Lifestyle

"หมอช้าง" เผย "ตุลาคม" 3 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี เรื่อง การงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง "หมอช้าง" อ.ทศพร ศรีตุลา เผยถึง 3 ราศี ที่เดือนตุลาคมนี้จะ ดวงดี เรื่อง การงาน จะเป็นราศีใดบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สำหรับ ราศี ที่เดือน "ตุลาคม" นี้จะ ดวงดี เรื่อง การงาน "หมอช้าง" ชี้ว่า มี 3 ราศี ดังนี้ ผู้ที่เกิดใน ราศีพิจิก, ราศีมังกร และราศีมีน

 

 

ราศีพิจิก ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้เป็นจังหวะที่ดี โดยเฉพาะเรื่องงาน มีเรื่องที่ต้องตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการทำงานหลายอย่าง หรือแม้กระทั่งในช่วงที่ผ่านมา คุณเป็นราศีที่บางคนอาจจะมีปัญหา มีความขัดแย้งเกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมงาน มีปัญหาเรื่องข้อตกลงเอกสาร สัญญา ฯลฯ แต่ว่าในช่วงเดือนตุลาคมนี้ดวงดาวที่ดีจริงๆ ก็จะเป็นช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนจะเป็นช่วงที่ให้ข่าวดีในเรื่องของตัวช่วย คุณจะมีคนมาช่วยเหลือมาซัพพอร์ต ทำให้งานเดินหน้าไปต่อ หรือว่าช่วยจัดการและทำให้ปัญหาต่างๆ นั้นคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

และยังรวมไปถึงในเรื่องของการทำอะไรใหม่ๆ เพิ่มเติม สำหรับชาวราศีพิจิกบางส่วนอยากจะค้าขายออนไลน์ อยากจะเปิดร้าน อยากจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆ จังหวะ ดวง ดาวในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ โดยเฉพาะในช่วงต้นเดือนจะส่งผลดีในเรื่องงานอย่างมากทีเดียว นอกจากนี้ชาวราศีพิจิกยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภด้วย สำหรับใครที่เรียกว่าชอบลงทุน ชอบเสี่ยงโชค ก็ลองดูพอหอมปากหอมคอ ในช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือนจะมีลุ้นในเรื่องของการเงินที่ดีเข้ามาด้วย

 

ราศีมังกร เป็น ราศี หนึ่งครับที่มีความโดดเด่น ข้อดีอย่างแรก คือ ชาวราศีมังกรเรื่องวุ่นๆ ในชีวิตลดน้อยลงจากก่อนหน้านี้ที่คุณอาจจะต้องทำอะไรหลาย อย่างรับผิดชอบหลายเรื่องในเวลาเดียวกัน แต่ว่าในเดือน ตุลาคม นี้ดวงดาวแห่งความวุ่นวายได้ออกจากดวง ออกจาก ราศี คุณไปแล้ว อย่างแรกทำให้ราศีมังกรสบายใจในการทำงานมากขึ้น อย่างที่ 2 คือหนทางที่จะไปสู่เป้าหมายที่ตั้งใจไว้ เช่นถ้าหากคุณทำงานขาย คุณอาจจะปิดการขายได้ มีผลงานที่เข้าเป้ามากขึ้น และที่สำคัญคือความก้าวหน้าในเรื่องของ การงาน ที่ดีขึ้นด้วย เดือนตุลาคมเป็นช่วงปลายปีใครที่รอลุ้นเรื่องการปรับเปลี่ยน โปรโมท เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ราศีมังกรเป็นราศีที่ติดโผ มีลุ้นจะได้รับข่าวดี รวมไปถึงโชคที่เกิดขึ้นจากการเดินทางไกลด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานต่างจังหวัดไกลๆ หรือบางคนได้เดินทางต่างประเทศก็จะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าและความลงตัวที่ดีในเรื่องของการทำงาน

 

ราศีมีน ก็เป็น ราศี ที่โดดเด่นในเรื่องงาน และมีข่าวดีเข้ามา แต่ย้ำว่าช่วง 2 สัปดาห์แรกของเดือน ตุลาคม เป็นช่วงที่ดวงดาว การงาน โดดเด่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่มีเรื่องที่ต้องทำข้อตกลง เช่น ทำสัญญาว่าจ้าง สัญญาซื้อขายอะไร ฯลฯ และสิ่งเหล่านี้จะส่งผลดี ใครที่เกิดราศีมีนอยากจะทำข้อตกลงอะไรก็ตามให้รีบลุยในช่วงต้นเดือนเลย ข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน รวมไปถึงการได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย จากผู้ใหญ่ หรือจากลูกค้า เรียกว่าเป็น ราศี ที่มีคนเมตตา ทำให้ความเจริญก้าวหน้าในเรื่องของ การงาน รวมเป็นถึงเรื่องของตำแหน่งหน้าที่อยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

 

ชาว ราศีมีน ในเดือน ตุลาคม นี้อาจจะเป็นเดือนที่คุณต้องอาศัยวาทศิลป์ การเจรจา การพบปะเจอผู้คนมากหน้าหลายตา เหนื่อยนิดนึงแต่ว่าเป็นความเหนื่อยที่ส่งผลดี และยังมีข่าวดีเรื่องของการเงินเข้ามาด้วย แต่เป็นช่วงกลางเดือนตุลาคมไปแล้ว จังหวะ ดวง ดาวการเงินเริ่มขยับทำให้มีโอกาส มีช่องทางในการหาเงิน หารายได้พิเศษ หรือว่าเงินที่รอคอยอยู่ก็จะทยอยได้รับข่าวดี ได้รับส่วนแบ่ง ได้รับเงินที่เบิกไปแล้วยังไม่ได้ก็จะมีสิทธิ์มีลุ้นในเรื่องของการเงินเข้ามาด้วย

"หมอช้าง" เผย "ตุลาคม" 3 ราศี ต่อไปนี้ ดวงดี เรื่อง การงาน

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ