Lifestyle

"หมอลักษณ์" เผย ราศี ที่ช่วงนี้ ฟ้าเปิด ดวงชะตา พลิกฟื้น จาก ร้าย กลายเป็น ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์คนดัง "หมอลักษณ์" ราชสีห์ เผยถึง ราศี ที่ในช่วงนี้ ฟ้าเปิด ดวงชะตาค่อยๆ พลิกฟื้น และจะเด่นชัด ตั้งแต่ 3 ธันวาคม เป็นต้นไป

"หมอลักษณ์" เผยว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ฟ้าเปิด ชีวิตฟื้น ได้แก่ ชาวราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม) ราศีธนู เป็นราศีที่มีโอกาส ดวงชะตา พลิกฟื้น ขอให้ข้ออมูลที่รู้ล่วงหน้า รู้ก่อนใคร เป็นกำลังเปลี่ยน ชะตาชีวิต ราศีธนูมีอยู่ทั่วฟ้าเมืองไทย ดวงชะตา พื้นดวงต่างกัน แต่ดาวที่โคจรในเวลานี้ ในหลักโหราศาสตร์ได้ 2 เกณฑ์คือ 1.ได้ปทุมเกณฑ์ "พฤหัสสี่ทรงศักดิ์แช่มช้อย ศุกร์สามดั่งนี้จักเจริญยิ่งยศนา" ประเด็นสำคัญคือตั้งแต่บัดนี้ ดวง จะค่อยๆ พลิกฟื้น และจะเด่นชัดในวันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป ขอให้ตื่นตัว ตื่นรู้ และสู้ใช้หลักอิทธิบาท 4

 

2.ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวหลาย ดวง โคจรได้เป็นนระอุดมเกณฑ์ แปลว่า ความอุดมสมบูรณ์ เกื้อกูล รอบตัว อย่ามองโลกในแง่ ร้าย มองโลกในเรื่องดีคิดบวกมีความหวังมีกำลังใจเปลี่ยนผ่านเรื่องร้ายๆ ให้กลับกลายเป็น ดี แล้วฟ้าก็จะเปิดชีวิตก็จะฟื้น ที่ไม่มีก็จะมี ที่ไม่เป็นก็จะเป็น ที่ลงก็จะตั้งขึ้นอย่างมั่นคง ขอให้โอกาสของฟ้าและดวงดาวเป็นกำลังขับเคลื่อนในความหวัง ให้เป็นโอกาสที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในทุกประการ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่าวันนี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ ฟ้าเปิด ชะตาชีวิต ฟื้น ได้แก่ ชาวราศีธนู

 

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ