Lifestyle

"ทิฟฟานี่โชว์" กลับมาทวงความ ยิ่งใหญ่ พร้อม โชว์ ใหม่ แสง สี เสียง จัดเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา กลับมาทวงบัลลังก์ความ ยิ่งใหญ่ ลงทุน แสง สี เสียง เทคโนโลยี พร้อมโชว์ใหม่จุใจ พร้อมต้อนรับ นักท่องเที่ยว ทั่วโลกอีกครั้ง

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ถือเป็น โชว์ คาบาร์เร่ต์ ที่โด่งดังเป็นที่กล่าวขาน และถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในโชว์ที่ดีที่สุดในเอเชีย และเป็นการแสดงที่ นักท่องเที่ยว ทุกคนที่มา พัทยา ต้องแวะเช็คอิน  ถือเป็นความยิ่งใหญ่ระดับโลกที่เกิดขึ้นจากฝีมือคนไทยและมีประวัติมาอย่างยาวนาน  ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปี ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา คลาคล่ำไปด้วย นักท่องเที่ยว ที่มาเยือนตลอด  365 วัน เป็นสถานบันเทิงที่ไม่เคยหลับไหล สร้างรายได้มหาศาลสู่อุตสาหกรรมท่องเที่ยว แต่ด้วยวิกฤตโควิด-19 ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จำเป็นต้องหยุดการแสดงตั้งแต่มีนาคม 2563 เป็นต้นมา

การแสดงสุดยิ่งใหญ่ ตระการตา @ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

 

การแสดงสุดยิ่งใหญ่ ตระการตา @ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

 

การแสดงสุดยิ่งใหญ่ ตระการตา @ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

 

เป็นเวลากว่า 2 ปีช่วงโควิดแพร่ระบาด ที่ไม่สามารถเปิดการแสดงได้ตามปกติ แต่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคขนาดไหนก็ไม่สามารถหยุดความยิ่งใหญ่ของ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ได้ เพราะนับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ได้กลับมาเปิดการแสดงให้ นักท่องเที่ยว ได้เข้าชมแล้ว โดยมีการลงทุนเพิ่มเติมด้าน แสง สี เสียง เทคโนโลยี ตระการตา คอสตูมที่อลังการงานสร้าง การพัฒนาโชว์ที่น่าทึ่งพร้อมด้วยนักแสดงกว่าร้อยชีวิตที่ซุ่มซ้อมมาเป็นเวลาหลายเดือน  รับรองว่าการกลับมาครั้งนี้ของ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา นั้นจะมาสร้างความสุขให้กับผู้ชม สร้างรายได้ให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยว และทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่ของการแสดง โชว์ คาบาร์เร่ต์ ระดับโลกได้อย่างง่ายดาย ด้วยโชว์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสุดคลาสสิกอันเป็นที่รัก อาทิ It’s raining Men! หรือ โชว์มหาราชาสุดอลังการ พร้อมด้วยโชว์ใหม่ ตอบโจทย์โดนใจภารตะสาวคังคุไบสุดแซ่บ พร้อมเทคนิคตระการตา อัดแน่นในเวลากว่า 2 ชั่วโมงที่จะพาผู้ชมหายคิดถึงไปกับคาบาเร่ต์โชว์ที่รักของคนไทยให้หายคิดถึงอย่างแน่นอน 

 

"ทิฟฟานี่โชว์" กลับมาทวงความ ยิ่งใหญ่ พร้อม โชว์ ใหม่ แสง สี เสียง จัดเต็ม

 

การแสดงสุดยิ่งใหญ่ ตระการตา @ ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา

 

ทิฟฟานี่โชว์ พัทยา เพิ่มรอบการแสดง

 

เป็นวันอังคาร - วันอาทิตย์ โดยมีการแสดงสองรอบคือ 18.00 และ 19.45 เดินทางง่ายเพียง 2 ชม. จากกรุงเทพเท่านั้น โรงละครที่ปรับรูปโฉมใหม่ ที่นั่งกว่า 1000 และโชว์ระดับโชว์เวิลด์คลาสจองบัตรได้เลยที่

Call : 0816871722 & 0989364256

Online Booking: https://www.tiffany-show.co.th/booking

(คนไทยแสดงบัตร ลด 50% จองได้ทาง LINE: @TiffanyShowPattaya และทาง Messenger เท่านั้น)

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ