Lifestyle

"หมอกฤษฏ์" ทำนาย วิบากกรรม พร้อมแนะวิธี เสริมดวง คนเกิด "วันพฤหัสบดี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอกฤษฏ์" คอนเฟิร์ม ทำนาย ดวงชะตา คนเกิด "วันพฤหัสบดี" มี วิบากกรรม อย่างไร พร้อมแนะวิธี สะเดาะเคราะห์ เสริมดวง

หากอยากรู้ ดวงชะตา ว่ามี วิบากกรรม อย่างไร ในทางโหราศาสตร์ใช้วิธีบันทึกหรือเป็นสถิติในการดูโคจรของดวงดาว จะมีคัมภีร์โบราณมากมาย แต่วันนี้ “หมอกฤษฏ์” จะมาบอกวาสนา วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันพฤหัสบดี" ตามตำราโบราณรจนาไว้ว่า “สิทธิการิยะ หญิงชายผู้ใดเกิดในวันพฤหัสบดี อาจารย์บัญญัติว่า รูปงามใจดี แต่ว่าอาภัพ เกิดกับที่นี่ ต้องย้ายจากที่ไปอยู่แห่งอื่น เมื่อน้อยไร้ทรัพย์ ใหญ่กลับคงคืน เจรจายั่งยืน คนมักพอใจ ครองทรัพย์คงที่ ไม่มีโพยภัย คนที่อาศัย มักชอบใจตน ทำการใจเย็น ไม่เห็นร้อนรน แต่ทำคุณคน ไม่เป็นประโยชน์ ทำคุณแก่เขา เขากลับให้โทษ ไม่เป็นประโยชน์ จำไว้อย่าได้ครา มากชู้หลายเมีย ได้เสียไม่ว่า มักได้ทุกขา เพราะเพื่อนฝูงตน ครองศีลครองศักดิ์ เพื่อนฝูงที่รัก พร้อมพักตร์เป็นสุข

 

คน "วันพฤหัสบดี" ตามตำราอาจารย์บัญญัติไว้ว่า ส่วนใหญ่ภายนอกจะดูดีมีวิชาความรู้ แต่ว่ามักจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของอาการปวดศีรษะบ่อยๆ อาจจะเป็นๆ หายๆ กระดูกแขนกระดูกขามักจะมีปัญหา บางครั้งเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเข้าหาผู้ใหญ่เท่าไหร่นัก ด้วยความที่คนเกิดวันพฤหัสบดีเป็นคนชอบสั่ง ชอบสอน บางครั้งเวลาเราพูด คนอื่นเขาจะไม่พอใจคิดว่าไปสั่งสอน และคุณเองเวลาคบใครเขามักจะไม่จริงใจกลับเท่าไหร่ จะเป็นคนที่ดีต่อหน้าแต่ลับหลังก็อาจจะเม้าท์มอย เนื่องจากเป็นกรรมเดิม ซึ่งคุณเคยอาจจะเคยตำหนิพระสงฆ์องคเจ้ามาก็เป็นไปได้

 

คน "วันพฤหัสบดี" ตามวาสนากำเนิด วิบากกรรม บอกว่าจะเป็นคนที่ต้องเกิดที่หนึ่งแล้วต้องไปโตอีกที่ 1 หรือเป็นคนเรียนอย่างหนึ่งแล้วต้องทำงานอีกอย่างหนึ่ง คือไม่ตรงสาย ตอนเด็กๆ จะเป็นคนที่มีทรัพย์น้อย แต่พออายุมากดวงดีจะมีโอกาสร่ำรวย มีเงินทอง คำพูด คำเจรจาอะไรคนจะเชื่อถือ คนจะพอใจ แต่ต้องพูดในลักษณะเชิงวิชาการ ไม่ใช่พูดเพ้อเจ้อ เป็นคนที่ครองทรัพย์ได้ หมายความว่าถ้าคุณเป็นคนที่มีทรัพย์แล้ว คุณจะเก็บทรัพย์ได้ แต่เป็นการเก็บทรัพย์ในเชิงที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือเป็นลักษณะบ้านช่องห้องหอ ตรงนี้จะเจริญก้าวหน้าร่ำรวยจริงๆ

 

คุณเป็นคนที่ทำคุณคนไม่ขึ้นทำ คุณแก่เขาเขากลับให้โทษไม่เป็นประโยชน์จำไว้อย่าครา ถ้าคิดจะช่วยใครเรื่องเงินเรื่องทองจะไม่ได้คืนแน่นอน คุณจะหมดตัว จะไม่มีโอกาส จะเสียใจอยู่เสมอ คน "วันพฤหัสบดี" เป็นคนเจ้าชู้ อาจจะต้องเคยผ่านการใช้ชีวิตคู่อยู่กินมาประมาณ 2 ครั้งขึ้นไป แต่ถ้าตกลงปลงจะอยู่กับใครแล้วจะอยู่ยาว เขาบอกว่าชีวิตมันจะได้ทุกขาคำว่าทุกขาก็คือจะได้ทุกข์ เพราะเพื่อนฝูงตนก็คือจะเดือดร้อนเพราะเพื่อนฝูง อย่าไว้ใจเพื่อนฝูงเพราะเพื่อนฝูงอาจจะนำคดีความ อาจจะนำหนี้สินมาให้คุณ

 

การแก้ วิบากกรรม ของคนที่เกิด "วันพฤหัสบดี" ให้คุณไปหาวัดที่พระประธานเป็นพระปางสมาธิใหญ่ๆ ยิ่งใหญ่เท่าไหร่ยิ่งดี เพราะพระปางสมาธิ เป็นพระปางประจำวันเกิดของคนที่เกิดวันพฤหัสบดี ให้คุณไปไหว้ ขอพร ไปทำบุญ โดยเฉพาะถ้ามีการห่มผ้าพระ หรือการบูรณะพระพุทธรูปปางสมาธินั้นจะยิ่งเสริม ดวงชะตา คุณให้ดีขึ้นมากๆ เลย และที่สำคัญให้คุณบริจาคอุปกรณ์การเรียนให้กับโรงเรียนที่ทุรกันดาร เพราะว่าดาวพฤหัสเป็นดาวของความรู้ เพราะฉะนั้นการให้ความรู้ก็เหมือนการเสริมดวงชะตาของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากๆ ทีเดียว แต่จะดียิ่งกว่านั้นถ้าคุณไปแก้ดวงในวัดที่เป็นลักษณะของทางทิศตะวันออก หรือทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะยิ่งทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นมากๆ และเฮงสุดๆ

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ