Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ทำนาย วิบากกรรม พร้อมแนะวิธี เสริมดวง คนเกิด "วันศุกร์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ทำนาย ดวงชะตา คนเกิด "วันศุกร์" มี วิบากกรรม อย่างไร พร้อมแนะวิธี สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง

หากอยากรู้ ดวงชะตา ว่ามี วิบากกรรม อย่างไร ในทางโหราศาสตร์ใช้วิธีบันทึกหรือเป็นสถิติในการดูโคจรของดวงดาว จะมีคัมภีร์โบราณมากมาย แต่วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาบอกวาสนา วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันศุกร์" จากตำนานโบราณบอกว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายใดเกิดวันศุกร์ บ่มีภัยทุกข์ ซื่อสัตย์ทุกประการ เพื่อนฝูงญาติกา มักมาเบียนผลาญ แต่ว่าวงศ์วาน ไม่สู้มีมาก เมื่อน้อยนั้นหนา ทายว่าลำบาก ตกไร้ได้ยาก แทบสิ้นชีวี ต่อแก่ชรา จะเทียมเศรษฐี สมบัติเปรมปรีดิ์ เป็นที่สถาพร  จะเป็นกำพร้า บิดาตายก่อนได้ทุกข์ได้ร้อน 2 ครั้งมั่นคง ถ้าพ้นแต่นี้ สมบัติยืนยง ครอบครองมั่นคง เป็นสงฆ์จึงดี มักบ่นมักด่า มักว่าจู้จี้ โกรธร้ายเต็มที ไม่ติดเราเขา

 

สำหรับ วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันศุกร์" จะเป็นคนที่ภายนอกดูเหมือนเป็นคนไม่มีทุกข์ หัวเราะง่าย เป็นคนมีความสุขตลอดเวลา แต่จริงๆ เป็นการสร้างภาพภายนอกเท่านั้น ภายในคนเกิดวันศุกร์เป็นคนคิดมาก เป็นคนวิตกกังวล นอนร้องไห้อยู่คนเดียว รู้สึกเหงารู้สึกเปล่าเปลี่ยว รู้สึกว้าเหว่หาคนเข้าใจได้ยาก คนที่เกิดใน "วันศุกร์" เป็นคนซื่อสัตย์ ทำอะไรมักจะตรงต่อหน้าที่ ถือความรักเป็นใหญ่ ถือหัวใจนำทาง แต่ว่าเป็นคนที่เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องมักชอบมาเบียนผลาญ ชอบมาเบียดเบียน คุณเองจะพบเจอว่าพี่น้องอาจจะไม่เยอะมาก

 

ตอนอายุน้อยจะลำบาก ต้องสู้ต้องดิ้นรน ฝ่าฟัน เคยผ่านการเฉียดตายมาด้วย อาจจะเคยตกน้ำตก ที่สูง หรือป่วยหนักปางตาย แต่รอดมาได้ แต่ถ้าอายุมากจะร่ำรวย เป็นเศรษฐี สมบัติจะเยอะมากๆ แต่ว่า ดวงชะตา นี้มักจะเป็นกำพร้า ประเภทบิดาอาจจะตายก่อนหรืออาจจะเลิกรากับแม่ ชีวิตของคนวันศุกร์จะมีเหตุที่เรียกว่าเฉียดปางตาย เกิดคดีความ หมดตัว อย่างใดอย่างหนึ่งถึงสองครั้ง แต่ถ้าพ้นจากนี้สมบัติจะยืนยง จะครอบครองครอบครองสมบัติ การเงิน การงานอย่างมั่นคง แต่เขาบอกว่าคนวันศุกร์ถ้าเป็นนักบวช หรือไปทางศาสนาจะดีมาก คนวันศุกร์เป็นคนที่พูดจาบางครั้งจะดูเหมือนขี้บ่น ใจร้อน จุกจิก โกรธง่ายหายเร็ว แต่ไม่ติดคือเรียกได้ว่าโกรธใครแล้วไม่คิดพยาบาท ไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ คบคนได้ทุกวรรณะ

 

สำหรับการแก้ วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันศุกร์" ให้ซื้อเครื่องสำอางใหม่ๆ และให้บริจาคกับคนที่แต่งตัวแต่งหน้าให้กับศพจะช่วยให้คนวันศุกร์เจริญก้าวหน้าดีเยี่ยม ดวงชะตา ที่ตกต่ำดวงชะตาที่ตายไปแล้วจะกลับมาสดใสมากขึ้น และที่สำคัญให้คุณไปถวายผ้าไตรจีวรกับพระสงฆ์ซึ่งอยู่ห่างไกลความเจริญ จะช่วยให้คนวันศุกร์มีชีวิต มีโอกาสที่ดีมากๆ คือคนวันศุกร์พยายามแก้ดวง หรือทำอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับความสวยๆ งามๆ อาจจะนำสิ่งของสวยงาม ของบำรุงสุขภาพให้กับคุณพ่อคุณแม่จะดีมากๆ ถ้าคุณพ่อคุณแม่ยังอยู่ ถ้าทำครบถ้วนทุกอย่างมีบาปกรรมของท่านที่เกิด "วันศุกร์" ก็จะหมดไปอย่างชัดเจนทีเดียว

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ