Lifestyle

ซินแสเป็นหนึ่ง ชวน "เช็คดวง" ปักษ์หลัง เดือน "ตุลาคม" 2565

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็คดวง ประจำวันที่ 16-31 ตุลาคม 2565 ของคนเกิดทั้ง 7 วัน โดย ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร มาเปิด ดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ว่าจะเป็นอย่างไร

วันอาทิตย์

การงาน  คนวันอาทิตย์ช่วงนี้มีอาการคล้ายคนหมดไฟ เหมือนใช้พลังงานกับการทำงานอย่างเต็มที่จากเดือนที่ผ่านมา ทำให้ช่วงนี้มีความรู้สึกเบื่อหน่าย หรือรู้สึกถึงจุดอิ่มตัวในเรื่องของงาน ถึงขั้นมีความคิดที่จะลาออก บางคนอาจเขียนใบลาออกไว้เเล้วก็มี เเนะนำว่าให้ใจเย็นไว้ก่อน ผ่านปักษ์นี้ไปอาจมีเรื่องดีๆ เกี่ยวกับงานเข้ามา

 

การเงิน  ถึงเเม้การงานของเราจะไม่ราบรื่น เเต่การเงินก็พอทำให้ยิ้มออกได้บ้าง หากท่านใดที่ทำงานอย่างหนักหน่วง ช่วงนี้อาจจะเหนื่อยแต่จะได้ผลตอบเเทนเป็นเม็ดเงินก็ดีเกินคาด มีเงินมาให้ใช้ไม่ขาดมือ

 

ความรัก  

  • คนโสด :  หากอยากมีรัก ช่วงนี้อย่าอยู่กับเพื่อนฝูงเยอะ ให้ไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะอันที่จริงก็เเอบมีคนสนใจคุณอยู่ เพียงเเต่ว่าไม่กล้าเข้าหาเพราะเพื่อนเยอะเกินไป อีกฝ่ายค่อนข้างจะขี้อาย หากอยู่คนเดียวมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ใช่
  • คนมีคู่ :  ให้ระมัดระวังคนข้างกาย พยายามใส่ใจการใช้ชีวิตกันสักนิด เพราะอาจมีมือที่สามมาสร้างปัญหาให้บ้านเเตก วุ่นวาย ลามไปเรื่องอื่น ต่าง ๆ  เเต่อย่างไรเเล้วคู่ของคุณก็เลือกคุณเป็นที่หนึ่งในใจเสมอ

 

สุขภาพ  ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเเปลงบ่อยๆ ทำให้ภูมิเเพ้กำเริบขึ้น โดยเฉพาะบริเวณผิวหนัง อาจเเพ้ คัน เป็นผดผื่น พยายามหลีกเลี่ยงสถานที่ไม่คุ้นชินที่ทำให้มีอาการดังกล่าว เเละพกยาเเก้เเพ้ติดตัวบ้าง เผื่อมีอาการ สามารถบรรเทาได้ ไม่ลุกลาม

 

วันจันทร์

การงาน  ช่วงนี้มีโอกาสดีเกี่ยวกับงาน จะมีงานเข้ามา ใครที่ว่างงานอยู่ เตรียมตัวอัปเดตเรซูเม่ให้พร้อม หรือ ยื่นสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ที่คุณสนใจไว้บ้างจะดี เพราะมีเกณฑ์จะถูกเรียกตัวให้ทำสัญญาสมัครงาน ส่วนใครที่เป็นนักธุรกิจ ระดับมือใหม่ จะมีคนขอมาร่วมลงทุน เป็นเรื่องที่ดี ไว้ใจได้ เเละก้าวหน้าเเน่นอน

 

การเงิน  การเงินเดือนนี้ยังคงดำเนินเเบบปกติ ไม่ได้ดีหรือเเย่ หากใครคาดหวังทางการเงินไว้สูง  อาจมีความผิดหวัง เพราะไม่เป็นไปตามใจหวัง จงบริหารจัดการเงินที่มีอยู่ให้ดี เพื่อรอจังหวะดี จะมีเงินเข้ามามากในอนาคต หรือ ได้ใช้เงินในการลงทุนเป็นการต่อยอดเงินอีกที

 

ความรัก

  • คนโสด : ช่วงนี้ อยู่ในช่วงมีคนเข้ามาเเล้วรู้สึกถูกใจ อย่าเพิ่งรับรัก หรือเปลี่ยนสถานะจากคนคุยเป็นคนรักทันที เพราะยังไม่ถึงเวลาอันสมควร ให้ดูใจกันไปก่อน อาจมีบางนิสัยที่ยังไม่เข้ากัน เเต่ผ่านช่วงนี้ไปได้ ค่อยมาวันกันอีกที
  • คนมีคู่ :  ช่วงนี้มีอุปสรรคมากมายเข้ามาให้ฝ่าฟัน ให้หันหน้าเข้าหากัน เเละช่วยกันให้ผ่านพ้นอุปสรรคนี้ไปให้ได้ เเล้วจะรักกันมากขึ้นกว่าเดิม

 

สุขภาพ  ทำงานหนักในช่วงนี้ ส่งผลถึงสายตา มีอาการปวดกระบอกตา เบ้าตา ตาพร่ามัว  บางท่านอาจเป็นตากุ้งยิง  หากใช้สายตามากเกินไป หาเวลาพักผ่อนเเละถนอมสายตาบ้าง อย่าปล่อยให้ลุกลามเป็นไปใหญ่ ส่งผลให้เสียการงานได้

 

 

วันอังคาร

การงาน

ช่วงนี้การงานค่อนข้างเจอมรสุมรุนเเรง งานเเน่น งานเยอะ งานล้นมือ ซึ่งเข้ามาทีเดียวพร้อม ๆ กัน ที่ไม่สามารถให้ใครช่วยเหลือได้ เพราะไว้ใจให้คนอื่นทำเมื่อไหร่ จะเกิดข้อผิดพลาดเยอะ เเละส่งผลความเสียหายมาก ควรไว้ใจตัวเองเท่านั้นงานจะสำเร็จไปได้ด้วยดี ขอให้ตั้งใจมุ่งมั่น ผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปให้ได้

 

การเงิน   สภาพคล่องทางการเงินทั่วไปดูปกติ คนภายนอกมองว่าคุณมีเงินเยอะ เงินหนักกระเป๋า มักจะเข้ามาขอหยิบยืมเงินบ้าง ขอเงินบ้าง หรือให้ค้ำประกันเกี่ยวกับทรัพย์สิน บางคนก็มาหลอกขายของ เเละให้เซ็นสัญญาเอกสารเเปลกตาเเนะนำให้ตรวจรอบคอบอ่านให้ครบก่อน หรือเลี่ยงคนเหล่านี้ได้ให้เลี่ยง เพราะมีโอกาสจะไม่ได้คืน เเละเสียใจเกี่ยวกับเรื่องเงินเป็นอย่างมาก

 

ความรัก

  • คนโสด : ช่วงนี้อยากอยู่คนเดียว ไม่อยากเปิดใจให้ใครใหม่ ๆ คนที่เข้ามาคุยต้องเเห้วไปตาม ๆ กัน เพราะคุณปฏิเสธเสียหมด
  • คนมีคู่ : จะได้รับข่าวดี อาจได้สมาชิกในบ้านเพิ่ม ที่จะมาพร้อมกับโชคลาภก้อนโต ทำให้ชีวิตรักเเฮปปี้ขึ้นอีกขั้น อาจจะเป็นลูก หรือสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ ก็เป็นได้

 

สุขภาพ  ช่วงนี้มีปัญหาเกิดความวิตกกังวล เครียด ส่งผลให้นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้คุณดูไม่ดีเท่าไหร่ในช่วงนี้ หาวิตามินทาน เเละผ่อนคลายความเครียดกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบเสียบ้าง อะไรที่เป็นปัญหาให้หยุดคิดในช่วงพักผ่อน เเล้วค่อยไปเริ่มต้นใหม่ในวันถัดไป เพื่อให้ร่างกายนั้นได้พัก มีเเรงที่จะสู้ในวันต่อๆ ไป

 

 

วันพุธ

การงาน  ช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลในเรื่องงาน อาจมองว่าเดินทางเเล้วจะเหนื่อยขึ้น งานหนักเพิ่มขึ้นหรือเปล่า เเต่จริงๆ เเล้วเป็นเรื่องที่ดีมาก เเละงานที่ได้ไม่ได้เกินความสามารถของคุณเลย คุณจะทำได้ดีมากอย่างร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่ต้องกังวล เเละการเดินทางเหมือนได้พักผ่อนใน

 

การเงิน  ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับข้าวของเครื่องใช้ใหญ่ๆ มีเกณฑ์จะต้องเสียเงิน เสียทอง ซ่อมเเซมของที่ชำรุดเสียหาย ค่อนข้างจ่ายเยอะเลยทีเดียว หากลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นได้ในช่วงปักษ์นี้จะดี จะได้มีเงินสำรองไว้ยามฉุกเฉิน หากจำเป็นต้องหยิบมาใช้จ่ายจะได้ไม่ลำบาก ไม่ขัดสนเงินหมดมือ

 

ความรัก

  • คนโสด : ช่วงนี้เจ้าเสน่ห์ มีความเนื้อหอม มีคนรุมตอมจีบเยอะ ตนเองก็เริ่มสนใจเพราะมีคนที่อยากคบหาในใจอยู่บ้างเเล้ว อย่าเพิ่งใจร้อนตัดสินใจคบ เพราะบางทีอาจยังไม่ใช่คู่เเท้ อาจชอบเพียงอารมณ์ชั่ววูบจากภายนอกเท่านั้น ให้ศึกษาดูใจกันอีกสักนิด
  • คนมีคู่ :  อาจเจอเรื่องราวร้าย ๆ เกิดขึ้นในชีวิต ขอให้จับมือกันไว้ให้มั่น เพราะนี่คือบททดสอบของชีวิตคู่ หากรักกันจริงจะผ่านมันไปได้ด้วยดี

 

สุขภาพ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องระบบขับถ่ายที่ช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจด้วยอาหารการกินที่เลือกรับประทาน หรือ การพักผ่อน เเละ ใช้ชีวิตอย่างไม่ตรงเวลา ทำให้ระบบขับถ่ายรวน ให้เติมผักเติมผลไม้ วิตามินเข้าไปในร่างกายเยอะๆ เเล้วจะดีขึ้น

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน  การงานค่อนข้างสดใส มีทีมเวิร์คที่ดีมาก เพื่อนร่วมงานสนับสนุนกันดี ช่วยเหลือเเละเต็มที่เป็นอย่างมาก ไม่มีใครเอาเปรียบใคร ที่สำคัญเพื่อนร่วมทีมของคุณจะคอยผลักดันผลงานให้กับคุณอีกด้วย หรือ อาจได้โชคลาภดีๆ มาจากเพื่อนร่วมทีมเช่นกัน ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างมาก

 

การเงิน  ช่วงนี้เงินทองค่อนข้างเต็มไม้เต็มมือ เป็นช่วงกอบโกยเงินทอง จะมีผู้ใหญ่คนสนิทหยิบยื่นเงินก้อนโต ให้เป็นทุนต่อยอดสิ่งที่คุณเคยเอ่ยอยากทำตามฝัน หรือเคยพูดกล่าวกับเขาไว้ เเละคุณสามารถนำเงินก้อนนี้ไปทำได้อย่างดี เเละ ประสบความสำเร็จอย่างเเน่นอน อย่าลืมตอบเเทนผู้มีพระคุณ จะยิ่งทำให้คุณเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้น

 

ความรัก  

  • คนโสด :  ช่วงนี้ระวังเจอรักสามเศร้า เพราะคนที่เขามานั่นเข้ามีเจ้าของอยู่แล้ว หากเผลอใจรักไปแล้วถ้ารู้แล้วให้ ปฏิเสธไว้จะดีกว่าและถอยออกมาและไม่ต้องหวังว่าเขาจะเลือกเราให้เดินออกมาเงียบดีที่สุด 
  • คนมีคู่ : ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใกล้ชิด เพราะต่างฝ่ายต่างมีสังคมเป็นของตนเอง ชอบอยู่กับคนรอบข้างมากกว่าคนรัก ทำให้ห่างเหิน เเละเกิดควาไม่ไว้เนื้อเชื่อใจ ให้หาเวลามาปรับจูนทัศนคติให้ตรงกัน เพื่อให้รักยืนยาว

 

สุขภาพ  คนที่ป่วยหรือมีโรคประจำตัวเป็นทุนเดิม เเนะนำให้เชื่อฟังคำหมอสั่ง เเละทานยาที่ทานเป็นประจำให้ครบ  เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงอาการทรุดหากไม่ทำตามคำเเนะนำ เเละคนที่ไม่มีโรคประจำตัว เเนะนำให้ไปตรวจสุขภาพประจำปีเสียบ้าง เป็นการป้องกันไว้ก่อนดีกว่ามาแก้ที่หลัง

 

 

วันศุกร์

การงาน  ช่วงนี้การงานค่อนข้างเดือด เพราะมีทัศนคติที่ไม่ตรงกับเพื่อนร่วมงาน ระมัดระวังเรื่องปากเสียง อาจเกิดการทะเลาะวิวาทจนใหญ่โต เพราะความเห็นเพียงเรื่องเดียว ให้ทำสมาธิเเละใจเย็นเข้าไว้ พยายามมองในเเง่บวกเเละคิดว่า ไม่มีใครรู้เเละเก่งได้ทุกเรื่อง ทุกคนย่อมมีความคิดเห็น ให้ทาทางออกร่วมกันตรงกลางเเล้วจะดี

 

การเงิน  ช่วงนี้อาจมีคนเเปลกหน้าเข้ามาทำทีท่าตีสนิทเเละขอหยิบยืมเงินของคุณ ด้วยความจิตใจดีอาจเผลอให้ยืมไป จงระมัดระวัง ให้คิดให้มากว่าสมควรช่วยเหลือเพียงใด อย่าด่วนตัดสินใจ เพราะคุณมีสิทธิ์คิด ไม่ผิดที่จะทำหรือไม่ทำ อย่ามองเพียงว่าถ้าไม่ให้ยืมกับคนที่เดือดร้อนเเล้วจะดูไม่ดี ขอให้เชื่อในเซ้นต์ของตนเอง

 

ความรัก

  • คนโสด : ช่วงนี้เนื้อหอมผ่านโซเชียล มีคนเข้ามาเกี่ยวพันธ์จากช่องทางออนไลน์ เเละเป็นคนที่อยู่ทางไกล อาจจะต่างชาติต่างภาษา สามารถศึกษาดูใจกันได้ระยะยาว เพราะเขาเองก็สนใจคุณไม่น้อย
  • คนมีคู่ : คู่ไหนที่มีปัญหากันอยู่จะมีโอกาสได้ปรับความเข้าใจกัน เเละ กลับมาหวานได้ตามเดิม ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น เเละจับมือกันเเน่นมากกว่าเดิม

 

สุขภาพ  สุขภาพทางกายไม่มีอะไรน่าห่วงมาก ให้ระมัดระวังเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า ต้องมีสติในการใช้ชีวิตให้มาก อย่าใจลอยจดจ่อ หากช่วงไหนรู้สึกว่าตนเองกำลังเป็นเช่นนั้น ให้หาเพื่อนอยู่ด้วยจะได้ มีคนคอยระวังให้ตนเอง

 

 

วันเสาร์

การงาน  ช่วงนี้ใครคิดทำการใดไฟเเรงให้รีบทำตั้งเเต่เหล็กยังร้อน จะได้มีกำลังได้ทำอย่างคนมีไฟ จะทำให้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจใหม่ งานใหม่ หรือ โปรเจ็คโครงการใหม่ ๆ ที่คุณกำลังวางเเผน จะมีโชคเข้าข้างทำอะไรก็ราบรื่นดีไปเสียหมด

 

การเงิน  การเงินดีเป็นอย่างมาก โปรเจ็คใหม่จากการงานที่คุณกำลังคิดทำ จะส่งผลตอบเเทนให้เป็นเท่าตัวจากรายได้ที่มีในปัจจุบัน มีรายรับมากกว่ารายจ่าย ทำอะไรก็รุ่งเรืองไปหมด จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ช่วงนี้เป็นจังหวะดี อยากได้อะไรให้รีบมี เเบ่งเก็บส่วนหนึ่งจะดีมาก

 

ความรัก

  • คนโสด : ระมัดระวังเรื่องความรักเเบบความสัมพันธ์ชั่วคราว เพราะกลัวว่าคุณกำลังจะตกหลุมรักไฟเข้าอย่างจัง อาจทำให้คุณเจ็บช้ำหนัก จนอยากเลิกมีรักไปเลยก็ได้ ต้องใจเด็ดเดี่ยวมั่นคง พยายามอย่าเอาใจลงไปเล่นมากนักในช่วงนี้
  • คนมีคู่ : ยังมีความสัมพันธ์ที่ดี ตัดกันอย่างไรก็ไม่ขาด ต่อให้ทะเลาะกันเเค่ไหน ดีกันอย่างไร ไม่มีใครเข้ามายุ่งได้เลย ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ดี เเละเหนียวเเน่น

 

สุขภาพ  เจ็บป่วยทั่วไปไม่รุนเเรง ไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วงช่วงนี้ ส่วนใหญ่จะปวดเมื่อยเนื้อตัวช่วงคอ บ่า ไหล่ ตามข้อขาเเขน ที่ใช้งานหนัก เพียงเเค่ไปนวดผ่อนคลาย หรือ ยืดเส้นยืดสายก็หายดี

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ