Lifestyle

จัด "ห้องนอน" อย่างไร ให้ถูกหลัก ฮวงจุ้ย เสริมมงคล กระตุ้นทรัพย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การจัดวางตำแหน่งข้าวของ เครื่องใช้ต่างๆ ภายใน "ห้องนอน" ย่อมส่งผลต่อเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัยในบ้าน และหากจัดวางได้ถูกต้องตามหลัก “ฮวงจุ้ย” ก็ย่อมเสริมมงคล กระตุ้นทรัพย์ สุขภาพดี ไม่เจ็บป่วย

“ห้องนอน” ถือเป็นอีกห้องที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ภายในบ้าน ซึ่งการจัดวางตำแหน่งข้าวของ เครื่องใช้ต่างๆ ภายในห้องนอนย่อมส่งผลต่อเจ้าของบ้าน และผู้อยู่อาศัยในบ้าน และหากจัดวางได้ถูกต้องตามหลัก ฮวงจุ้ย ก็ย่อมเสริมมงคล กระตุ้นทรัพย์ สุขภาพดี ไม่เจ็บป่วย ซึ่งวันนี้ ซินแสเป็นหนึ่ง จะมาแนะนำตำแหน่งจัดวางเครื่องใช้ต่างๆ ภายใน "ห้องนอน" กันค่ะ

 

  • บนเพดาน "ห้องนอน" ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำว่าห้ามมีหลอดไฟส่องตรงลงมายังเตียงนอน เพราะตามหลัก ฮวงจุ้ย แล้ว คนโบราณเชื่อกันว่า การที่มีหลอดไฟส่องลงมาโดนตัวเรา โดยตรงในขณะที่นอนอยู่นั้น จะทำให้พบเจอกับปัญหาต่างๆ มากมายอยู่ตลอดเวลา หรือมีภาวะเรื่องสุขภาพไม่ดี มักจะเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ

 

  • ตามหลัก ฮวงจุ้ย แล้วการติดกระจกในห้องนอนสามารถทำได้ แต่ควรติดตรงบริเวณผนังห้องทางด้านซ้ายมือ หรือทางด้านขวามือ ถือเป็นการกระตุ้นทรัพย์ที่ดี ไม่แนะนำให้ติดกระจกตรงบริเวณปลายเตียงที่ส่องเห็นตัวเอง เพราะจะทำให้เห็นเงาสะท้อนของตัวเองในตอนตื่นนอน แล้วอาจทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี

 

  • ตามหลัก ฮวงจุ้ย แล้ว "ห้องนอน" ไม่ควรมีฝ้าหลุม เพราะเชื่อกันว่าจะส่งผลเสียต่อสุขภาพร่างกายของผู้อยู่อาศัย ซึ่งอาจเจ็บป่วย สำหรับ "ห้องนอน" ที่มีฝ้าหลุม ซินแสเป็นหนึ่ง แนะนำให้นำเหรียญสิบ จำนวน 18 เหรียญมาวางไว้ที่ด้านในของผ้าหลุมแต่ละด้าน เพื่อเป็นการแก้เคล็ด

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ