Lifestyle

"หมอช้าง" เผย 3 ราศี "ตุลาคม" ต้องมีเงินเข้าหา ทั้งงานและค้าขาย แรง แซงทางโค้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" เผยว่า เดือน ตุลาคม นี้ มี 3 ราศี ที่ดวง การเงิน ดี การเงิน แรง แซงทางโค้ง ช่วงนี้มีโอกาสหาเงินได้เยอะ ทั้งรายได้ประจำ และรายได้เสริม

สำหรับกลุ่ม ราศี ที่ ดวง เด่นเรื่องเงินทอง ได้แก่ ผู้ที่เกิดใน 3 ราศีประกอบด้วย  ราศีสิงห์, ราศีตุลย์ และ ราศีกุมภ์ 

สำหรับผู้ที่เกิดใน ราศีสิงห์ เดือน ตุลาคม นี้จังหวะดวงเรื่อง การเงิน แรงแซงโค้งเลยทีเดียว เป็นราศีที่หาเงินได้เยอะ มีโอกาสเรื่องของงานใหม่ๆ หลายอย่าง ทำให้เกิดรายได้เข้ามาไม่ว่าจะเป็น รายได้ ประจำที่อาจจะมีการปรับตัวไปทางที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญสุดเน้นในเรื่องของรายได้พิเศษ สำหรับใครที่อาจจะมีอาชีพเสริมหรือบางคนทำโอที หรือว่าบางคนมีโอกาสเรื่องของการทำงานด้วย การค้าขายส่วนตัวไปด้วย ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลในเรื่องของความคึกคัก ทำให้เกิดเงินทอง มีโอกาสได้จับเงินก้อนในช่วงเดือนนี้

 

จริงๆ ราศีสิงห์ ไม่ใช่แค่รายได้ที่มาจากการทำงาน แต่จะเป็นเงินที่มาจากการเสี่ยงด้วย ใครที่ชอบลงทุนชอบเสี่ยงโชคนิดหน่อย ราศีสิงห์เป็น ราศี ที่จะมีให้ลุ้นเรื่องของ การเงิน เรื่องของรายได้ที่มีการปรับตัว ทั้ง โชคลาภ ทั้งรายได้ประจำ ทั้งรายได้พิเศษไปในทิศทางที่ดีขึ้น เรื่องงานอาจจะฝากนิดหนึ่งว่าในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ ราศีสิงห์เหมาะสำหรับงานแบบเบื้องหลัง หรือว่าบางทีเราไปช่วยผลักดันให้คนอื่น หรือว่าถ้าเกิดเป็นการค้าขายเป็นลักษณะของการเอาของรับมาแล้วเราเป็นคนกลางเอาไปขายต่อ แบบนี้จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับชาวราศีสิงห์เป็นอย่างมาก

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุลย์ เป็นราศีที่ดวงดาว การเงิน คลี่คลาย จากที่ก่อนหน้านี้กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายมากมาย แต่ว่าช่วงนี้จังหวะดวงดาวการเงินเริ่มเดินหน้า การเงิน มาแรง โอกาสในเชิงของรายได้ทั้งทางใกล้และไกล รวมถึงรายได้จากออนไลน์จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีตุลย์เป็นอย่างมาก ใครที่ตั้งใจอยากจะเก็บหอมรอมริบ อยากจะได้เงินก้อนในช่วงเดือน ตุลาคม นี้มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ว่าราศีตุลย์เป็นราศีที่มีบางเรื่องต้องเตือนกัน อันดับแรก คือเรื่องความรัก บางทีจะไม่ค่อยได้เจอแฟน จะมีเรื่องปัญหาความไม่ไหววางใจ เรื่องนี้หึงหวง ควรค่อยๆ พูด ค่อยคุยหลีกเลี่ยงคำพูดที่ออกมาในแนวเสียดสี ประชดประชัน ทำไปไม่มีประโยชน์ บวกกับดวงที่ไม่ดีอาจจะส่งผลให้เรื่องความรักยากลงไป

 

เรื่องงาน ช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะค่อยๆ มีข่าวดีเข้ามา แต่เตือนว่าช่วงปลายเดือนวันที่ 25-26 ตุลาคม จะมีปรากฏการณ์ “ราหูอมอมอาทิตย์” หรือ สุริยุปราคา เกิดขึ้น ส่งผลต่อผู้ที่เกิดราศีตุลย์ด้วย แต่เป็นผลระยะสั้น ดังนั้นให้ระมัดระวังเรื่องของการทำสัญญา เรื่องเอกสาร เรื่องคำพูดที่อาจจะส่งผลทำให้คนเข้าใจผิดแล้วมีปัญหา เกี่ยวข้องกับเรื่องของการทำงานตามมาได้

 

 

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว การเงิน เดินหน้า มีพลัง มีโอกาส เห็นเงินก้อนโตรออยู่ ใครที่ตั้งใจ บางคนอาจจะเตรียมงานเตรียมโปรเจคอะไรไว้แล้ว ช่วง ตุลาคม นี้มีโอกาสได้เริ่ม และไม่ใช่เริ่มอย่างเดียว เริ่มแล้วส่งผลดีทำให้การเงินมีความคึกคัก รายได้มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ก็เป็นผลดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์ หรือแม้กระทั่งในเรื่องอื่นๆ เช่นในเรื่องของการทำงาน จังหวะดวงดาวช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้วส่งผลดีให้ราศีกุมภ์มีโอกาสในเรื่องการโปรโมท การเลื่อนตำแหน่ง ข่าวดีเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ จากเจ้านายมากยิ่งขึ้น ทำให้โอกาสในเชิงของความสำเร็จทางด้านการทำงานที่ดีนั้นจะมีเข้ามาสู่ชาวราศีกุมภ์

 

อาจจะฝากนิดหน่อยในเรื่องของความรัก บางทีมีประเด็น มีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องราวใหญ่โต เรียกว่าปัจจัยอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน จะทำให้ราศีกุมภ์พบกับความสำเร็จที่ดีในเดือนตุลาคมนี้ได้

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ