Lifestyle

"หมอลักษณ์" เฉลยแล้ว ราศี ที่ช่วงนี้ ยิ่ง ฉาว ยิ่ง ดัง คือราศีนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง “หมอลักษณ์” ราชสีห์ เผยว่า ช่วงนี้ มี 1 ราศีที่ยิ่งมีเรื่องราวฉาว ก็จะยิ่งดัง แต่จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ ไปดูกันเลย

ราศี ที่ในช่วงนี้ยิ่ง ฉาว ยิ่ง ดัง "หมอลักษณ์" เฉลยว่า ได้แก่ ชาวราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน - 13 พฤษภาคม) ตอนนี้ดาวราหูโคจรมาทับ อันที่จริงแล้วยิ่ง ฉาว ยิ่ง ดัง คือ จะมีคนฉาวแล้วก็มีภาพของกระแสมายาในทางโลกที่ฉายพลังมาถึงให้เกิดเป็นกระแสแสง คือชาวราศีเมษ ตั้งแต่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาไปอีกปีครึ่ง ก็คือประมาณเดือนกันยายนปี 2566 ดาวพุธกำลังโคจรเป็นอริกับชาวลัคนาราศีเมษ จะดาวศุกร์กำลังเป็นอริแล้วเล็งกับดาวพฤหัสบดีที่เป็นวินาศ เพราะฉะนั้นแปลว่าจะมีเรื่องที่เกิดขึ้นไม่คาดฝัน อาจจะเกิดเรื่องฉาว แต่เรื่องฉาวขออย่างเดียวอย่าให้ผิดกฎหมาย ศีลธรรมให้เทาๆ นิดๆ

 

ศีลธรรมกับศีลคนละอย่ากัน ศีลอย่าให้ผิด แต่ศีลธรรมก็คือวิถีปฏิบัติของคนทั่วไป บางทีอาชีพของแต่ละคนก็มีเทาๆ ก็มีแต่มันถูกกฎหมาย เพราะฉะนั้นก็ให้เข้าใจตามนี้ว่าไอ้คำว่ายิ่ง ฉาว ยิ่ง ดัง มีหลักอีกอย่างว่าผู้ที่ ฉาว จะต้องพูดน้อยๆ ในขณะที่ ฉาว จำไว้เลยว่าใครที่เป็นประเด็น เป็นกระแส อย่ากระโดดเข้าไปจับ ไปเกาะเป็นอันขาด อยู่นิ่งๆ ไม่นานสปอร์ตไลท์มันฉาย “ระฆังดังเองจัญไร โบราณกล่าวไว้อย่าไปพูดเยอะ” เพราะฉะนั้นจะมีสิ่งดีๆ ปรากฏเกิดขึ้น จงจำไว้อะไรก็ตามทีถ้าเราอยากจะรู้ความจริงให้นิ่งรอดูนานๆ ระยะทางพิสูจน์ม้ากาลเวลาพิสูจน์คน ไม่รอดหรอก เดี๋ยวก็เห็น

 

 

เพราะฉะนั้น คนดัง ถ้ามีเรื่อง ฉาว เมื่อไหร่ไม่ต้องตีโพยตีพาย นิ่งเข้าไว้เดี๋ยวมันก็จะลบหายไป ถ้ามันไม่ใช่เรื่องจริง หรือเรื่องไม่ดี แต่เรื่องที่ฉาวมันดังแล้วเดี๋ยวงานดีๆ ก็จะเข้ามา

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ “หมอลักษณ์” จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ยิ่ง ฉาว ยิ่ง ดัง ได้แก่ ชาวลัคนาราศีเมษ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ