมากมาย แต่วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาบอกวาสนา วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันอังคาร" จากตำนานโบราณบอกว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายผู้ใดเกิดในวันอังคาร จิตใจกล้าหาญ ทายว่ารกพันคอ โกรธเลวดั่งไฟ ใจไม่ย่อท้อ ได้พึ่งแม่พ่อ เป็นที่มั่นคง พี่น้องวงศา ไม่มาซื่อตรง ทำให้ใหลหลง จนได้รำคาญ แต่มีปัญหา เจรจาอ่อนหวาน ไม่เกียจไม่คร้าน ต่อนานจึงดี ชะตาอาภัพ เกิดกับที่นี่ ต้องย้ายจึงจะดี ไปอยู่ถิ่นอื่น ได้ดีสองครั้ง มั่งคั่งยั่งยืน แล้วกลับโหดขื่น ได้ยากสองหน จะต้องร้อนใจ เพราะภัยผจญ เครือญาติของตน ทำเดือดร้อนใจ ต่อแก่ชรา สิ้นสุดโพยภัย ได้ทรัพย์ที่สุด”

 

จริงๆ แล้ว วิบากกรรม ที่ติดตัวของคนที่เกิดใน "วันอังคาร" คือ มักถูกคนอื่นเอาเปรียบ คนวันอังคารตามตำราเฉลิมไตรภพบอกว่า เป็นคนต้องเป็นที่พึ่งให้คนอื่นตลอดชีวิต คนอื่นต้องมาคอยให้เราช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา คนวันอังคารเป็นคนสบายๆ ส่วนมากจึงทำคุณไม่ค่อยขึ้น โดนใส่ร้ายแบบไม่ต้องถาม และไม่ต้องแก้ตัว เพราะคนวันคารเป็นธาตุลมจึงเป็นคนอารมณ์ร้อน คนที่รู้จักคุณแบบผิวเผินก็จะเอาสิ่งที่เห็นมาตัดสินคุณ แต่จริงๆ คนเกิดวันอังคารเป็นคนตรงและจริงใจ แต่ถ้าไม่พอใจอะไรมักจะไม่ทำเลย

 

 

สำหรับเรื่องการงานคน "วันอังคาร" เป็นคนทำงานทนมากๆ แต่ถ้าเมื่อใดมีคนมาตำหนิจะเสียกำลังใจ จะชอบออกจากงานกลางคัน คนเกิดวันอังคารทำอะไรก็ตามมักจะมีคนนึกถึงในระดับหลังๆ และไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร หรือวิบากกรรมที่เกิดจะมาจากการโดนเพ่งเล็ง การโดนเอาเปรียบ และมักควบคุมอารมณ์ไม่ได้ มักจะเกิดการท้อแท้ เบื่อหน่าย

 

การเงินมีเข้ามามากแต่จะผ่านมือ ส่วนใหญ่มักโดนหยิบยืมแล้วไม่ค่อยได้คืน กรรมส่งผลหลายครั้งทำให้มีคดีความ ทำให้อยู่ไม่ติดที่ ต้องเหนื่อย ต้องดิ้นรนเสมอ ความรักก็มักจะเป็นทุกข์ มักจะเจอเรื่องรักซ้อน รักสามเศร้าอยู่เป็นประจำ และต้องเป็นภาระแทนผู้อื่น คุณเองมักมีคนโยนภาระมาให้ เหนื่อยหนักเหลือเกิน

 

วิธีการแก้ วิบากกรรม คนวันเกิด "วันอังคาร" หมอกฤษฏ์ แนะนำให้ปล่อยสัตว์เลื้อยคลานจำนวน 8 ตัว ปล่อยสัตว์ปีกจำนวน 8 ตัว ปล่อยสัตว์ใหญ่หรือไปร่วมบริจาคปล่อยสัตว์ใหญ่จำนวน 8 ตัว รวมทั้งสิ้น 24 ตัว แต่อย่าลืมนะต้องเป็นสัตว์เลื้อยคลาน สัตว์ปีก และสัตว์ใหญ่ อย่างละ 8 ซึ่งเป็นกำลังของวันอังคาร และรวมกันได้ 24   2 กับ 4 เป็นเลขมงคล 2 + 4 เป็น 6 เท่ากับคู่มิตรของวันอังคาร เพราะฉะนั้นเนี่ยถือว่าดีมากๆ เลย แต่เคล็ดลับสำคัญครับเวลาคุณจะไปทำให้คุณพกยาหม่อง ยาหอม ยาดมอย่างใดอย่างหนึ่งติดตัวไว้ตลอด และเมื่อทำเสร็จเรียบร้อยครบถ้วนแล้วให้ไปเดินรอบโบสถ์ 3 รอบตามเข็มนาฬิกา และกรวดน้ำให้เจ้ากรรมนายเวร   ดวงชะตา ของคุณนั้นก็จะดีขึ้น

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline