Lifestyle

"หมอจุ๊บ" ชี้ ตุลาคม นี้ 4 ราศี สุดปัง รับทรัพย์ รับโชค พร้อมวิธี ทำบุญ เสริมดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอจุ๊บ" ไพ่เทพ ผ่าดวง ทำนาย 4 ราศี สุดปัง ที่ ดวง จะได้ รับทรัพย์ รับโชค ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ พร้อมวิธี ทำบุญ เสริมดวง

สำหรับ 4 ราศี สุดปัง ที่ ดวง จะได้ รับทรัพย์ รับโชค ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้ ได้แก่ 

 

ไพ่พระแม่ธรณี  ไพ่นารัดมุนี ไพ่พระแม่ยมนา

 

ราศีมังกร เลือกได้ “ไพ่พระแม่ธรณี  ไพ่นารัดมุนี ไพ่พระแม่ยมนา” สำหรับผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ วันอังคาร และวันเสาร์ ในช่วงเดือน ตุลาคม นี้เป็นช่วงที่ มีโชค ทางด้านการเงิน โชคลาภ และ ลาภลอย ในเรื่องการขยับขยายธุรกิจ โชคของด้านอสังหาริมทรัพย์ และมีเกณฑ์ได้บ้านได้รถ

การ ทำบุญ เสริมดวง "หมอจุ๊บ" แนะนำให้ทำบุญด้วยการปล่อยปลา เติมน้ำมันตะเกียงและแสงสว่าง

 

ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระแม่โมหินี

ราศีกุมภ์ เลือกได้ “ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่สุริยะเทพ ไพ่พระแม่โมหินี” สำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ และวันเสาร์ในช่วงเดือน ตุลาคมนี้ มีเกณฑ์ได้ โชคลาภ ในเรื่องของการงาน การขยับขยายในเรื่องของการงาน และโชคทางด้านเมตตาคือผู้หลักผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน จะช่วยในเรื่องของการงานการเงิน โชคลาภ และ ลาภลอย ด้วย

การ ทำบุญ เสริมดวง ในช่วงนี้ "หมอจุ๊บ" แนะนำให้เน้นการถวายสังฆทาน การบริจาคชำระหนี้สงฆ์ สวดมนต์ขอพรรับพระพิฆเนศเพื่อ โชคลาภ และความสำเร็จ

 

ไพ่พระกฤษณะ ไพ่ศรีราม ไพ่พระพิฆเณศ

 

ราศีเมถุน เลือกได้ “ไพ่พระกฤษณะ ไพ่ศรีราม ไพ่พระพิฆเณศ” สำหรับผู้ที่เกิดวันจันทร์ และวันพฤหัสบดี มีดวงที่ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลืออุปถัมภ์ ทั้งเรื่องการงานและการเงิน ใครที่ค้าขาย ช่วงนี้จะได้รับผลกำไร มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายมีธุรกิจหรือหุ้นส่วน ใหม่ๆ เข้ามา

การ ทำบุญ เสริมดวง ในการให้ชีวิตสัตว์ หรือขอพรพระพิฆเนศ พระกฤษณะ

 

ไพ่พระยมนา ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระแม่สุภัทรา

 

ราศีกันย์ เลือกได้ “ไพ่พระยมนา ไพ่พระพิฆเณศ ไพ่พระแม่สุภัทรา” สำหรับผู้ที่เกิดวันศุกร์ และวันเสาร์ มีโอกาสได้ โชคลาภ ลาภลอย จากการ เสี่ยงโชค  จากธุรกิจค้าขายและการลงทุน ถือว่าเป็นกอบเป็นกำ ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องการงานและธุรกิจ

การ ทำบุญ เสริมดวง "หมอจุ๊บ" แนะนำให้ทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน และปล่อยปลา

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่

Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek

Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ